Mệt mỏi vì trò 'thả thính' đăng ảnh đối phương, Kim Lý vội công khai mối quan hệ rõ ràng với Hồ Ngọc Hà?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Kim Lý lần đầu tiên khoe bức ảnh chụp chung với Hồ Ngọc Hà khiến ai cũng bất ngờ. Nhiều cư dân mạng cho rằng, phải chăng Kim Lý đã quá mệt mỏi với trò 'đuổi bắt' nên đã vội công khai mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà?

Mới đây, nhân ngày 20-10, Kim Lý đã đăng một bức hình với bó hoa cùng dòng nhắn gửi người thương: "Happy Vietnamese women's day to all you amazing women in the world. Much Love. Love you Em yeu" (Tạm dịch: Chúc mừng tất cả người phụ nữ tuyệt vời trên thế giới nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Rất nhiều yêu thương. Yêu em, em yêu).

Nhiều người cho rằng bó hoa mà Kim Lý cầm trên tay chính là để tặng "Nữ hoàng giải trí". Và lời yêu ngọt ngào và lãng mạn trên cũng là tình cảm mà anh muốn gửi gắm tới người phụ nữ mà mình yêu thương.

kim ly ho ngoc ha (1)

 Kim Lý lần đầu đăng ảnh chụp chung cùng Hồ Ngọc Hà, phải chăng anh đâ muốn công khai mối quan hệ rõ ràng?

Tuy nhiên, một điều đặc biệt khác, đó là lần này ngoài việc đăng ảnh Hồ Ngọc Hà, Kim Lý lần đầu tiên đăng ảnh chụp chung với Hồ Ngọc Hà khiến ai cũng bất ngờ.

Phải chăng, Kim Lý đã có mệt mỏi với trò 'thả thính' đối phương để cư dân mạng đoán già đoán non sự không rõ ràng của mối quan hệ này, Kim Lý đã muốn công khai mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà?

kim ly ho ngoc ha (2)

 Hai người thường xuyên tham dự sự kiện cùng nhau

Trước đó, hầu hết trongcác post của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đều vào đăng ảnh 'dìm hàng' của anh như một sự ngầm công khai việc họ đang hẹn hò và khẳng định trong khoảnh khắc đó, họ đang ở cùng nhau. Và tất nhiên, hai người chưa bao giờ đăng ảnh chụp chung cùng nhau.

Kể từ khi rộ lên tin đồn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hẹn hò, hai người thoải mái đăng ảnh của đối phương hơn nhưng chưa bao giờ họ lên tiếng công khai mối quan hệ. Cặp đôi thường xuyên tham dự sự kiện cùng nhau. Thậm chí, Hồ Ngọc Hà đã về nhà Kim Lý và Kim Lý cũng trở thành một thành viên khá thân thiết của gia đình Hồ Ngọc Hà. Trong những chuyến du lịch gia đình, bữa cơm thân mật cuối tuần của nhà Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đều có mặt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn