''Tứ đại nhà boss'' nghiêm chỉnh xếp hàng đợi ăn thịt xiên nướng: Điểm 10 về ý thức

( PHUNUTODAY ) - 4 chú chó xếp hàng ngồi ngay ngắn chờ mua thịt nướng, phía sau là 3 đứa nhỏ “ngoan ngoãn” chờ boss mua xong mới tới lượt.

Mới đây, một bức ảnh khẳng định “đẳng cấp” của các boss đang trở thành chủ đề quan tâm của nhiều người. Cụ thể, trong bức ảnh, 4 chú chó xếp hàng ngồi ngay ngắn chờ mua thịt nướng, phía sau là 3 đứa nhỏ “ngoan ngoãn” chờ boss mua xong mới tới lượt.

Nhìn bức ảnh này, ai nấy đều không nhịn được cười. Không ai có thể tin được, ngay đến cả các chú chó cũng biết xếp hàng kiên nhẫn đợi đồ ăn. 

Trong ảnh là 4 chú chó rất đáng yêu đang xếp hàng cực kì nghiêm chỉnh với khoảng cách đều tăm tắp nữa. Sau lưng 4 chú chó, 3 em bé cũng xếp hàng rất tuần tự trước 1 xe đồ ăn. Trước hình ảnh đáng yêu này dù có đang stress cỡ nào ai cũng sẽ nhoẻn miệng cười thôi, chắc chắn đấy!

Được biết, bức ảnh này được chụp ở Thái Lan. Sau khi được đăng tải, bức ảnh đã thu về hơn 7k like. Bức ảnh được đăng lên cũng có ý nghĩa nhắc nhở mọi người trong văn hóa xếp hàng.

1

'Dành cho những người chen hàng khi đi mua đồ!' - tài khoản T.Đ bình luận.“Nhìn ảnh đáng yêu quá, đến trẻ em và cún còn biết xếp hàng vậy mà ở nhiều người lớn lại là đối tượng chen lấn, xô đẩy”, bạn Q.G chia sẻ.

“Nhìn ảnh cưng muốn xỉu, khung cảnh thân thuộc mới đầu tưởng ở Việt Nam hóa ra không phải”, bạn N.G viết.Bạn N.H chia sẻ dí dỏm: 'Ước gì chó nhà mình đạt được cảnh giới thế này, đáng yêu quá đi mất!'.

'Có khi phải phóng to bức ảnh này dán vào mấy chỗ như trạm xăng chẳng hạn mới mong hạn chế được tình trạng chen lấn, xô đẩy' - bạn N.L comment.

Đó là những ý kiến của cộng đồng mạng, vậy còn bạn, khi nhìn thấy bức ảnh này sẽ có ý nghĩ thế nào?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn