Tiếp bước Đức Phúc, Erik cũng đã sắm cho mình xế hộp tiền tỷ khi mới 22 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Erik khiến bạn bè và người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh anh vừa "tậu" một chiếc xế hộp tiền tỷ.

Nam ca sĩ Erik chính thức gia nhập hội những nghệ sĩ sở hữu xế hộp tiền tỷ của showbiz Việt. Mới đây, trên trang cá nhân của mình nam ca sĩ Erik khiến bạn bè và người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh anh vừa “tậu” một chiếc xế hộp. Được biết, đây là dòng xe khá nổi tiếng có giá trị hơn 2 tỷ đồng.

goc-nguong-mo-erik-sam-xe-hoi-tien-ty-khi-chi-moi-22-tuoi-2f8365

Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng và trầm trồ trước khả năng kiếm tiền của nam ca sĩ Erik. Đây được xem là món đồ giá trị nhất mà nam ca sĩ tự tay sắm cho mình đến thời điểm hiện tại sau hàng loạt những món đồ hàng hiệu.

goc-nguong-mo-erik-sam-xe-hoi-tien-ty-khi-chi-moi-22-tuoi-1c5b9b
Nam ca sĩ hạnh phúc và tự hào khi tự mua cho mình được chiếc xế hộp tiền tỷ.

Nam ca sĩ hạnh phúc và tự hào khi tự mua cho mình được chiếc xế hộp tiền tỷ.

Có thể nói, chỉ mới hơn 3 năm gia nhập vào showbiz với vai trò ca sĩ solo, Erik đã khẳng định được tên tuổi và có chỗ đứng nhất định trong làng nhạc Việt. Nam ca sĩ đã tạo được dấu ấn riêng và sớm có loạt bản hit đình đám, liên tục có mặt ở những bảng xếp hạng lớn của Vbiz cũng như góp mặt trong những show diễn lớn của Việt Nam và nước ngoài.

Trong một bài phỏng vấn mới đây nhất, Erik không ngại tiết lộ mức cát-sê của mình khi mới đi hát và cho đến hiện tại, mức thù lao của nam ca sĩ đã tăng vọt lên gấp 10 lần so với trước đây.

Ngoài việc mua xe hơi, Erik cũng cho biết anh đang phân vân việc mua nhà để hoàn thành mục tiêu “an cư lạc nghiệp”.

goc-nguong-mo-erik-sam-xe-hoi-tien-ty-khi-chi-moi-22-tuoi-e429c1
goc-nguong-mo-erik-sam-xe-hoi-tien-ty-khi-chi-moi-22-tuoi-bedc0d (1)

Erik (tên thật Lê Trung Thành, sinh năm 1997) được biết đến qua chương trình Giọng hát Việt nhí 2013, sau đó là thành viên nhóm nhạc Monstar thuộc St.319. Nam ca sĩ gây tiếng vang lớn với ca khúc “Sau tất cả” vào năm 2016.

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng anh chàng lại khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản khá “khủng”, tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ tự hào nhất chính là những gì Erik có được đều do bản thân chăm chỉ làm việc./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn