Hồng Nhung rơm rớm nước mắt trong ngày trở về Hà Nội sau khi ly hôn chồng Tây

( PHUNUTODAY ) - Trong đêm diễn tại Hà Nội mới đây, Hồng Nhung đã không dấu được cảm xúc của mình khi trở về quê hương sau bao sóng gió cuộc đời.

Tối 17/1 tại Hà Nội, "Đêm Việt Nam 7: Chuyện của mùa đông" quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu Showbiz Việt như: Hồng Nhung, Tuấn Ngọc, Quang Dũng, Ngọc Anh, Thu Minh, Tùng Dương… Cùng tiếng Saxophone say lòng người của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn và Violin Anh Tú. Các nghệ sĩ đã mang đến những màn trình diễn được dàn dựng công phu và dẫn dắt quý vị khán giả đi qua mọi cung bậc cảm xúc.

Là một người con xa quê nay trở về với Hà Nội, Hồng Nhung không kìm nén được cảm xúc của mình, cô như khiến khán giả thêm thổn thức với chất giọng êm ru, cao vút nhưng đầy suy tư khi thể hiện ca khúc "Đêm nằm mơ phố" của nhạc sĩ Việt Anh. Nếu Thùy Chi, Nghi Văn hát với phong thái của một người trẻ cùng nỗi buồn mênh mang, da diết thì Hồng Nhung lại đầy nội lực với phong thái, kĩ thuật của một Diva, dù buồn nhưng vẫn thấy ngập tràn hy vọng.

Hồng Nhung rơm rớm nước mặt tại đêm nhạc ở Hà Nội mới đây.

Hồng Nhung rơm rớm nước mặt tại đêm nhạc ở Hà Nội mới đây.

Những mái nhà phố cổ rong rêu, hình ảnh bác xích lô cần mẫn đạp xe nơi phố vắng trong đêm, cây bàng mùa đông vương vấn vài chiếc lá úa màu và đặc biệt, hình ảnh cô gái chơ vơ, lạc lõng, cô đơn một mình bên chiếc đèn dầu khuya khoắt hiện lên thật đẹp, lung linh huyền ảo qua giọng hát đầy tự sự của người con gái Hà Thành. Có lẽ, đây chính là khoảnh khắc mà Hồng Nhung muốn được trở về là mình nhất, với sân khấu, với khán giả và với những người thương yêu, luôn chờ đợi cô.

Hồng Nhung là vậy, cô kể hết cả những điều đẹp đẽ lẫn những nỗi buồn khó tả qua âm nhạc. Vì lẽ đó, khi "cô Bống" cất tiếng hát cũng là lúc những giọt nước mắt âm thầm, lặng lẽ rơi và ẩn đằng sau nỗi niềm ấy là chút tiếc nuối, nhớ thương ký ức bỗng ùa về. Ở ca khúc "Bài hát ru mùa đông", Hồng Nhung cho thấy được sự uyển chuyển được thể hiện qua giọng hát đầy nội lực của một diva.

Ca sĩ Hồng Nhung và Quang Dũng.

Ca sĩ Hồng Nhung và Quang Dũng.

Đỉnh điểm của cảm xúc như được đẩy lên tới cao trào bằng màn song ca "Tình nhớ" đầy da diết giữa Quang Dũng và Hồng Nhung. Bộ đôi đem lại những rung cảm và dấu ấn đẹp cho khán giả. Hồng Nhung chia sẻ, cô đặc biệt yêu mến mùa đông Hà Nội. Các ca khúc khiến cô nhớ về tuổi thơ sống bên bố, bà trong căn nhà ở số 11 Điện Biên Phủ (Hà Nội). Hồng Nhung có tuổi thơ thiếu thốn khi bố mẹ ly dị sớm.

Trước đó, sau khi chủ động chia sẻ sự việc ly hôn, Hồng Nhung nhận được rất nhiều lời động viên từ công chúng. Khán giả, bạn bè nghệ sĩ của nữ diva đều mong cô mạnh mẽ vượt qua cú sốc tinh thần để chăm sóc tốt hai bé Tôm và Tép.

Hồng Nhung hạnh phúc bên các con sau khi ly hôn chồng.

Hồng Nhung hạnh phúc bên các con sau khi ly hôn chồng.

Luôn nở nụ cười rạng rỡ và thể hiện tinh thần rất lạc quan, như thể không có bất cứ biến cố nào đã xảy ra xung quanh, Hồng Nhung tâm sự: "Phụ nữ luôn nghĩ rằng mình sống vì con, làm tất cả mọi thứ cũng vì con. Vậy thì trong 20 phút trong ngày nghỉ chỉ để dành cho mình là hoàn toàn công bằng. Như việc tập yoga, tập hát, cắm hoa...Hoa thì đẹp, khi tập trung làm mình sẽ phân tâm khỏi nỗi buồn".

Sau ly hôn, mỗi tháng Kevin Gilmore – chồng cũ của Hồng Nhung - phải chu cấp hơn 52 triệu đồng cho mỗi bé. Số tiền này bao gồm tiền đóng học phí (khoảng 45 triệu đồng/bé), tiền phí bảo hiểm và thuê người giúp việc. Tổng cộng số tiền cho hai bé vào khoảng 105 triệu/tháng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn