Phản ứng cực lầy lội của Phan Mạnh Quỳnh khi bạn gái muốn tham gia chương trình "Người ấy là ai"

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, Phan Mạnh Quỳnh không chỉ hài hước trên sóng truyền hình mà anh còn cực kỳ lầy lội ở ngoài đời.

Vốn được biết đến là nam ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng với nhiều bản hit đình đám, Phan Mạnh Quỳnh mới đây đã được mời tham dự chương trình "Người ấy là ai"tập 11. Anh chàng đã mang đến cho chương trình tiếng cười, sự tươi mới. 

Phan Mạnh Quỳnh còn tiết lộ bạn gái muốn tham gia "Người ấy là ai", tuy nhiên phản ứng của anh chàng mới khiến fan bật cười. Cụ thể bạn gái viết: "Anh Quỳnh ơi, làm thế nào để đăng ký tham gia ạ", Phan Mạnh Quỳnh đáp: "Ok! Làm hồ sơ rồi gửi đến Trung tâm tư vấn hôn nhân gia đình, bà biên tập, số 8 Lương Triều Vỹ, Quận Bình Bình". 

5f159d3bdd411

Ai cũng phải công nhận là nam nhạc sĩ này quá "nhiều muối", làm gì có đường nào là đường Lương Triều Vỹ và quận Bình Bình như anh chỉ dẫn. 

phan_manh_quynh_5

Trong tập mới này, khi nữ chính kể về vết sẹo bỏng nước sôi 4 năm trước, Phan Mạnh Quỳnh cũng thật thà tiết lộ: "Người yêu em cũng có sẹo, thậm chí là những vết sẹo do chính em gây ra khi vô tình va chạm vào xe khác khi em chở bạn ấy nhưng bây giờ em vẫn thấy bạn ấy rất là xinh đẹp".

Trấn Thành nhận xét: "Em đúng là kiểu đàn ông có tư duy, đầu óc mình hiểu phải làm gì. Giờ ai đụng đến Phan Mạnh Quỳnh chết với tôi. Sống chết liền".

Phan Mạnh Quỳnh và Vy Doll đã chính thức hẹn hò gần 4 năm, cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân cũng như có những màn đối đáp cực lầy lội khiến khán giả vô cùng thích thú. Yêu và công khai từ sớm, Phan Mạnh Quỳnh - Huỳnh Khánh Vy luôn sát cánh trong cuộc sống. Anh chàng cũng chẳng bao giờ giấu diếm mà thừa nhận và công khai bạn gái là Khánh Vy ngay từ những ngày đầu hẹn hò. 

phan_manh_quynh_1

Cặp đôi hường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các bữa tiệc có đông đủ bạn bè, như khẳng định tình cảm nghiêm túc và gắn bó. Tháng 9/2018, trong bữa tiệc bên bãi biển và có sự chứng kiến của bạn bè thân thiết, Phan Mạnh Quỳnh đã cầu hôn Huỳnh Khánh Vy và cô đã đồng ý trong niềm vui sướng. 

Đối với khán giả, Huỳnh Khánh Vy không phải là cái tên quá xa lạ. Cô sở hữ chiều cao 1,66 m và gương mặt xinh đẹp, từng tham gia đóng MV, là người mẫu ảnh và  tham gia cuộc thi The Face Vietnam mùa 2. Hiện, cô làm công việc kinh doanh online.

Khác với các cặp đôi khác chia sẻ sự tình cảm, ngôn tình, Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy lại hay troll nhau một cách hài hước, đáng yêu. Có lần Khánh Vy hủy kết bạn với anh, anh liền lên mạng kêu than: "Bà Huỳnh Khánh Vy huỷ kết bạn với mình. Xin lỗi bà rất nhiều... Cho tui kết bạn lại nha".

Khi Anh Đức vào hỏi thăm:Lớn rồi mà còn chơi huỷ kết bạn à?" thì Phan Mạnh Quỳnh giải thích với người đàn anh:Vâng, chặn facebook em từ 23h đêm qua, 8h sáng nay thấy bỏ chặn. Xong em chặn lại, đến 15h chiều nay em bỏ chặn. 17h hai đứa nói chuyện lại, rồi em gửi lời kết bạn, đến giờ chưa chấp nhận lại đó huynh”.

Có thể nói Phan Mạnh Quỳnh xứng danh "vựa muối showbiz" không ai sánh bằng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn