Mẹ chồng Lâm Khánh Chi phản ứng bất ngờ khi con dâu nhờ mang thai hộ

( PHUNUTODAY ) - Mẹ chồng Lâm Khánh Chi đã khiến dân tình ngưỡng mộ bởi tình yêu thương mà bà dành cho con dâu của mình.

Những ngày gần đây, Lâm Khánh Chi đã chính thức khoe cậu quý tử đầu lòng. Dù tất cả mọi thứ đều được Lâm Khánh Chi chia sẻ thoải mái với truyền thông, riêng con trai thì cô quyết định giấu cận cảnh gương mặt bé để thiên thần của mình có thể sống bình yên như bao đứa trẻ khác.

Lâm Khánh Chi hạnh phúc khoe ảnh con trai đầu lòng được 3 tháng tuổi.

Lâm Khánh Chi hạnh phúc khoe ảnh con trai đầu lòng được 3 tháng tuổi.

Ngay lúc này, mọi người đều rất quan tâm đến phản ứng của mẹ chồng cô sẽ như thế nào khi biết tin vui từ vợ chồng con trai. Theo đó, khi chia sẻ với 1 tờ báo lớn, cô Liên - mẹ chồng Lâm Khánh Chi tâm sự: “Tôi nghĩ Khánh Chi là phụ nữ nên nhạy cảm và dễ xúc động. Đến giờ, tôi vẫn thường dạy con trai phải bảo bọc và bù đắp cho vợ, vì vợ đã trải qua nhiều đau đớn, thiệt thòi trong cuộc sống.

Tôi hay nói: “Con làm sai với mẹ thì mẹ tha thứ, nhưng sai với vợ và bố mẹ vợ thì mẹ không bỏ qua đâu”. May mắn là Phi Hùng rất thương vợ. Lúc Khánh Chi quyết định có con, có hai phương án lựa chọn là ghép buồng trứng và nhờ người mang thai hộ. Phi Hùng bảo ghép buồng trứng nguy hiểm cho vợ nó lắm, lại giảm tuổi thọ. Con tôi thà chọn vợ chứ không chọn con. Tôi nghĩ xã hội bây giờ thoáng rồi, thụ tinh ống nghiệm cũng được”.

Mẹ chồng Lâm Khánh Chi hết mực yêu thương con dâu.

Mẹ chồng Lâm Khánh Chi hết mực yêu thương con dâu.

Đồng thời, mẹ chồng cũng không quên kể đến việc mình lo lắng cho sức khỏe của con dâu khi thấy Lâm Khánh Chi làm việc quá nhiều. Cụ thể, mẹ bộc bạch: “Khánh Chi cái gì cũng được, chỉ có điều tham công tiếc việc quá nên hay ăn uống thất thường. Mỗi lần tôi gọi video, tôi thấy nửa đêm con mới cầm tô cơm, vừa ăn vừa làm việc. Tôi nhắc nhiều lần nhưng con cứ cười rồi lại thôi. Bây giờ có con trai rồi, Khánh Chi sẽ càng vất vả hơn, ngủ ít hơn. Sức khỏe con dâu thật ra không tốt lắm nên tôi rất lo lắng. Tôi chỉ mong con khỏe mạnh, sống lâu với chồng và bố mẹ″.

Đến hiện tại, Lâm Khánh Chi chắc chắn là một mình mẫu của rất nhiều người trong cộng đồng LGBT. Bởi lẽ, cô được sống là chính mình, có chồng yêu thương, được làm mẹ và cũng được gia đình chồng thấu hiểu hết lòng.

Trước đó, lễ kỉ niệm tròn một năm ngày cưới của "công chúa" Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng đã diễn ra với sự hiện diện của trên 300 khách. Trong bữa tiệc, mẹ chồng nữ ca sĩ bất ngờ lên sân khấu trao tận tay con dâu món quà đặc biệt.

Lâm Khánh Chi không giấu được xúc động trước món quà đặc biệt từ mẹ chồng.

Lâm Khánh Chi không giấu được xúc động trước món quà đặc biệt từ mẹ chồng.

Trước khi trao quà mừng cho các con, mẹ chồng Lâm Khánh Chi dành tặng cho con dâu những lời trìu mến: "Con là cô công chúa, là món quà đặc biệt nhất cuộc sống ban tặng cho mẹ... Mẹ chỉ mong các con được luôn luôn hạnh phúc, chúc cho con dâu mẹ càng ngày càng xinh đẹp. Chúc công chúa đẹp mãi mãi".

Sau đó mẹ chồng trao lại cho Lâm Khánh Chi cuốn sổ đỏ với tổng diện tích đất lên đến 419m2 ở quê nhà. Nữ ca sĩ vô cùng hạnh phúc trong vòng tay mẹ và chồng cùng với sự chúc phúc từ bạn bè, người thân trong gia đình. Tại buổi lễ kỉ niệm, Lâm Khánh Chi còn lần đầu tiên chia sẻ trực tiếp về con trai, cô cho biết "Tên bé là Thiên Long, lấy họ cha và mẹ là Trần Huỳnh Thiên Long".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn