Bị "đá", cô gái khóc lóc, quỳ gối ôm chân bạn trai giữa phố nhưng biểu cảm của chàng trai mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị người yêu nói lời chia tay, cô gái đã quỳ gối, khóc lóc để níu kéo tình cảm giữa phố đông người.

Mới đây, khắp các group, fanpage trên facebook đang lan truyền những hình ảnh cô gái quyd gối khóc lóc giữa phố khiến đông đảo cư dân mạng chú ý và nổ ra tranh cãi.

Cô gái ôm chân người yêu khóc lóc giữa phố. Ảnh: KSĐP

Cô gái ôm chân người yêu khóc lóc giữa phố. Ảnh: KSĐP

Theo đó, câu chuyện được chia sẻ: "Đêm qua ở Bạch Đằng, không biết lí do gì mà chàng trai nói câu chia tay. Cô gái khóc lóc níu kéo dù chàng trai đã dứt khoát ra đi. Dường như không thể chấp nhận được sự dứt khoát đến đau lòng của người yeu nên cô cứ ngồi ôm giữ chân chàng trai lại.

Nghĩ cũng tội mà thôi, người ta đã cạn tình thì níu kéo cũng có ích gì đâu, việc gì phải khổ thế".

Trong bức ảnh là một cô gái được cho là bị "đá" đang ngồi sụp xuống bên đường, vừa cúi đầu vừa ôm ghì chân người bạn trai. Điều đáng nói là, người bạn trai này chẳng màng bận tâm đến, bình thản nói chuyện với hai người khác đứng cùng.

Ngay sau khi những hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng hết yêu thì nên thoải mái chấp nhận chia tay, níu kéo cũng không thể giữ lại chân tình của người ta. Cô gái hành động như thế là đang tự hạ thấp chính mình, khó giải quyết được vấn đề lại còn bị người ta cười chê.

Số khác thấu hiểu cho cô gái bởi đến lúc đó, chẳng nghĩ được gì thì chỉ còn cách ấy cố níu lại mọi thứ. Mọi người đừng nên trách móc hay nặng lời gì vì dù sao cô gái cũng đã quá đáng thương.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao chia sẻ câu chuyện thanh niên ôm chặt chân người yêu gào khóc giữa phố khi bắt gặp cô này đi chơi cùng trai lạ.

Chàng trai quỳ gối khóc lóc khi thấy người yêu đi chơi cùng trai lạ.

Chàng trai quỳ gối khóc lóc khi thấy người yêu đi chơi cùng trai lạ.

Theo đoạn clip được chia sẻ, chàng trai mặc sơ mi trắng, quần dài khá chỉn chu nhưng lại quỳ gối ngay giữa phố. Anh ta ôm chặt chân và không cho cô bạn gái di chuyển. Vừa khóc lóc thảm thiết, nam thanh niên vừa cố nói: "Em bỏ anh nữa đi".

Riêng cô gái cố gỡ tay anh này ra khỏi chân nhưng không thành. Cuối cùng, cô ngồi sụp xuống đường vì bất lực.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn