Mẹo phong thủy hóa giải vận đen hiệu quả bằng màu sắc, mang lại giàu sang thịnh vượng cho gia đình

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những mẹo phong thủy hóa giải vận đen hiệu quả bằng màu sắc, mang lại giàu sang thịnh vượng cho gia đình. Hãy cùng tham khảo nhé!

Dùng màu sắc để áp chế vận đen

Nếu đang gặp xui xẻo, công việc trắc trở, bạn có thể sử dụng màu sắc quần áo để áp chế vận đen, bổ sung những điểm còn thiếu trong mệnh cục. Theo phong thủy, đây là phương pháp căn cứ vào ngũ hành mệnh cục.  

Cụ thể, theo ngũ hành: màu đỏ thuộc hành Hỏa, màu vàng thuộc hành Thổ, đen thuộc hành Thủy, trắng thuộc hành Kim, còn xanh lá thuộc hành Mộc. Tùy thuộc vào Dụng Thần Hỉ Kị của mỗi người, mà lựa chọn màu sắc quần áo phù hợp để đẩy cát, trừ hung, cụ thể: 

phon-thuy-cho-gia-chu-tuoi-quy-hoi

- Mệnh Kim: mặc đồ màu trắng, vàng, và đeo trang sức vàng, bạc.

- Mệnh Mộc: mặc đồ màu xanh lá và màu đen và đeo trang sức phong thủy như đá quý hay ngọc màu đen. 

- Mệnh Hỏa: hợp với đồ màu đỏ, tím và xanh lá. Không nên đeo trang sức vàng bạc. 

- Mệnh Thổ: mặc đồ màu đỏ và vàng, đeo trang sức đá quý màu vàng, hồng ngọc. Xe cộ hay túi xách nên chọn màu đỏ hoặc vàng. 

- Mệnh Thủy: hợp với màu đen, trắng, nên đeo trang sức vàng bạc.

Màu sắc trong phong thủy nhà

1. Màu đỏ ở phía đông: Biểu tượng của hạnh phúc, nhiệt tình, táo bạo và tiến bộ. Đặt một số đồ nội thất và đồ trang trí màu đỏ ở phía đông sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực cho gia đình, đặc biệt là công việc và học tập.

2. Màu xanh ở phía nam: Hướng nam thống trị cảm hứng và kỹ năng xã hội; trong khi đo màu xanh lá cây là biểu tượng của sức sống. Đặt cây xanh ở phía nam sẽ giúp cả thiện các mối quan hệ xã hội của bạn, đặc biệt là trong kinh doanh.

3. Màu vàng ở phía tây: Màu vàng là biểu tượng của sự giàu có; phía tây là hướng thống trị sự nghiệp và tài sản. Vì vậy, bạn nên đặt một số đồ nội thất và đồ trang trí màu vàng ở phía tây để chiêu mộ thần tài, mang lại thành công và giàu có trong sự nghiệp. 

4. Cam ở phía bắc: Bắc là hương thống trị mối quan hệ vợ chồng; cam đại diện cho sự bùng nổ của nhiệt tình. Nếu bạn muốn cải thiện mối quan hệ vợ chồng, nên đặt một chiếc đèn màu cam hoặc tấm thảm ở phía bắc phòng ngủ của bạn. 

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn