Thầy phong thủy mách bạn: Cách đặt sofa đúng hút tài lộc, gia đạo an yên cuộc sống viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Cách đặt ghế sofa dưới đây sẽ khiến cho công việc, tình duyên của bạn luôn thuận lợi không gặp vướng mắc trục trặc.

Phía sau sofa nên có chỗ dựa

Trong gia đình khi bạn đặt ghế sofa nên chọn chỗ giáp tướng có vị trí dựa để tạo sự vững chắc cho người ngồi. Ngoài ra, khi phía sau sofa là khoảng trống sẽ tạo cho người ngồi có cảm giác bất an thiếu vững chắc.  Trong cuộc sống khi đặt sofa có chỗ dựa công việc hay tình cảm của bạn cũng sẽ vững chắc hơn không bị hao hụt tài chính.

Phía sau sofa không nên có nước

Khi đặt sofa trong nhà bạn không nên để sau lưng là gương hoặc bể cá. Bởi điều này sẽ không tốt cho cuộc sống phong thủy trong gia đình bạn. Điều này sẽ khiến cho công việc của bạn bất ổn thường xuyên phải luân chuyển công việc, và tài lộc vào nhà khó tích tụ lại được. Vì vậy bạn không nên đặt sofa như vậy sẽ tốt hơn cho vận khi của chủ nhà,.

Không đặt sofa không có điểm dựa

Không đặt sofa không có điểm dựa

Không nên đặt sofa dưới đèn

Trong nhiều gia đình có thói quen lắp đèn chùm giúp trang trí phòng khách và làm cho không gian thêm ấm áp. Nhưng bạn không nên thiết kế sofa ở dưới đèn chùm bởi điều này sẽ khiến cho gia chủ khó chịu bức bối tinh thần. Về mặt phong thủy thì điều này không tốt cho sức khỏe, cũng như tài lộc của gia chủ khiến cho trong gia đình sẽ có sự cãi vã, đau ốm.

Sofa không nên đối diện cửa chính

Khi bạn đặt sofa trong ngôi nhà của mình cần phải đặt chếch không nên đặt thẳng với cửa chính bởi điều này xét về phong thủy là không tốt. Khi bạn đặt sofa kiểu này mọi hoạt động trong nhà đều được phô bày cho bàn dân thiên hạ.

Không đặt sofa thẳng cửa chính

Không đặt sofa thẳng cửa chính

Ngoài ra, điều này khiến cho tài lộc trong nhà khó tích tụ lại được, tiền bạc trong nhà dễ ra nhiều hơn vào.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn