7 mỹ nhân Việt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm làm khuynh đảo màn ảnh Việt trong năm 2019

( PHUNUTODAY ) - 7 gương mặt "phá đảo" màn ảnh Việt năm 2019 bằng sắc vóc đẹp mê hoặc, tài năng diễn xuất ấn tượng.

Không chỉ để lại dấu ấn qua từng vai diễn đặc sắc trong những bộ phim truyền hình năm qua, hội mỹ nhân này còn khiến công chúng phải ngưỡng mộ bởi sắc vóc ngoài đời đẹp như tạc.

Empty
Empty
Empty

Sở hữu gương mặt trái xoan thon gọn và đôi mắt sáng, Bảo Thanh chỉ cần cười nhẹ là đã đủ "đốn tim" mọi ánh nhìn. Ngoài ra, với vóc dáng mỹ miều và đường cong chữ S mềm mại, nữ diễn viên phim "Về nhà đi con" còn luôn thể hiện sự tự tin khi khoác lên mình bất kì bộ áo tắm gợi cảm nào. Bảo Thanh đã có một năm quá thành công với "Về nhà đi con". Cũng trong 2 năm liên tiếp, cô giành giải "Diễn viên nữ ấn tượng" của VTV Awards. Ngoài đời thường, Bảo Thanh có ngoại hình nổi bật. Gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm giúp cô ghi điểm trong nhiều kiểu trang phục.

Empty
Empty

Hồng Diễm: Hồng Diễm sinh năm 1982, xuất thân là người mẫu. Năm 2011, nhờ thành công của Cầu vồng tình yêu, người đẹp 37 tuổi chính thức rẽ lối sang con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Nữ diễn viên 37 tuổi khiến nhiều người đồng cảm, thương xót khi hóa thân thành Khuê - người phụ nữ chịu nhiều thiệt thòi trong hôn nhân. Gương mặt đầy đặn, phúc hậu giúp Hồng Diễm luôn được khen ngợi bởi sự duyên dáng, nhẹ nhàng chuẩn vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Không dừng lại ở đó, thân hình mảnh mai và gợi cảm ở nữ diễn viên cũng là điều mà hội chị em hết mực ghen tị. 

ve-goi-cam-cua-oanh-kieu-suyt-ban-nude-trong-tieng-set-trong-mua-hinh-5
oanh-kieu-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nu-dien-vien-18bc3ef9

Oanh Kiều sở hữu vẻ đẹp mộc mạc, đôi mắt buồn và vóc dáng thanh mảnh. Do đó, ít ai biết rằng cô nàng đã chạm mốc tuổi 30. 

Empty

Thúy Ngân sinh năm 1991 cao 1,7 m với số đo ba vòng là 90-60-89. Trước khi đến với diễn xuất, cô tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên, phải mất thời gian khá dài, đặc biệt sau vai Hân trong Gạo nếp gạo tẻ, cô mới được chú ý. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên xinh đẹp rất chăm đăng tải hình ảnh thả dáng với bikini trong mỗi chuyến du lịch. Với sắc vóc ngày càng thăng hạng cũng như sự nghiệp dần thăng hoa, Thúy Ngân trở thành mẫu người phụ nữ được hội chị em ngưỡng mộ không ngớt. 

Empty
Empty

Không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng bù lại, nàng “Cá sấu chúa” lại có vóc dáng săn chắc, vòng eo 55cm “vượt mặt” Ngọc Trinh và thềm ngực căng đầy ai cũng ao ước. 

caothaihalaai2-994db71d
Empty

Dù sở hữu nhan sắc "không phải dạng vừa" cũng như vóc dáng đẹp như tạc, nhưng đến tận bây giờ, công chúng mới được chiêm ngưỡng một Cao Thái Hà rất thời thượng, quyến rũ và đầy sức hút.  Chính sự đối lập giữa body gợi cảm và vẻ đẹp trong trẻo, ngây thơ đã khiến cho cô nàng luôn sở hữu sức hút khó có thể chối từ. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn