Mở cửa xe khiến người phụ nữ ngã ra đường suýt bị xe khác chèn, nhưng phản ứng của tài xế mới phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Một chiếc ô tô 4 chỗ mở cửa không chú ý đã khiến người phụ nữ đi xe máy bị ngã nhào ra đường suýt bị chiếc xe khác chèn lên.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip người phụ nữ bị ngã nhào ra đường vì va phải cánh cửa ô tô khiến mọi người phẫn nộ. Đoạn clip ghi lại vụ việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 14/1 vừa qua. 

Clip: Tài xế ô tô mở cửa bất ngờ khiến người phụ nữ bị ngã ra đường.

Theo đoạn clip được chia sẻ, một chiếc ô tô đang đi thì dừng lại và bất ngờ mở cửa giữa đường phố đông các phương tiện qua lại.

Hậu quả là cánh cửa khiến người phụ nữ chạy xe máy va phải và ngã xuống đường. Nhanh chóng, người đàn ông trên xe bước xuống tiến về người bị ngã nhưng bất ngờ, điều anh ta chú ý không phải hỏi han xem người phụ nữ đó có làm sao không mà để ý chiếc xe của mình có bị trầy xước gì không.

Người phụ nữ ngã nhào ra đường suýt bị chiếc xe khác chèn lên.

Người phụ nữ ngã nhào ra đường suýt bị chiếc xe khác chèn lên.

Tiếp sau đó, người đàn ông cũng đã giúp đỡ người phụ nữ bị ngã xe đứng dậy. Tuy vậy thì phản ứng đầu tiên của ông ta vẫn vấp phải nhiều chỉ trích. 

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự bức xúc với thái độ vô tâm của người ngồi trên ô tô.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn