Những kiểu tóc ngắn giúp các chị em trung niên nhìn đúng chuẩn quý cô sang hết phần thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu tóc ngắn cực sang chảnh lại vẫn nhã nhặn lịch sự dành cho những quý cô đích thực.

Sau 1 thời trẻ trung cùng những kiểu tóc phá cách thì chắc hẳn rất rất nhiều chị em khi bước sang độ tuổi trung niên tìm về những kiểu tóc mang hơi hướng nguyên bản, cổ điển nhưng phải toát lên khí chất đẳng cấp quý cô sang trọng, nhã nhặn. Nếu các chị em U40-U50 vẫn còn băn khoăn không biết chọn kiểu tóc nào sao cho phù hợp với bản thân lại vừa đẹp vừa sang thì hãy tham khảo ngay những kiểu tóc ngắn trong bài viết dưới đây nhé.

Bob xoăn lơi đảo ngôi

1 trong những kiểu tóc được lòng chị em trung niên nhất chính là mái tóc ngắn bob. Vậy nhưng điều gì làm nên khác biệt giữa bob xoăn lơi đảo ngôi này? Đó chính là thảo tác đảo ngôi - dù chỉ là 1 thao tác nhỏ, đơn giản vậy nhưng nó lại mang đến hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời.

toc_ngan_sang_trong

Mái tóc ngắn được uốn xoăn lơi nhẹ nhàng vừa giúp bạn "hack" tuổi lại vừa khéo léo khoe được chiếc cổ cao kiêu sa làm toát lên vẻ dịu dàng thanh lịch vốn cố của người phụ nữ. Bạn có thể đảo ngôi theo bên bạn thích. Việc đảo ngôi này sẽ giúp bạn nhìn sang trọng, khí chất, quý phái và mới mẻ hơn hẳn so với để ngôi giữa truyền thống.

toc_ngan_sang_trong1

Bên cạnh đó nếu bạn sở hữu khuôn mặt tròn hoặc dài thì hãy nên kết hợp với kiểu mái bằng mái mưa để giúp gương mắt thanh tú, trẻ trung hơn. Bạn cũng có thể chọn những màu tóc trầm nhưng vô cùng tôn da như nâu socola hoặc nâu cafe.

bobxoanloi4

Tóc bob tỉa ép thẳng

Đối với những chị em yêu thích sự tối giản, cổ điển nhất thì không thể bỏ lỡ kiểu tóc quốc dân bob tỉa ép thẳng. Đây không phải là 1 kiểu tóc mới mà thậm chí nó đã xuất hiện từ khá lâu rồi vậy nhưng nó vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của không chỉ riêng chị em trung niên mà còn của giới trẻ nữa bởi tính nguyên bản, đơn giản, dễ để và sự thanh lịch mà nó mang lại.

bob

Ở kiểu tóc này bạn có thể chọn những màu tóc sáng để vẻ ngoài tươi mới trẻ trung hơn như nâu rêu hay nâu tây. Những màu sắc này dù sáng nhưng không gây hại tóc và lại còn rất tôn da nữa.

tocngantrungnien7

Tóc lob

Tóc lob là kiểu tóc ngắn được tỉa layer tầng cũng chính là "thuốc đặc trị" hữu hiệu cho các chị em sở hữ mái tóc thưa mỏng. Bởi tóc bạn sẽ được chia ra nhiều tầng và được cắt tỉa khéo léo nhìn vô cùng thời thượng mà vẫn không hề bị mất đi độ sang trọng và quý phái của vẻ ngoài.

toc_ngan_sang_trong5
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn