Người phụ nữ vờ nghe điện thoại rồi nhanh tay trộm chậu cây cảnh trước cửa nhà hàng

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng lúc mọi người không để ý, người phụ nữ đã "cuỗm" ngay chậu cây cảnh cho lên xe máy rồi tẩu thoát.

Chuyện người đi xe sang rồi nhổ trộm cây cảnh hay bê trộm cây của nhà dân ven đường đã không ít lần được dân mạng đăng tải và chỉ trích dữ dội.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người phụ trộm chậu cây cảnh trước một cửa hàng khiến ai cũng ngán ngẩm. Được biết, sự việc xảy ra vào sáng 27/4, trước một cửa hàng ở Đà Nẵng.

Hình ảnh người phụ nữ trộm cây cảnh trước một cửa hàng.

Hình ảnh người phụ nữ trộm cây cảnh trước một cửa hàng.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, một người phụ nữ dừng xe máy trước cửa hàng và vờ nghe điện thoại. Đáng chú ý, khi thấy một vị khách vừa đi vào trong cửa hàng thì người phụ nữ này đã nhanh tay lấy luôn cây cảnh trong chiếc chậu đặt gần đó.

Sau khi nhổ trộm được cây cảnh từ trong chậu, người phụ nữ đã vội vàng bỏ vào phía trước xe máy rồi vội cất điện thoại vào túi, phóng xe tẩu thoát nhanh chóng. Toàn bộ hành vi xấu xí của người phụ nữ đã được camera an ninh gần hiện trường ghi lại được.

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều lên tiếng chỉ trích gay gắt thói ăn cắp vặt của người phụ nữ đi xe ga này. Trong khi đó, một số người cho rằng, phải chia sẻ clip để truy tìm danh tính người phụ nữ để cảnh cáo đến những người khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn