Hai cô nàng 32 tuổi của "Điên Thì Có Sao" hay "30 Chưa Phải Là Hết" chọn kiểu tóc hack tuổi cực đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Hai cô nàng 32 tuổi trong phim đều chia tay mái tóc dài, để tóc ngắn nhìn như trẻ ra đến cả chục tuổi chứ không ít.

"Điên Thì Có Sao" và "30 Chưa Phải Là Hết" là hai bộ phim đình đám gây sốt trong thời gian vừa qua. Ngoài những những bài học rút ra từ chính nhân vật trong phim... thì chị em ngoài 30 còn tìm thêm được kiểu tóc hack tuổi cực kỳ khéo léo cho gương mặt của mình. Minhc hứng chính là 2 cô nàng 32 tuổi đều không hề kết thân với mái tóc dài mà chọn cho mình tóc ngắn đầy cuốn hút.

Mao Hiểu Đồng 32 tuổi (vai Chung Hiểu Cần) trong phim "30 Chưa Phải Là Hết"

Trong phim Mao Hiểu Đồng vào vai Chung Hiểu Cần dù không nổi bật về nhan sắc so với hai người bạn của mình nhưng lại gây ấn tượng bởi sự hiền lành tốt bụng và đặc biệt là vẻ ngây thơ dù đã hơn 30. Ngoài việc ăn mặc trẻ trung, tươi mới, Chung Hiểu Cần còn ghi điểm trọn vẹn với mái tóc bob cùng tóc mái lưa thưa rủ nhẹ.

Empty

Đâu chỉ trên phim ngoài đời Mao Hiểu Đồng cũng từng "lột xác" nhan sắc khi cắt đi mái tóc dài. Cô lựa chọn cho mình mái tóc bob ngắn trẻ trung. Và từ đó mái tóc ngắn gắn liền với vẻ ngoài trẻ trung thơ ngây của cô, ít ai biết được rằng cô đã 32 tuổi.

Empty

Mao Hiểu Đồng trẻ trung xinh xắn hơn hẳn khi quyết định cắt tóc ngắn, trông trẻ hơn hẳn so với hồi để tóc dài khoảng 4 - 5 năm trước.

Empty

Mao Hiểu Đồng vẫn trẻ bất chất ngay cả khi mặc đồ công sở kín cổng cao tường.

6715313722779100089117098057855008076464128o-159705547830767698171 (1)

Mao Hiểu Đồng vô cùng xinh đẹp khi để tóc ngắn. 

Park Jin Joo 32 tuổi (vai nữ Giám đốc nghệ thuật của công ty Sang In) trong phim "Điên Thì Có Sao"

Không sở hữu nhan sắc vượt trội nhưng  Park Jin Joo đảm nhận vai Yoo Seung Jae gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài trẻ trung, cute như nữ sinh mới đôi mươi. CÔ nàng năm nay cũng đã hơn 30, tuy nhiên nhờ kiểu tóc ngắn đáng yêu này mà cô nàng Yoo Seung Jae ăn gian gần chục tuổi chứ chẳng ít.

Empty

Trong phim Yoo Seung Jae luôn tạo cho mình một vỏ bọc trẻ thơ non nớt với mái tóc bob ngắn cũn. 

Ngoài đời Park Jin Joo đã 32 tuổi, nhưng cũng chính nhờ mái tóc ngắn mà nhìn cô không khác gì mới mười tám đôi mươi. Hơn nữa gương mặt cô cũng tròn trịa đáng yêu. 

Empty

Kể từ khi cắt tóc ngắn, nhan sắc của Park Jin Joo như sang một trang mới.

Empty

Khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt hí đáng yêu, cùng nụ cười trẻ thơ cực kỳ hợp với mái tóc ngắn "cute" này.

Không cần quá cầu kỳ Park Jin Joo vẫn trẻ trung bất chấp tuổi tác với mái tóc bob xinh xắn. Đôi khi Park Jin Joo chỉ cắt dáng khác hay buộc nửa đầu, chứ không hề muốn thay đổi quá nhiều. Khó ai có thể tưởng tượng được Park Jin Joo đã 32 tuổi rồi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn