Thấy đám cháy, vợ hoảng hồn phát hiện thi thể chồng đã bị thiêu rụi dưới hố vứt rác

( PHUNUTODAY ) - Sau khi thấy một đám cháy cách nhà mình khoảng 25m, người phụ nữ lại gần kiểm tra thì phát hiện chồng mình đã tử vong.

Chiều 3/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Phú Riềng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ tử vong của một người đàn ông dưới hố sâu. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Hoàng Huy (38 tuổi, ngụ xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước). 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h ngày 2/1, chị Phan Thị Thu Hà (38 tuổi, vợ anh Huy), đến rẫy của gia đình ở thôn Phú Tín (xã Phú Trung, huyện Phú Riềng, Bình Phước) để hái tiêu. Khi đến hái tiêu không thấy chồng đâu nên chị Hà đã hỏi người làm thuê của gia đình, tuy nhiên, người này cũng không biết.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Khoảng 16h cùng ngày, chị Hà bất ngờ phát hiện có cháy cách nhà mình khoảng 25 m nên đến kiểm tra. Đáng chú ý, khi vừa đến nơi thì chị Hà hốt hoảng phát hiện một người đàn ông đã tử vong hố sâu. Ngay sau đó sự việc đã được trình báo lên công an địa phương.

Nhận được tin báo, công an có mặt sau đó đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Hoàng Huy, chồng chị Hà. Tạo thời điểm được phát hiện, thi thể nạn nhân nằm ngửa, cháy đen ở dưới hố vứt rác.

Theo thông tin được biết, ttrước đó vào khoảng 5h sáng ngày 2/1, anh Huy mang cơm vào rẫy cho chó ăn rồi ở lại làm việc. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày thì xảy ra sự việc trên. Ngày anh Huy bị nạn cũng chỉ có một mình người làm thuê trong rẫy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn