Sao Việt mang bầu vẫn không thể rời xa giày cao gót khiến dân tình nhiều lần "toát mồ hôi"

( PHUNUTODAY ) - Trước những khung ảnh lênh khênh trên giày cao gót của những mẹ bầu Vbiz, người hâm mộ cũng thể hiện sự lo lắng.

Thông thường, giày cao gót sẽ là món đồ được các ngôi sao ưu ái, nhất là khi đi biểu diễn. Đôi giày này mang đến sự hack dáng tuyệt đối, tôn lên được đường cong của cơ thể cũng như đôi chân. Tuy nhiên, khi mang bầu thì những đôi giày cao gót lại không phải là items cần thiết. Các bà bầu thường được khuyên nên đi giày bệt để giảm sức nặng và không ảnh hưởng đến việc di chuyển, đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé. Thế nhưng với các sao Việt fan sẽ thường xuyên bắt gặp họ bụng to vượt mặt vẫn dũng cảm đi đôi giày lênh khênh. 

Trong show diễn tại Đà Lạt cũng là thời điểm thông báo tạm dừng ca hát để sinh nở, Phạm Quỳnh Anh cũng diện đôi giày cao cùng bộ váy trắng ôm body. Đôi giày của Phạm Quỳnh Anh khá cao nhưng có phần đế vuông có lẽ cô vừa muốn đảm bảo hack dáng vừa muốn an toàn. 

Empty

Cô chỉ mang giày có chiều cao vừa phải vừa giúp tôn dáng vừa đảm bảo an toàn. Set trang phục đồng điệu song đơn giản giúp tôn vẻ rạng rỡ của mẹ bầu. 

Ca sĩ Bảo Thy trong những khung ảnh ghi lại quãng thời gian mang bầu quý tử cũng "chặt chém" không kém. Diện đầm ôm sát cơ thể được xẻ cao, "công chúa bong bóng" khoe triệt để đôi chân nuột nà. 

Empty

Khung ảnh trắng đen nhưng không làm giảm độ "cực phẩm" của mẹ bầu Bảo Thy.

Chú thích cho loạt khoảnh khắc này, bà mẹ bỉm sữa hóm hỉnh cho hay: "Chợt nhận ra, bận tối mắt tối mũi nên không có tấm nào mới để đăng nên thôi xin được thả xích bộ ảnh bạn bè người thân ai cũng chọc bé bầu vì dám mang đôi cà kheo này". 

Empty

Cô cho biết chỉ mang để chụp ảnh nên không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Trước Bảo Thy, Đông Nhi cũng nổi danh là cao thủ đi giày cao gót khi mang bầu. Chưa kể, ở những tháng cuối thai kỳ, nữ ca sĩ vẫn mạnh dạn biểu diễn trên sân khấu với đôi giày cao chênh vênh khiến khán giả không khỏi "thót tim" lo lắng. Nói về việc này, quản lý Đông Nhi cho hay: "Hơn ai hết Đông Nhi rất ý thức về sức khoẻ của mình và em bé nên mọi người có thể yên tâm. Rất cảm ơn sự quan tâm từ tất cả mọi người nhiều nhiều".

Empty

                     Đông Nhi không ngại những item cao lênh khênh. 

Giống với Đông Nhi và Bảo Thy, Hồ Ngọc Hà cũng không ngại mang giày cao gót khi mang thai cặp song sinh Lisa - Leon. Chưa kể, dù bầu bí vượt mặt nhưng nữ ca sĩ vẫn di chuyển rất linh hoạt trên đôi giày cao gót khiến người xem phải "toát mồ hôi". Nhưng vì "nữ hoàng giải trí" giấu kín chuyện bầu bí nên thời điểm ấy, không nhiều người dám bày tỏ nỗi lo lắng thay cho nữ ca sĩ.

Empty

Giọng ca Em Muốn Anh Đưa Em Về mang giày cao gót đi diễn khi mang thai cặp song sinh.

Không chỉ mang đi diễn, nhiều bà bầu cá tính của Vbiz còn tự tin xuống phố, dự sự kiện. Trong đó Diệp Lâm Anh, MC Phương Mai nhiều phen khiến netizen "tròn xoe mắt" trước những khung ảnh thả dáng xịn sò. 

Empty

Diệp Lâm Anh dạo phố với giày cao "lênh khênh". 

Empty

MC Phương Mai cũng là một trong những bà bầu cá tính của Vbiz 

Empty

Lan Khuê mê mẩn giày cao gót đi dự sự kiện dù bụng bầu khệ nệ.

Trước những khung ảnh lênh khênh trên giày cao gót của những mẹ bầu Vbiz, người hâm mộ cũng thể hiện sự lo lắng. Tuy nhiên, theo một số sao Việt chia sẻ, họ vô cùng cẩn thận và đảm bảo cho sức khỏe của mẹ và bé khi mang giày cao.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link