Đi chăm người thân trong viện, thanh niên lén trộm 2 lít nước rửa tay sát khuẩn để đem về phòng dịch

( PHUNUTODAY ) - Sau khi trộm được 2 lít nước rửa tay trong bệnh viện, nam thanh niên đã sang chiết ra các chai nhựa loại 0,5l rồi định mang về nhà sử dụng.

Thời điểm dịch bệnh đang bùng phát và diễn biến phức tạp thì khẩu trang y tế và nước rửa tay sát khuẩn là thứ rất cần thiết với mọi người. Tuy nhiên, mới đây trong một bệnh viện đã xảy ra trường hợp trộm nước rửa tay sát khuẩn gây xôn xao.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 24/3 vừa qua tại Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (tỉnh Phú Thọ). 

Theo đó, trong lúc vào chăm sóc người thân tại Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (tỉnh Phú Thọ) thì một nam thanh niên trên đã lén trộm nước rửa tay trong viện. Được biết, ngày người thân chuẩn bị được xuất viện, thanh niên này đã trộm 05 chai dung dịch sát khuẩn của bệnh viện gắn trên tường khu vực điều trị nội trú.

Sau khi trộm xong, nam thanh niên này đã tự gắn trả lại các chai dung dịch đó vào vị trí cũ, tuy nhiên chai dung dịch khi gắn trả lại đã bị rút hết lõi. Sau khi kiểm tra camera giám sát, bệnh viện đã phát hiện sự việc và tiến hành điều tra làm rõ.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Khi xác định được người lấy trộm dung dịch rửa tay, phòng pháp chế bệnh viện đã tổ chức giám sát tại nơi người nhà của nam thanh niên đang nằm điều trị. Ngay sau đó, lực lượng an ninh thu được "tang vật" gồm hơn 2 lít dung dịch đã được sang chiết và đựng vào các chai nhựa loại 0,5l.

Nam thanh niên này sau đó đã thừa nhận hành vi của mình. Người này cho biết, mục đích của việc làm này là, sau khi ra viện anh ta và những người thân trong gia đình cần một lượng dung dịch sát khuẩn để… phòng chống virus Covid-19 nhưng không biết mua ở đâu nên mới trộm tại bệnh viện.

Được biết, sau đó lãnh đạo bệnh viện đã quyết định lập biên bản cảnh cáo, nhắc nhở đối với hành vi trộm cắp của thanh niên này và yêu cầu cam kết không tái phạm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn