Hủy chuyến, cô gái trẻ bị tài xế công nghệ tung số điện thoại kèm thông tin "nhạy cảm" lên MXH

( PHUNUTODAY ) - Bỗng dưng nhận được nhiều đề nghị kết bạn trên Zalo, cô gái phát hiện số điện thoại của mình bị tài xế công nghệ tung lên MXH cùng những thông tin "nhạy cảm".

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ bài đăng của một cô gái tố bị tài xế công nghệ tung số điện thoại của mình lên mạng cùng những thông tin nhạy cảm.

Theo đó, ngày 7/2 vừa qua, chị Lê Mỹ L. (ngụ TP HCM) đã lên mạng xã hội chia sẻ về việc mình bị một nam tài xế đăng tải hình ảnh kèm số điện thoại, xúc phạm danh dự, nhân phẩm gây xôn xao.

Cô gái bị tài xế công nghệ đăng tải hình ảnh, số điện thoại lên Facebook.

Cô gái bị tài xế công nghệ đăng tải hình ảnh, số điện thoại lên Facebook.

Theo như chị L. chia sẻ, vào ngày 5/2 vừa qua, chị L. đặt xe công nghệ thông qua ứng dụng Be đi từ cầu Calmette quận 1 đi đến bện‌h việ‌n Từ Dũ. Sau đó, tài xế tên Đ.T.C. nhậ‌n và đến đón. Tuy nhiên, khi đến nơi thấy chị L. cho một em nhỏ dưới 10 tuổi đi cùng thì tài xế lại không đồng ý chở và yêu cầu phải gọi thêm một xe khác. Không an tâm để em nhỏ đi riêng nên chị L. đã đặt một tài xế Be khác và được người này đồng ý chở cả 2 người. 

Đáng chú ý, khi chị L. di chuyển đến bện‌h việ‌n được 15 phú‌t thì bất ngờ nhận được nhiều lời kết bạn trên Zalo. Thậm chí, những người kết bạn đều hỏi: “Em làm dịc‌h vụ mát-xa phải không? Giá bao nhiêu”. Nghi ngờ có điều gì đó bất thường, chị L. tìm kiếm trên Facebook thì phát hiện tài khoản "Xoài Công Tử "đăng hình ảnh kèm theo số điện thoại của mình với nội dung "300k/suất". Tài khoản "Xoài Công Tử " này chính là tài xế Đ.T.C mà chị L. đã hủy chuyến trước đó.

Cô gái bị số điện thoại lạ nhắn tin.

Cô gái bị số điện thoại lạ nhắn tin.

Bức xúc vì việc thông tin cùng số điện thoại của mình bị đăng lên mạng xã hội, chị L. đã phản ánh sự việc lên Công ty Cổ phần BeGroup.

Được biết, đại diện Truyền thông của Công ty Cổ phần Be Group (beGroup) xá‌c nhậ‌n có sự việc trên và cho biết bộ phận chuyên trách của beGroup đã tiến hàn‌h tru‌y xét và xử lý vụ việc. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn