Sao Hàn trang điểm trên thảm đỏ: Yoona rực rỡ tỏa sáng, Son Ye Jin có phần nhạt nhòa

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc của các sao Hàn sẽ thế nào khi bị zoom cận mặt và chọn các tông màu trang điểm đơn giản sẽ ra sao?

Đối với các mỹ nhân, việc xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài hoàn hảo là điều cần thiết. Tuy nhiên có không ít mỹ nhân trong showbiz nhiều lần bị bóc mẽ ảnh chụp quá khác so với ngoài đời, nhất là khi bị soi qua video. Dưới đây là những mỹ nhân Hàn xuất sắc vượt qua bài test quay video góc cận mặt dù nhiều nàng makeup cực kỳ nhạt, lúc này sẽ thấy được ai có nhan sắc thực sự nổi bật.

saohantrangdiem1

Tông makeup hồng nhạt và bộ váy hồng hôm đó của Jun Ji Hyun không được nổi bật cho lắm, nhưng cô vẫn có được thần thái sẵn sàng "cân" tất.

Empty

Yoona xuất hiện vô cùng lộng lẫy bên cạnh dàn sao Trung tại một sự kiện ở đất nước này. Cô nàng diện bộ váy hồng ngọt ngào, tóc xõa dài, chải phồng sang một bên cùng tông trang điểm màu hồng cam sáng sủa.

yuri-baeksang-awards-2s-16298647785161292960099 (1)

Cô chị Yuri cùng nhóm cũng có khoảnh khắc xinh đẹp không thua kém dưới ống quay của camera 360 độ. Điểm nhấn trên gương mặt Yuri là đôi mắt kẻ eyeliner sắc sảo, gương mặt tròn trịa đôi chút nhưng vẫn xinh. 

Empty

"Mợ út" Lee Bo Young cũng ghi điểm nhờ nụ cười tười. Vốn đã makeup nhạt nên khi đứng quay dưới ánh nắng mặt trời thì lớp makeup của nữ diễn viên gần như tàng hình luôn.

saohantrangdiem6

Các sao Hàn được đánh lớp nền rất kỹ, lông mày, lông mi cũng được chải chuốt vào nếp vô cùng tỉ mẩn, son môi thường là các màu trầm hoặc nude hơi bóng nhẹ vì họ tin rằng những điều này sẽ giúp có được vẻ ngoài sang trọng, nền nã. Như "quốc bảo nhan sắc" của Hàn Quốc chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng mỗi khi xuất hiện. Dù đã 50 tuổi và gương mặt cũng nhuốm màu thời gian,  các đường nét trên gương mặt Lee Young Ae vẫn vẹn nguyên, nhất là đôi mắt long lanh sáng và đầy thu hút. 

Untitled

Park Min Young chẳng son phấn cầu kỳ vẫn thừa sức khiến người ta đổ rạp trước vì vòng một gây thương nhớ và gương mặt sáng, nụ cười tươi. 

saohantrangdiem8

Thành công với vai diễn đình đám trong Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji được săn đón hết mực khi xuất hiện tại các sự kiện. Người đẹp tập trung vào đôi mắt, tô nhũ nhẹ ở cả hai bầu mắt, ngoài nhan sắc thì vóc dáng gợi cảm của cô cũng làm fan trầm trồ.

Empty

Suzy tự tin ở mọi góc nhìn, cột tóc thấp cũng như điệu đà như công chúa, lần thì chanh sả, quý phái, nhờ có sắc son đỏ mà nhan sắc của cô càng thêm rực rỡ. 

Empty

Dù hơi "xu" khi bị stylist cho màu son hồng bợt ánh tía khá "dừ" nhưng phong thái của Son Ye Jin vẫn rất là chất lượng, cô vẫn tỏa sáng bình thường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link