Bà bầu Hà Hồ “không thể cưỡng lại” khi thấy Kim Lý đẹp trai, hút hồn đến “nghẹt thở”

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà không tiếc lời khen dành cho bạn trai trong bộ ảnh mới đây.

Không ngoa khi nói, những ngày gần đây, thông tin Hà Hồ mang song thai cho Kim Lý nhận được sự quan tâm nhất nhì trong làng giải trí Việt. Vì vậy, mọi “nhất cử nhất động” của cặp đôi luôn thu hút sự chú ý không nhỏ của cộng động mạng.

kim-ly-ha-ho-1-1531815219556129298405

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của stylist Kye Nguyễn đã đăng tải hình ảnh mới của Kim Lý. Theo đó, nam diễn viên thu hút mọi ánh nhìn bởi nét điển trai, khuôn mặt góc cạnh và nam tính đến “nghẹt thở”. Nhiều khán giả không khỏi tò mò cho rằng liệu đây có phải là động thái chuẩn bị comeback hoạt động nghệ thuật của anh chàng trong thời gian tới.

Empty

Thần thái ngời ngời, bảnh bao của nam diễn viên đã gây ấn tượng trong mắt khán giả

Tuy nhiên, spotlight lại đổ dồn vào phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi thấy hình của bạn trai. Cụ thể, khi được stylist hỏi: "Sếp Hồ Ngọc Hà duyệt không ạ?". Ngay lập tức cô không tiếc lời khen cho Kim Lý: "Ngon vậy". Có thể thấy, từ khi mang song thai, nữ hoàng giải trí đã dần thoải mái thể hiện tình yêu dành cho đối phương. Trên mạng xã hội, cả hai thường dùng những bình luận ngọt ngào nhất để nói đến nhau khiến dân tình phải ghen tỵ.

Empty

Bà bầu Hà Hồ “không thể cưỡng lại” khi thấy Kim Lý đẹp trai, hút hồn đến “nghẹt thở”

Được biết, chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên từ khi hóa thân vào cặp đôi yêu nhau say đắm qua MV "Cả một trời thương nhớ". Đến tháng 11/2017, cặp đôi chính thức công khai tình cảm bằng một nụ hôn lãng mạn dành cho nhau.

Empty

Từ khi công khai, cặp trai tài gái sắc thường xuyên dành cho đối phương những lời nói ngọt ngào, lãng mạn nhất. Hiện tại, sau gần 3 năm yêu đương mặn nồng, Hồ Ngọc Hà đã có “trái ngọt” đầu tiên với Kim Lý, cả hai đang háo hức chào đón những thiên thần chào đời trong thời gian sắp tới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn