5 màu son "chuẩn không cần chỉnh" giúp bạn gái thêm nổi bật giữa đám đông

( PHUNUTODAY ) - Son môi là dụng cụ trang điểm không thể thiếu khi ra ngoài của mỗi cô nàng. Không có lí do gì mà lại lại không cập nhật những màu son tuyệt vời cho mùa hè nóng bức nhỉ!

Son môi là một trong những "trợ thủ" đắc lực của mỗi cô nàng, chúng không chỉ tô điểm đôi môi thêm phần nổi bật và quyến rũ mà còn tiếp thêm sự tự tin mỗi khi xuất hiện bất kỳ đâu.

1. Đỏ cam

tiem-moi-trai-tim-1

Đối với những cô nàng xuân hạ thu đông quyết không xa son đỏ thì đỏ cam đích thị là màu son "ruột" mỗi khi hè tới. Son đỏ cam có sự rực rỡ, sang trọng của son đỏ nói chung nhưng không bị "nghiêm trọng" quá nhờ sắc cam tươi sáng, diện lên thấy nhẹ nhàng, trẻ trung hơn hẳn.

Đó là chưa kể màu son này còn rất tôn da và nổi bật, chẳng cần trang điểm cầu kỳ chỉ cần thoa chút son là đủ gây ấn tượng rồi. Bạn có thể tận dụng son đỏ cam để làm màu má luôn, vừa tiện lợi lại vừa khiến khuôn mặt tươi roi rói.

2. Hồng đất

mau-hong-dat-1

Nếu như son cam là linh hồn của mùa hè thì hồng đất lại là màu son "giải nhiệt". Đây là lựa chọn tuyệt vời vào những ngày bạn bỗng thấy ngại tô môi chóe lọe và muốn diện màu son nào đó dịu dàng, mát mẻ hơn. Không chỉ hợp để diện mùa hè, son hồng đất còn có hàng loạt ưu điểm như màu "tây" hết sức, lại gợi cảm giác quyến rũ, tinh tế nhưng vẫn không kém phần nữ tính, ngọt ngào.

3. Đỏ velvet

Nhắc đến son đỏ chúng ta luôn nghĩ ngay đến sự gợi cảm và thời thượng trên đôi môi của các cô nàng. Tuy nhiên, mùa hè năm nay chúng đã "lột xác" dưới bàn tay của những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, không còn là sự pha trộn với nhiều gam màu khác nhau, mà giờ đây được chế tạo một cách đơn thuần hơn chỉ với tông màu đỏ tươi nổi bật.

1_99698

So với các màu son khác thì đây như một làn gió tươi mới, tràn đầy sức sống cho mùa hè. Sẽ rất nhanh, sắc son này sẽ vươn lên dẫn đầu trong top mỹ phẩm "đinh" năm nay.

4. Hồng san hô

Mùa hè rực rỡ không thể bỏ qua tông san hô (coral) rực rỡ và trẻ trung. Hồng san hô là màu hồng có pha sắc cam vừa đủ giúp sắc hồng trở nên ấm áp, mềm mại hơn nhưng đồng thời vẫn toát lên vẻ hiện đại, tươi mới. Thật ra màu son này chẳng phải là "lính mới" nhưng lại thường bị lép vế trước những màu son thông dụng hơn như đỏ, cam, nude.

nhung-thoi-son-mau-san-ho-khien-cac-nang-chao-dao

Vậy điều gì khiến hồng san hô trở thành màu son hoàn hảo cho mùa hè? Đó là bởi nó không nhợt nhạt, lạnh tanh như son màu nude nhưng cũng lại không quá nóng, quá chói như son đỏ, son cam mà tươi tắn vừa đủ, ấm áp và ngọt ngào vừa đủ - tất cả đều vô cùng "ton-sur-ton" với mùa hè ngập nắng.

5. Son bóng màu nhẹ

juno-son-bong

Từ khi son lì lên ngôi, chẳng mấy người còn để ý đến son bóng nữa nhưng vào những ngày bạn bỗng có hứng F5 cho diện mạo của mình, hãy thử "phủ bóng" làn môi xem sao. Son bóng với những gam màu nhẹ nhàng, tươi tắn như cam, hồng cam, hồng đào đều rất xinh và dễ diện, chưa kể còn có một ưu điểm to đùng là làm môi trở nên đầy đặn, sexy hơn hẳn nữa.

Để diện son bóng thật đẹp, bạn nên đánh nền lì hoặc satin thiên lì thay vì ham hố đánh nền bóng loáng theo kiểu Hàn Quốc bởi môi đã bóng, da lại còn bóng nữa thì trông sẽ rất nhớp nháp, không ưng mắt chút nào.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn