Ngất ngây trước nhan sắc ngày càng "lên hương" của các mỹ nhân từng đóng "Nhật ký Vàng Anh"

( PHUNUTODAY ) - Dàn diễn viên Nhật ký Vàng Anh ngày ấy bây giờ đã có nhiều đổi khác về nhan sắc, gu thời trang và có người còn trùng tu vòng 1 ngày càng sexy hơn.

Hoàng Thùy Linh

Nhân vật được quan tâm nhất chính là Hoàng Thùy Linh và sau hơn chục năm sự quan tâm của công chúng vẫn dành trọn vẹn cho nữ ca sĩ đa tài, xinh đẹp này. Gạt bỏ hết mọi ồn ào scandal của 12 năm trước, Hoàng Thùy Linh của hiện tại đủ mạnh mẽ để đương đầu với mọi sóng gió, đủ sexy quyến rũ để khiến công chúng phải choáng ngợp. Không thể phủ nhận Hoàng Thùy Linh ở thời điểm hiện tại đã đạt đến đỉnh cao nhan sắc.

Empty

Hoàng Thùy Linh quá khứ - hiện tại.

12 năm sau ngày "Nhật Ký Vàng Anh" được phát sóng, Hoàng Thùy Linh giờ đã là một quý cô ngoài 30 với nhan sắc tự nhiên đẹp lay động lòng người. Sống mũi cao chuẩn mực, ánh mắt mơ màng cùng khuôn môi trái tim gợi cảm... tất cả đường nét trên khuôn mặt của Hoàng Thùy Linh đều rất hài hòa và dù make up đơn giản hay sắc nét đều khiến bao trái tim ngẩn ngơ khi ngắm nhìn.

Empty
Empty
Empty
Empty

Hoàng Thùy Linh là một trong những người đẹp sở hữu nhan sắc tự nhiên đẹp hiếm hoi của Vbiz.

MC Thanh Vân

Thanh Vân là một trong những mỹ nhân của dàn sao phim "Nhật ký Vàng Anh" tham gia cả phần 1 và 2. Nếu nói về nhan sắc, gương mặt của Thanh Vân vẫn vẹn nguyên những nét đẹp như thời còn là một cô nữ sinh đóng "Nhật Ký Vàng Anh", vẫn khuôn miếng rộng với nụ cười sáng rạng rỡ, đôi mắt long lanh cùng sống mũi cao thon gọn, thậm chí gương mặt bầu bĩnh của Thanh Vân vẫn hệt như ngày ấy.

Empty

MC Thanh Vân ngày ấy - bây giờ.

Dù đã là mẹ 1 con, trải qua sóng gió hôn nhân và trờ thành một quý cô ngoài 30, thì nhan sắc của Thanh Vân xinh đẹp nổi bật. Khuôn mặt xinh đẹp cùng nụ cười tươi rạng rỡ của Thanh Vân luôn là điều khiến công chúng yêu mến nhất.

Nhan sắc vẫn vậy nhưng vóc dáng của Thanh Vân lại nóng bỏng, gợi cảm hơn xưa gấp bội. Thanh Vân của hiện tại thừa nhận chuyện tác động dao kéo đại tu vòng 1, mẹ 1 con không ngai phô diễn vòng 1 đã qua chỉnh sửa trong những thiết kế nóng bỏng, đốt mắt người nhìn.

Empty
Empty
Empty

Vòng 1 đã qua nâng cấp của MC Thanh Vân.

Vân Navy

Nhan sắc của Vân Navy mới gây bất ngờ đối với người hâm mộ. Cô là một trong những người chọn cách thẩm mỹ để cải thiện, thay đổi nhan sắc của mình. Ở thời điểm hiện tại, nếu không nói thì khó ai có thể nhận ra Vân Navy - gương mặt ấy đã từng đóng "Nhật Ký Vàng Anh" và " 5S Online" đình đám một thời.

Nếu không nói thì khó ai có thể tưởng tượng 2 gương mặt này đều là Vân Navy. Nếu như trước kia, cô nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, phần cằm ngắn, phần đầu mũi hơi to và khuôn môi mỏng; thì nay Vân Navy lột xác hoàn toàn với gương mặt thon dài chuẩn V-line, sống mũi cao thẳng tắp và khuôn môi dày gợi cảm.

Empty

Cùng một Vân Navy nhưng hai gương mặt lại khác xa nhau, không giống một chi tiết nào.

Một thời gian vắng bóng tại showbiz và khi trở lại công chúng ngỡ ngàng trước nhan sắc khác lạ của Vân Navy. Gương mặt tròn đầy được thay thế bằng dáng hình V-line nhỏ nhắn khiến cô liên tục vướng phải tin đồn "đại tu nhan sắc". Đứng trước nghi vấn này, hot girl chỉ thừa nhận bản thân đã sửa mũi, còn các nét khác đẹp tự nhiên, cằm thon gọn là nhờ giảm cân.

Ly Kute

Cô nàng "Dịu" đanh đá, chua ngoa của "Nhật Ký Vàng Anh" ngày nào nay đã bước vào độ tuổi 30 và là mẹ 1 con. Hơn chục năm qua đi, Ly Kute vẫn giữ nguyên nhan sắc tươi trẻ với nụ cười má lúm không lẫn đi đâu được của mình. Thậm chí nhiều người còn nhận xét, nhìn Ly Kute còn xinh đẹp trẻ trung hơn nhiều so với ngày đóng "Nhật Ký Vàng Anh".

Empty

Ly Kute ngày ấy và bây giờ.

Ồn ào chuyện tình cảm của quá khứ hay trở thành bà mẹ 1 con, thời gian cùng những sóng gió cuộc đời không thể khiến Ly Kute già đi. Trái lại cô vẫn mạnh mẽ đứng dậy, nụ cười má lúm vẫn tỏa sáng trên môi. Dù đã 30 tuổi, gương mặt của Ly Kute vẫn vô cùng trẻ trung tươi mới, làn da trắng mịn hồng hào, ánh mắt long lanh... nhan sắc của Ly Kute đến các nàng mới đôi mươi còn phải thầm ghen tị nữa là. 

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn