Tuấn Hưng “mạnh tay” chi 4 tỷ để tậu thêm “xế hộp” bổ sung vào bộ sưu tập khủng

( PHUNUTODAY ) - Sau bao năm hoạt động nghệ thuật, Tuấn Hưng sở hữu khối tài sản “không phải dạng vừa” từ nhà biệt thự đến bộ sưu tập các loại xe đắt đỏ.

Bên cạnh những bản hit đình đám, Tuấn Hưng còn khiến người hâm mộ ghen tị bởi cuộc sống giàu sang, viên mãn bên bà xã và các con. Nam ca sĩ được mệnh danh là một trong những tay chơi siêu xe thứ thiệt của showbiz Việt.

Empty

Tuấn Hưng khiến người hâm mộ ghen tị bởi cuộc sống giàu sang, viên mãn bên bà xã và các con

Mới đây nhất, giọng ca Nắm lấy tay anh đã “mạnh tay” chi 4 tỷ đồng để tậu thêm xế hộp có không gian bên trong khá rộng và tiện cho nhiều người di chuyển một lúc.

Empty
Empty

Tuấn Hưng “mạnh tay” chi 4 tỷ để tậu thêm “xế hộp” bổ sung vào bộ sưu tập khủng

Dù ở nhà Tuấn Hưng đã sở hữu dàn xế hộp khủng nhưng nay anh vẫn quyết định mua thêm để gia nhập vào bộ sưu tập. Được biết, trong dàn siêu xe của nam ca sĩ phải kể đến chiếc xe Ferrari 488 GTB màu đỏ được anh mua vào năm 2017. Chiếc xe có mức giá khủng lên tới16 tỉ đồng cùng nhiều chiếc xe có giá trị khủng khác như Range Rover Evoque (gần 8 tỉ đồng), Mercedes-Benz S400 (gần 4 tỉ đồng).

Empty

 Nam ca sĩ được mệnh danh là một trong những tay chơi siêu xe thứ thiệt của showbiz Việt

Nhiều người khá bất ngờ khi thấy sau mùa dịch Covid-19, Tuấn Hưng vẫn chịu chi vài tỷ đồng để thỏa niềm đam mê chơi siêu xe của mình.

Empty

Nhiều khán giả không khỏi trầm trồ trước độ chịu chi của Tuấn Hưng

Sau hơn 2 thập kỷ bước chân vào nghề ca hát, Tuấn Hưng sở hữu trong tay nhiều khối tài sản đáng mơ ước. Hiện nay, anh đang có cuộc sống sung túc tại căn hộ sang trọng có diện tích mặt bằng khá rộng, được thiết kế theo phong cách châu Âu với không gian hiện đại, thoáng mát.

Empty

Tuấn Hưng đang có cuộc sống sung túc tại căn hộ sang trọng 

Không chỉ vậy, Tuấn Hưng còn có phòng trà riêng để thoả đam mê ca hát cũng như làm địa điểm tụ họp của các bạn bè. Chia sẻ về thu nhập từ công việc đi hát của mình, nam ca sĩ thừa nhận hay hát tại quán bar, phòng trà chứ không tham gia nhiều sự kiện. Catxe biểu diễn của anh dao động từ 70 - 100 triệu đồng.

Empty

Nếu như Tuấn Hưng nổi tiếng với mức thù lao cao thì bà xã Hương Baby của anh lại là một người kinh doanh giỏi. Ngoài salon đắt khách tại Hà Nội, cửa hàng đồ hiệu xách tay và quán bar, cô còn quản lý hai trung tâm chăm sóc sắc đẹp và đều rất đông khách. Chính điều này khiến cuộc sống của hai vợ chồng sung túc, giàu có

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn