Á hậu Hoàng Oanh bất ngờ thừa nhận "thay tính đổi nết" khi yêu bạn trai mới

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Hoàng Oanh đã khiến dân tình bất ngờ khi thừa nhận từ lúc yêu bạn trai mới, cô ngoan ngoãn hơn rất nhiều.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân MC Hoàng Oanh khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh bản thân trong quá khứ. Đăng ảnh cũ, Hoàng Oanh thừa nhận cô đã bớt ngông cuồng từ khi có bạn trai mới. Giờ đây, nữ MC đã ngoan ngoãn để "thầm lặng yêu anh".

"Hồi này Oanh là cô gái hồi sinh đầy ngông cuồng bất trị... Giờ bớt rồi, Oanh về ngoan ngoãn thầm lặng yêu anh", Hoàng Oanh viết.

Hoàng Oanh bớt ngông sau khi có bạn trai mới.

Hoàng Oanh bớt ngông sau khi có bạn trai mới.

Thừa nhận bản thân là cô gái bướng bỉnh nhưng khi nam đạo diễn Đỗ Đức Thịnh hỏi "Bất trị lắm hả em?", Hoàng Oanh cho biết cô đã tìm được người trị mình. "Dạ có người trị được rồi anh ạ", nữ MC trả lời.

Trước chia sẻ của Á hậu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, đồng nghiệp và người hâm mộ thúc giục cô sớm công khai danh tính người đã giúp nữ MC giảm bớt sự ngông cuồng và dần trở nên dịu dàng, nữ tính hơn.

"Người ta gọi đó là thầm lặng một tình yêu";

"Tình yêu có sức mạnh thiệt phi thường nè mấy chị";

"Lại thính rồi. Đớp thính 1 lần là lỗi ở em. Nhưng đớp thính thêm nhiều lần nữa là lỗi ở trái tim em";

"Công khai người yêu đi chị Oanh ơi"...

Tâm sự với đàn anh, Hoàng Oanh thừa nhận cô đã tìm được người trị mình.

Tâm sự với đàn anh, Hoàng Oanh thừa nhận cô đã tìm được người trị mình.

Vào lễ tình nhân vừa qua, á hậu Hoàng Oanh đã công khai bức ảnh bên bạn trai mới. Dù cô vẫn giấu kín thông tin về bạn trai nhưng fan vẫn suy đoán đó là một anh chàng Tây điển trai.

Hoàng Oanh công khai có tình yêu mới nhưng lại giấu mặt bạn trai.

Hoàng Oanh công khai có tình yêu mới nhưng lại giấu mặt bạn trai.

Được biết, Hoàng Oanh quen bạn trai ngoại quốc khoảng vài tháng nay nhưng chỉ thông báo với bạn bè thân thiết. Cả hai nhau cách nhau vài tuổi nên dễ dàng chia sẻ về mọi thứ từ công việc đến cuộc sống. Vì bạn trai đang làm việc ở nước ngoài nên thỉnh thoảng Hoàng Oanh bay sang thăm.

Trước Tết, Hoàng Oanh đã lên kế hoạch du lịch cho cả hai. Bạn trai thuộc tuýp người thích vận động, leo núi trong khi cô thích khám phá thiên nhiên. Sau khi cân nhắc và tham khảo ý kiến của nhóm bạn thân, cặp đôi quyết định đi du lịch ở El Nido, Philippines. Trên trang cá nhân, Á hậu liên tục cập nhật hình ảnh thiên nhiên tươi đẹp tại địa danh nổi tiếng này.

Trước khi quen bạn trai mới, Á hậu Hoàng Oanh từng có mối tình đẹp với diễn viên Huỳnh Anh.

Trước khi quen bạn trai mới, Á hậu Hoàng Oanh từng có mối tình đẹp với diễn viên Huỳnh Anh.

Trước đây, MC Hoàng Oanh từng có mối tình đẹp với diễn viên Huỳnh Anh suốt 3 năm. Cả hai được khen ngợi xứng đôi và nhận được sự ủng hộ công chúng. Tháng 6/2017, cặp đôi bất ngờ chia tay, để lại nhiều tiếc nuối. Từ đó, Hoàng Oanh rất kín tiếng đời tư, trong khi Huỳnh Anh sớm xác nhận có bạn gái mới.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn