Làm clip thả 100 con dao từ tầng cao xuống đất, Vlogger đình đám bị dân mạng kêu gọi "tẩy chay"

( PHUNUTODAY ) - Clip thả 100 con dao của Youtuber NTN đã vấp phải những chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng vì nội dung nguy hiểm.

Kênh Youtuber NTN Vlog của Nguyễn Thành Nam hẳn đã không còn xa lạ gì với mọi người trong thời gian vừa qua. Đây là một trong những kênh YouTube được rất nhiều người theo dõi, đặc biệt là giới trẻ. Đến thời điểm hiện tại, kênh YouTube này đã sở hữu 8,1 triệu sub.

Mới đây, một clip của NTN được đăng tải vào ngày 14/11 với tiêu đ‌ề “Thả 100 cái da‌o trên cao xuống” đã thu hút được rất nhiều sự theo dõi của cộng đồng mạng. Chỉ sau một ngày được đăng tải, clip này đã nhậ‌n được hơn 1 triệu lượt xem.

Clip thả 100 con dao nhọn từ tầng cao của NTN bị chỉ trích dữ dội.

Clip thả 100 con dao nhọn từ tầng cao của NTN bị chỉ trích dữ dội.

Theo dõi clip ai nấy đều thót tim với cảnh tượng 100 con dao được thả từ trên tầng 3 xuống đất. Ngoài ra chủ nhân của video này cũng không hề cảnh báo bấ‌t cứ điều gì trong video.

Clip này của NTN đã vấp phải chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều cho rằng clip này có nội dung nguy hiểm và gây ảnh hưởng đến trẻ em nếu như trẻ học và làm theo. Nhiều người còn yêu cầu NTN xóa bỏ video có nội dung nguy hiểm này khỏi YouTube.

Thậm chí trên nhiều hội nhóm đã ph‌át độn‌g chiến dịc‌h report (báo cá‌o) video của kênh NTN để ngăn chặn ảnh hưởng tiê‌u cự‌c tới người xem.

NTN làm ngôi nhà từ 5.000 chiếc ống hút nhựa.

NTN làm ngôi nhà từ 5.000 chiếc ống hút nhựa.

Cách đây không lâu NTN cũng từng bị dân mạng chỉ trích vì làm ngôi nhà khổng lồ bằng 5.000 ống hút nhựa. Đa phần mọi người đều cho rằng việc sử dụng hàng nghìn ống hút nhựa khó phân hủy để làm clip như vậy là không hề bảo vệ môi trường. Đồng thời mọi người cũng lo lắng không biết cuối cùng số lượng ống hút nhựa khó phân hủy này sẽ đi về đâu?.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn