Chân dung người vợ nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo của shark Hưng

( PHUNUTODAY ) - Tài giỏi đã đành, "hậu phương" của Shark Hưng - Thương vụ bạc tỷ còn cực xinh đẹp, quyến rũ.

Dạo gần đây, sức nóng của chương trình Shark Tank, hay còn được gọi với tên tiếng Việt là Thương vụ bạc tỷ đã khiến cho những cái tên như Shark Hưng, Shark Liên, Shark Dzung,... dần trở nên quen thuộc với công chúng Việt.

Trong đó, không ít người đã dành trọn cảm tình cho Shark Hưng (tên đầy đủ là Phạm Thanh Hưng, sinh năm 1972) bởi không chỉ điển trai, phong độ, giỏi giang trong lĩnh vực kinh doanh mà hơn nữa còn cực kỳ vui tính. Nhưng tiếc là Shark Hưng lại là đàn ông đã có vợ, thậm chí người đó còn là một phụ nữ vô cùng giỏi giang, xinh đẹp.

Empty

Bà xã Shark Phạm Thanh Hưng vốn là một người đẹp sở hữu tài sắc vẹn toàn.

Cụ thể bà xã của Shark Phạm Thanh Hưng là Nguyễn Thu Trang, người từng đoạt danh hiệu Á hậu trong một cuộc thi Hoa hậu người Việt, tổ chức tại Cộng hòa Séc. Sinh năm 1988, Thu Trang không chỉ có trình độ học vấn khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ mà hơn nữa còn sở hữu nhan sắc và vóc dáng đẹp miễn chê. Điều đó được thể hiện qua vô vàn khung hình được người đẹp này chia sẻ lên trang mạng xã hội cá nhân.

Empty

Nàng Á hậu sinh năm 1988 gây ấn tượng trong mắt người nhìn với gương mặt xinh đẹp tự nhiên, toát lên vẻ hiền dịu, nữ tính.

Empty

Nụ cười rạng rỡ cùng nước da trắng của người đẹp giúp cô ghi điểm trong mắt người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Empty

Thu Trang trông vô cùng giản dị, mộc mạc, đẹp đúng chuẩn phụ nữ Việt với mái tóc dài, suông mượt.

Có thể thấy, Thu Trang vốn sở hữu làn da trắng mịn, gương mặt thanh tú, tự nhiên cùng đôi mắt toát lên vẻ hiền dịu, nữ tính. Đặc biệt, nụ cười rạng rỡ cùng mái tóc dài mộc mạc của Thu Trang có lẽ đã chạm tới trái tim của không chỉ vị doanh nhân tuổi U50 Phạm Thanh Hưng mà hơn nữa còn cả những người từng chứng kiến hình ảnh cô nàng.

Bên cạnh gương mặt đẹp hút hồn, vóc dáng của nàng Á hậu này cũng khiến không ít chị em phụ nữ ghen tỵ bởi quá hoàn hảo. Tuy Thu Trang chẳng mấy khi khoe dáng hở bạo nhưng người ta vẫn có thể trông thấy rõ đường cong hình thể nuột nà của người đẹp này, đặc biệt là đôi chân thon gọn cùng vòng eo thắt đáy lưng ong.

Hiếm lắm dân tình mới được thấy bà xã Shark Hưng phô diễn trọn vẹn vóc dáng với bikini sexy. Nhưng chắc chỉ chừng đó thôi cũng đủ tạo nên sức hút cho Thu Trang rồi.

Empty

Vóc dáng của Thu Trang cũng là điều khiến không ít chị em phụ nữ ngưỡng mộ.

Empty

Trong nhiều khung hình, người ta có thể trông thấy rõ đường cong hình thể đẹp hoàn hảo của nàng mỹ nhân.

Empty

Vòng eo thắt đáy lưng ong tạo nên sức quyến rũ tuyệt vời cho bà xã của Shark Hưng.

Empty

Thi thoảng Thu Trang mới khoe trọn hình thể thon gọn, săn chắc với bikini thế này.

Được biết, tập yoga chính là một trong những bí quyết giúp Thu Trang có được sắc vóc hoàn hảo như hiện tại. Dành cho những ai chưa biết, yoga là bộ môn tập luyện mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe chị em phụ nữ. Trong đó, điển hình có thể kể tới là: giúp thúc đẩy lưu thông máu, cải thiện hệ tiêu hóa, ngăn ngừa các bệnh về xương khớp, cải thiện chức năng hoạt động của phổi, giảm nguy cơ mắc bệnh tim,...

Empty

Tập luyện yoga là một phần bí quyết giúp Thu Trang có được diện mạo "vạn người mê" như hiện tại.

Bên cạnh đó, yoga cũng được coi là phương pháp tập luyện giúp cải thiện vóc dáng vô cùng hiệu quả. Nhờ các động tác tập luyện tác động vào cùng lúc nhiều nhóm cơ cùng khả năng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả chẳng thua tập gym, chạy bộ hay đạp xe,..., yoga giúp hình thành một cơ thể dẻo dai, săn chắc. 

Ngoài ra, việc duy trì thói quen tập luyện yoga còn giúp làn da của chị em phụ nữ ngày một rạng rỡ hơn nhờ khả năng đào thải độc tố từ trong cơ thể ra ngoài. Cùng với đó, tinh thần thoải mái, sự thư thái mà yoga đem tới sẽ giúp người tập luyện ngày một tươi trẻ hơn, đẩy lùi sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa.

Empty

Các cô gái hãy tìm hiểu thật kỹ về bộ môn yoga trước khi bắt đầu tập luyện, tránh việc tập các bài tập ở mức độ khó trong khi bản thân chưa hề có kinh nghiệm với môn tập này.

Vì yoga là phương pháp tập luyện có nhiều mức độ trải dài từ dễ đến khó nên các cô gái nếu chưa có kinh nghiệm tập luyện bộ môn này hãy bắt đầu từ những bài tập cơ bản như hít thở nhằm có được hiệu quả tốt nhất. Việc tập yoga sai kỹ thuật nếu kéo dài trong nhiều ngày sẽ gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe người tập luyện.

Vậy nên lời khuyên dành cho các nàng là xem hướng dẫn các bài tập yoga cho người mới bắt đầu trên internet để hiểu được rõ hơn kỹ thuật tập luyện. Hoặc không, hãy tham gia vào một lớp học yoga để được hướng dẫn một cách cụ thể, bài bản. 

Cuối cùng, để có được hiệu quả cải thiện vóc dáng và làn da tốt nhất, chị em phụ nữ hãy xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh bao gồm nhiều rau xanh, trái cây, các thực phẩm chứa chất béo tốt cho cơ thể,... Đồng thời hạn chế sử dụng đồ uống chứa cồn, caffein - hai loại chất kích thích được coi là "kẻ thù" của làn da và vóc dáng con người.

Bên cạnh tập yoga, một chế độ ăn lành mạnh giúp thúc đẩy quá trình cải thiện vóc dáng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn