Điểm tin ngày 1/12: Chồng giữ vợ để bồ nhí đánh 'nát mặt' giữa chợ, clip khiến nhiều người xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Thấy vợ và bồ của mình xông vào "đại chiến", người chồng không những không can ngăn mà còn giữ vợ lại cho bồ đánh 'nát mặt' giữa chợ. Đoạn clip được đăng tải gây xôn xao dư luận.

Chồng giữ vợ để bồ nhí đánh nát mặt giữa chợ, clip khiến nhiều người xôn xao

Chiều ngày 30/11, iên quan đến vụ việc người chồng giữ vợ để bồ nhí đánh nát mặt giữa chợ, lãnh đạo UBND xã Tân Hoa (huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) cho biết, phía chính quyền xã chưa nắm được thông tin này, có thể sau khi xảy ra sự việc nhưng người dân không lên trình báo.

Theo đó, người vợ khi đi chợ bắt quả tang chồng công khai cặp kè với người phụ nữ khác, đã thế cô bồ còn khiêu khích, châm chọc người vợ này. Hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xung đột, người vợ bị cô bồ đánh dẫn đến chảy máu mặt. Tuy nhiên, người chồng không can ngăn, thậm chí còn giữ vợ để bồ đánh.

diem-tin-1

 Những hình ảnh được đăng tải gây xôn xao mạng xã hội.

Người vợ gầy gò, tiều tụy và khắc khổ. Khuôn mặt bị chảy máu nhưng chị không còn tâm trí lau đi vết máu mà chỉ quay sang trách móc người chồng bội bạc không bảo vệ vợ. “Em nói cho anh biết, lý do vì sao em vụt nó anh lại nhảy vào can, trong khi nó đánh em sao anh không nhảy vào anh vả nó cho em đi?”, người vợ nói.

Sau khi hình ảnh kèm clip được đăng tải, rất nhiều người vào bình luận lên án chỉ trích người chồng trăng hoa không đứng ra bảo vệ còn để cô bồ lên mặt hành hung vợ mình.

Sau khi nhận được nhiều lời an ủi, động viên của người dân xung quanh, người phụ nữ trong clip không nén nổi nỗi ấm ức khóc òa lên. Một số người hiểu chuyện khuyên can: “Thôi, không sống được thì bỏ”.

diem-tin-2

 

Cháu gái bị điện giật tử vong do bình nóng lạnh bị rò điện, bà nội đau đớn đột quỵ chết theo trong tang lễ

Chiều 30/11, rất đông người dân địa phương đã tới đưa tiễn cụ bà N.T.T. (SN 1954), trú tại khối 10, thị trấn Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An về nơi an nghỉ cuối cùng. Đó là một đám tang đau xót với gia đình vì ngay hôm trước đó là đám tang của cháu gái bà T.

Theo đó, khoảng 19h ngày 28/11, cháu C.X.M (SN 2004, ngụ khối 10, thị trấn Tân Kỳ) bật bình nóng lạnh lên đi tắm như thường ngày. Tuy nhiên, khoảng 1 tiếng sau vẫn không thấy con gái ra, gọi cửa không thấy M. trả lời, lo có chuyện chẳng lành nên chị H. (mẹ cháu M.) phá cửa xông vào. Lúc này, chị H. hoảng hốt khi thấy con gái nằm sõng soài trên nền nhà tắm, chạy tới kiểm tra thì cháu bé đã tắt thở.

diem-tin-3

 

Qua khám xét tại hiện trường, nguyên nhân khiến cháu M. chết trong lúc tắm được xác định là do bình nóng lạnh bị rò điện, dẫn tới bị điện giật.

Sáng ngày 29/11, trong lúc gia đình làm lễ mai táng cho cháu M. thì bà nội cháu vì quá sốc nên đột quỵ, ngất xỉu tại chỗ. Bà được mọi người đi cấp cứu nhưng đã chết trên đường đến bệnh viện.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Vì phía gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên chiều cùng ngày hai bà cháu được người thân đưa về nơi an nghỉ cuối cùng.

Đứng chờ taxi, người phụ nữ bị giật 1 tỷ đồng 

Ngày 30/11, Công an quận 7 phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM đang điều tra vụ cướp tài sản trị giá khoảng 1 tỷ đồng tại phường Tân Hưng. Nạn nhân là bà N.K.V (SN 1976, ngụ TP.Hà Nội).

Theo bà V trình báo, khoảng 21h ngày 28.11, bà V mang theo túi xách đứng chờ đón taxi tại đường D4, chung cư Hoàng Anh Thanh Bình, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM.

diem-tin-4

 Ảnh minh hoạ

Lúc này, có 1 nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) đi xe máy áp sát bà V giật chiếc túi xách rồi tăng ga bỏ chạy. Bà V chỉ kịp hô vài tiếng cướp... cướp… song do khu vực vắng người nên không ai nghe thấy.

Bà V đã tới cơ quan công an trình báo tài sản bị mất trị giá khoảng 1 tỷ đồng gồm: 2 ĐTDĐ, 60 triệu đồng, 1 cặp hoa tai đính kim cương, 1 lắc tay đính kim cương…

Hiện công an đang điều tra xác minh để truy tìm nghi phạm.

TP.HCM: 9 "nữ quái" trộm 650 cây vải trong sân bay Tân Sơn Nhất

Chiều 30/11, TAND TP Hồ Chí Minh đã tuyên phạt Nguyễn Thị Liên (44 tuổi, ngụ Quảng Ngãi) mức án 8 năm tù về tội "trộm cắp tài sản" sau 2 phiên toà xét xử. Liên quan trong vụ án, 8 đồng phạm còn lại cũng bị xử phạt mức án từ 3 năm đến 3 năm 6 tháng tù.

Đầu tháng 11/2014, Công ty TNHH Hương Trinh (trụ sở quận Tân Bình) ký hợp đồng thuê kho của Công ty TNHH sản xuất, thương mại Linh Giang để chứa vải. Kho nằm trong khu vực sân bay Tân Sơn Nhất và thuộc quyền quản lý của Công ty hàng không Lưỡng Dụng Ngôi Sao Việt.

diem-tin-5

 Các đối tượng nghe toà tuyên án

Khoảng tháng 6/2015, Liên báo cho nhóm của Nguyễn Thị Hòa, Phan Thị Thanh, Nguyễn Ngọc Lan, Nguyễn Thị Dung, Phan Thị Cẩm Tú, Trần Thị Ngọc Phượng, Phan Thị Nga và Đặng Thị Tuyết biết trong sân bay có kho vải, hàng ngày không có người trông coi và rủ Hòa gọi thêm đồng bọn đi trộm cắp vải. Liên sẽ thuê xe chở vải đi tiêu thụ.

Mỗi ngày, cả nhóm trộm từ 40 đến 50 cây vải, đủ trọng tải xe là Liên kêu ngừng để lần sau trộm tiếp. Mỗi ngày, sau khi lấy vải ra, Hòa dùng tuốc nơ vít vặn các ốc vít tại cửa kho lại. Số vải này, sau đó Liên thuê xe tải đến chở ra khỏi khu vực sây bay đem đi bán. Với thủ đoạn nêu trên, Liên cùng đồng bọn đã 6 lần vào khu vực này trộm vải đem bán, mỗi người được chia trên 20 triệu đồng.

Đến ngày 9/7/2015, nhân viên Công ty Hương Trinh đến kiểm tra kho thì phát hiện bị mất trộm 650 cây vải, trị giá trên 2,6 tỷ đồng nên đến Công an trình báo. Qua truy xét, Liên cùng đồng bọn đã bị Công an bắt giữ. 

Từ 1/12, giá bán lẻ điện bình quân tăng lên 1.720,65 đồng/kWh

Chiều 30/11, Bộ Công Thương đã công bố chi phí sản xuất kinh doanh điện năm 2016 và điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân năm 2017.

Theo Bộ Công Thương, giá bán lẻ điện bình quân được điều chỉnh với mức giá mới là 1.720,65 đồng/kWh (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng), tăng 6,08% so với giá bán điện bình quân hiện hành (1.622,01 đồng/kWh).

diem-tin-6

 Ảnh minh hoạ

Cục điều tiết điện lực cho biết, việc thay đổi được thực hiện trên cơ sở kết quả kiểm tra giá thành sản xuất, kinh doanh điện năm 2016 đã được kiểm toán độc lập và kiểm tra bởi Tổ công tác liên Bộ, trong đó có xem xét đến các yếu tố tăng giảm chi phí đầu vào và các khoản chi phí chưa tính vào giá thành sản xuất, kinh doanh điện năm 2016 và chi phí ước thực hiện năm 2017 theo quy định tại Quyết định số 24/2017/QĐ-TTg ngày 30/6/2017 của Thủ tướng Chính phủ quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán điện lẻ bình quân.

Bên cạnh đó, mức giá cho từng nhóm khách hàng được thực hiện theo quy định tại Quyết định số 28/2014/QĐ-TTg ngày 7/4/2014 của Thủ tướng Chính phủ quy định về cơ cấu biểu giá bán lẻ điện.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn