Muốn con khỏe mạnh thanh lọc cơ thể, mẹ đừng quên cho con ăn 4 thực phẩm này

( PHUNUTODAY ) - Nhưng thực phẩm dưới đây giúp bé thanh lọc cơ thể, tốt cho gan thận.

Rau lá xanh

Trong thành phần dinh dưỡng của rau xanh có chứa nhiều vitamin C và K, cùng với chất xơ và folate rất tốt cho việc thanh lọc gan thận của bé. Ngoài ra, khi cho bé ăn rau lá xanh chúng cũng làm giảm huyết áp, cân bằng lượng đường trong máu và giảm stress cho thận. Bên cạnh đó, rau lá xanh còn giúp cho con bạn bổ sung nhiều khoáng chất canxi, tăng cường sức đề kháng chiều cao cân nặng.

Nước ép  việt quất

Trong thành phần dinh dưỡng của nước ép việt quân có nhiều giá trị dinh dưỡng nên rất tốt cho sức khỏe của bé yêu nhà bạn. Nước ép việt quất còn giúp thanh lọc cho gan và thận rất tốt chống được nhiễm trùng đường tiết niệu.

tao

Ngoài ra, khi bạn uống nước ép nam việt quất có thể giúp thận đào thải một trong những nguyên nhân hàng đầu gây sỏi thận là canxi oxalate giúp phát triển trí não và sức khỏe một cách toàn diện.

Táo

Trong thành phần dinh dưỡng của táo chứa nhiều vitamin A,E, K… rất tốt cho cơ thể của của bé yêu nhà bạn. Ngoài ra, trong thành phần dinh dưỡng của táo còn rất tốt cho bé chống lại quá trình oxy hóa ngăn ngừa nhiều bệnh nguy hiểm có liên quan tới gan, thận.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng nếu bé ăn mỗi ngày một quả táo có thể giúp hấp thụ độc tố, nhờ đó giảm bớt công việc cho thận.

rau la xanh

Dầu ô liu

Trong thành phần dinh dưỡng của đầu ô liu có rất nhiều lợi ích cho cơ thể, nhưng nó cũng có lợi cho sức khỏe của thận. Ngoài ra, dầu ô liu có thể làm giảm cholesterol, giảm đau liên quan đến sỏi thận và giảm viêm cho bé rất hiệu quả. Vì vậy, mẹ đừng quên bổ sung dầu oliu vào bữa ăn hàng ngày cho bé nhé.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn