Angela Phương Trinh tuyên bố gây sốc sau thời gian ở ẩn

( PHUNUTODAY ) - Từ một cái tên luôn gắn với những scandal thời gian trở lại đây cộng đồng mạng thấy một Angela Phương Trinh hoàn toàn khác khiến bao người ngỡ ngàng.

Trở lại sau một thời gian dài hạn chế tham gia các hoạt động của showbiz và sống khá thanh tịnh khi theo đuổi phật pháp, mới đây nhất, Angela Phương Trinh gây bất ngờ khi cam kết ăn chay trọn đời. Sở dĩ nguyên nhân khiến nữ diễn vên đưa ra quyết định này là vì "động vật không dùng để làm đồ ăn, làm thí nghiệm, làm trò tiêu khiển hay bạo hành trong bất kì hình thức nào".

Nguyên nhân khiến nữ diễn vên đưa ra quyết định này là vì

Nguyên nhân khiến nữ diễn vên đưa ra quyết định này là vì "động vật không dùng để làm đồ ăn, làm thí nghiệm, làm trò tiêu khiển hay bạo hành trong bất kì hình thức nào".

Chia sẻ về quyết định này, Angela Phương Trinh cho biết: "Hôm qua, ngày 1/1 /2020. Con đã phát nguyện ăn chay trọn đời với sự tu tâm hạnh từ bi, niềm tin sâu vào Nhân - Quả, tôn trọng mạng sống, tình thương yêu đối với chúng sanh theo tinh thần của người con Phật.

Chúng con đem tâm nguyện ăn chay nhằm hồi hướng công đức cầu nguyện quốc thái dân an, chúng sanh an lạc, cầu nguyện các bậc Thầy trường thọ, gia đình và bản thân sức khỏe, an lạc".

Empty
Empty
Angela Phương Trinh đã cam kết ăn chay trọn đời.

Angela Phương Trinh đã cam kết ăn chay trọn đời.

Trước đó không lâu, Angela Phương Trinh từng khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng vì gương mặt có phần già nua, kém sắc hơn nhiều so với trước. Xuất hiện với nhan sắc như bị cộng thêm vài tuổi với làn da kém tươi, những nếp nhăn ở khóe miệng và cằm, cộng đồng mạng đắn đo không biết có phải do nữ diễn viên trang điểm quá đậm hay không.

Không biết có phải do trang điểm quá đậm hay không nhưng

Không biết có phải do trang điểm quá đậm hay không nhưng "bà mẹ nhí" dường như bị cộng thêm vài tuổi với làn da kém tươi, những nếp nhăn ở khóe miệng và cằm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn