Showbiz 14/1: Hoa hậu Đặng Thu Thảo lộ thân hình "gầy trơ xương", Hà Hồ ăn mặc xuề xòa đi hẹn hò Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Hoa hậu Đặng Thu Thảo lộ thân hình "gầy trơ xương" sau khi sinh con cho chồng thiếu gia, Hồ Ngọc Hà Ăn mặc xuề xòa đi hẹn hò cùng Kim Lý.

Cách đây ít giờ, một page bàn về showbiz đã đăng tải hình ảnh chụp lén khoảnh khắc Hà Hồ và Kim Lý đang đi dạo tại khu vui chơi. Nhìn ảnh có thể thấy cặp đôi diện trang phục rất giản dị thoải mái. Cả hai không mấy để ý đến mọi việc xung quanh. Nhiều suy đoán cho rằng, cặp đôi đang dẫn theo Subeo đi dạo và ngồi đợi bên ngoài trong khi cậu bé chơi phía bên trong khu vui chơi.    Ngay lập tức, một luồng ý kiến tranh luận đã diễn ra giữa các cư dân mạng. Nhiều ý kiến chê bai Hà Hồ vì cô mặc đồ quá xuề xoà, khác hẳn hình ảnh trên sân khấu.    Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến bênh vực cho rằng, không phải lúc nào nghệ sĩ cũng nên ăn mặc lộng lẫy, nhất là trong thời gian thư giãn bên gia đình. Một số khác lại khuyên các anti-fan nên chê bai đúng chỗ đúng lúc, không nên vì ác cảm với Hà Hồ mà phủ nhận mọi thứ của cô.

Cách đây ít giờ, một page bàn về showbiz đã đăng tải hình ảnh chụp lén khoảnh khắc Hà Hồ và Kim Lý đang đi dạo tại khu vui chơi. Nhìn ảnh có thể thấy cặp đôi diện trang phục rất giản dị thoải mái. Cả hai không mấy để ý đến mọi việc xung quanh. Nhiều suy đoán cho rằng, cặp đôi đang dẫn theo Subeo đi dạo và ngồi đợi bên ngoài trong khi cậu bé chơi phía bên trong khu vui chơi. Ngay lập tức, một luồng ý kiến tranh luận đã diễn ra giữa các cư dân mạng. Nhiều ý kiến chê bai Hà Hồ vì cô mặc đồ quá xuề xoà, khác hẳn hình ảnh trên sân khấu. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến bênh vực cho rằng, không phải lúc nào nghệ sĩ cũng nên ăn mặc lộng lẫy, nhất là trong thời gian thư giãn bên gia đình. Một số khác lại khuyên các anti-fan nên chê bai đúng chỗ đúng lúc, không nên vì ác cảm với Hà Hồ mà phủ nhận mọi thứ của cô.

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ bức chân dung đời thường cùng biểu tượng cảm xúc phấn khích với lá, hoa, cầu vồng, mặt trời trên instagram cá nhân của mình. Trong ảnh,

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ bức chân dung đời thường cùng biểu tượng cảm xúc phấn khích với lá, hoa, cầu vồng, mặt trời trên instagram cá nhân của mình. Trong ảnh, "Hoa hậu của các Hoa hậu" nở nụ cười rạng rỡ, vóc dáng mảnh mai và phong cách thời trang tinh tế, thanh lịch đã nhận được 1000 lượt yêu thích từ cư dân mạng chỉ sau 15 phút đăng ảnh. Tuy nhiên, chi tiết khiến mọi người chú ý lại là đôi bàn chân trắng xanh và gân guốc của "thần tiên tỉ tỉ". Đặng Thu Thảo lấy lại vóc dáng khá nhanh sau khi sinh con gái đầu lòng nhưng thân hình mảnh dẻ gầy guộc của cô nhiều lần đã được người hâm mộ cảnh báo về sức khỏe. Còn nhớ trước đó, trong bức ảnh đầu năm mới chụp cùng chồng con, Đặng Thu Thảo cũng để lộ bàn tay nổi gân xanh dù chỉ ở tuổi 28.

Vài ngày qua, Tăng Thanh Hà thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc xinh đẹp của mình trong chuyến du lịch tại New Zealand. Tuy nhiên, trong một vài lần khoe ảnh,

Vài ngày qua, Tăng Thanh Hà thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc xinh đẹp của mình trong chuyến du lịch tại New Zealand. Tuy nhiên, trong một vài lần khoe ảnh, "nàng ngọc nữ màn ảnh Việt" đã bị người hâm mộ trách móc, nhắc nhở về cách ứng xử khi fan hỏi nhiều lần mà không trả lời một câu nào. Bỏ mặc những thị phi, Tăng Thanh Hà vẫn tiếp tục đăng tải loạt hình mới. Lần này, cô khoe hình ảnh "hack tuổi" rất chuẩn của mình qua tài nhiếp ảnh của cha ruột. Đi kèm với hình ảnh, Hà Tăng chú thích: "Chuyến đi này mình nhận ra rằng tía mình chụp hình quá tuyệt". Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà nhắc tới cha mẹ ruột của mình. Người đẹp chỉ khoe ảnh các thành viên gia đình trong những dịp lễ tết hay những dịp thật đặc biệt.

Mới đây, Thư Dung tiếp tục bị cư dân mạng đăng tải hình ảnh nhan sắc trái ngược hoàn toàn với khoảnh khắc lộng lẫy trên thảm đỏ do thợ chụp ảnh của cô ghi lại. Thay vì vóc dáng thon gọn nuột nà, Thư Dung để lộ thân hình phì nhiêu với vòng 2 lớn bất thường. Nhiều người còn ác ý đồn đoán rằng trông cô như mang bầu 4 tháng.    Thế nhưng, nếu soi kĩ lại dễ dàng nhận thấy có một sự

Mới đây, Thư Dung tiếp tục bị cư dân mạng đăng tải hình ảnh nhan sắc trái ngược hoàn toàn với khoảnh khắc lộng lẫy trên thảm đỏ do thợ chụp ảnh của cô ghi lại. Thay vì vóc dáng thon gọn nuột nà, Thư Dung để lộ thân hình phì nhiêu với vòng 2 lớn bất thường. Nhiều người còn ác ý đồn đoán rằng trông cô như mang bầu 4 tháng. Thế nhưng, nếu soi kĩ lại dễ dàng nhận thấy có một sự "dìm hàng" Thư Dung không hề nhẹ từ người cố tình tung bức ảnh. Các bậc cầu thang đã bị cong vênh biến dạng thay vì thẳng tắp như những bức ảnh được truyền thông ghi lại. Có vẻ như, người tung ảnh muốn "dìm hàng" Thư Dung bằng photoshop. Sau khi bị muối mặt trước công chúng bằng màn làm lố và bị hại bằng bức ảnh đã được chỉnh sửa, Thư Dung bất ngờ tự trấn an bản thân trên trang cá nhân rằng: "Nghĩ thật kỹ. Nói lời cẩn thận. Yêu thật nhiều. Cười thật tươi. Làm việc chăm chỉ. Dành thời gian cho mình. Sống nhân hậu".

Mới đây, Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ với khán giả hình ảnh 20 năm về trước và nhanh chóng được nhiều người chú ý. Có thể thấy sự thay đổi rõ rệt về kiểu tóc, phong cách ăn mặc, đặc biệt là làn da của nam ca sĩ giữa quá khứ và hiện tại.    Trong ảnh, nam ca sĩ

Mới đây, Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ với khán giả hình ảnh 20 năm về trước và nhanh chóng được nhiều người chú ý. Có thể thấy sự thay đổi rõ rệt về kiểu tóc, phong cách ăn mặc, đặc biệt là làn da của nam ca sĩ giữa quá khứ và hiện tại. Trong ảnh, nam ca sĩ "Con bướm xuân" để mái tóc kiểu bổ luống, diện áo thun và quần ống loe, đi giày da Tây chụp ảnh lưu niệm trước Lăng Bác ở Hà Nội. Bức ảnh nhanh chóng gây được sự chú ý với người hâm mộ. Sau 20 năm, có thể thấy sự thay đổi rõ rệt về kiểu tóc, phong cách ăn mặc, đặc biệt là làn da của nam ca sĩ giữa quá khứ và hiện tại. Ở thời điểm hiện tại, anh trông trẻ trung và điển trai hơn hẳn tuy nhiên vẫn giữ được nét "ngố tàu", hiền lành.

Thời gian qua, Nam Em liên tục gây hoang mang với những hành động khó hiểu như nhảy cẫng lên khi được cho ăn cơm, đăng clip nói lảm nhảm, múa máy khi trình diễn catwalk hay khóc cười khi thi hát trên truyền hình... Nhiều người cho rằng, chứng bệnh trầm cảm của người đẹp vẫn chưa được chữa trị, thậm chí càng ngày càng nặng thêm.    Mới đây, Nam Em tiếp tục gây choáng khi tự quay clip nhún nhảy loạn xạ khi đang ngồi trên ô tô. Dường như cô đang lái xe nhưng thoải mái buông vô lăng và lắc lư múa máy theo bài hát. Sự hồn nhiên của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 khiến nhiều người phải giật mình và lo lắng cho sự an toàn của bản thân cô cũng như người đi đường.Cách đây ít tháng, Nam Em cũng bị chỉ trích khi tung clip nhún nhảy vô tội vạ lúc đang lái xe. Cô liên tục buông cả hai tay và mất tập trung khiến nhiều người rùng mình. Mặc dù sau đó Nam Em giải thích rằng đã bật chế độ lái xe tự động và chỉ đi dạo ở khu vực vắng người nhưng vẫn bị cư dân mạng

Thời gian qua, Nam Em liên tục gây hoang mang với những hành động khó hiểu như nhảy cẫng lên khi được cho ăn cơm, đăng clip nói lảm nhảm, múa máy khi trình diễn catwalk hay khóc cười khi thi hát trên truyền hình... Nhiều người cho rằng, chứng bệnh trầm cảm của người đẹp vẫn chưa được chữa trị, thậm chí càng ngày càng nặng thêm. Mới đây, Nam Em tiếp tục gây choáng khi tự quay clip nhún nhảy loạn xạ khi đang ngồi trên ô tô. Dường như cô đang lái xe nhưng thoải mái buông vô lăng và lắc lư múa máy theo bài hát. Sự hồn nhiên của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 khiến nhiều người phải giật mình và lo lắng cho sự an toàn của bản thân cô cũng như người đi đường.Cách đây ít tháng, Nam Em cũng bị chỉ trích khi tung clip nhún nhảy vô tội vạ lúc đang lái xe. Cô liên tục buông cả hai tay và mất tập trung khiến nhiều người rùng mình. Mặc dù sau đó Nam Em giải thích rằng đã bật chế độ lái xe tự động và chỉ đi dạo ở khu vực vắng người nhưng vẫn bị cư dân mạng "ném đá" tới tấp vì hành động thiếu ý thức của mình.

Á hậu Thanh Tú mới đây đã quay trở lại với công việc sau kì nghỉ lễ kéo dài ở châu Âu với ông xã đại gia cùng bố mẹ đôi bên. Dung mạo của cô dâu trẻ được chính tay Á hậu chia sẻ lên trang cá nhân khiến người hâm mộ bất ngờ.    Đó là bức ảnh đăng tải vào ngày hôm qua, khi Thanh Tú đi nghỉ dưỡng cuối tuần ở một điểm du lịch gần Hà Nội. Điều đáng nói là Thanh Tú khác hẳn với một Á hậu sành điệu, mảnh mai trước đây.    Có thể dễ dàng nhận ra, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 đã tăng cân thấy rõ. Trong chiếc váy chữ A dáng suông, vòng hai của cô có phần nhô cao hơn bình thường. Chân xỏ tất giấy và đi giầy bệt, khuôn mặt tròn bầu bĩnh. Cách phục trang của cô không giống với vẻ năng động, mạnh mẽ, hoạt bát mà công chúng vẫn thấy lâu nay. Chưa kể, cách ăn mặc này của cô rất giống với một bà bầu.

Á hậu Thanh Tú mới đây đã quay trở lại với công việc sau kì nghỉ lễ kéo dài ở châu Âu với ông xã đại gia cùng bố mẹ đôi bên. Dung mạo của cô dâu trẻ được chính tay Á hậu chia sẻ lên trang cá nhân khiến người hâm mộ bất ngờ. Đó là bức ảnh đăng tải vào ngày hôm qua, khi Thanh Tú đi nghỉ dưỡng cuối tuần ở một điểm du lịch gần Hà Nội. Điều đáng nói là Thanh Tú khác hẳn với một Á hậu sành điệu, mảnh mai trước đây. Có thể dễ dàng nhận ra, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 đã tăng cân thấy rõ. Trong chiếc váy chữ A dáng suông, vòng hai của cô có phần nhô cao hơn bình thường. Chân xỏ tất giấy và đi giầy bệt, khuôn mặt tròn bầu bĩnh. Cách phục trang của cô không giống với vẻ năng động, mạnh mẽ, hoạt bát mà công chúng vẫn thấy lâu nay. Chưa kể, cách ăn mặc này của cô rất giống với một bà bầu.

Mới đây, 1 vài người còn viết hẳn những đoạn văn dài với nội dung mong muốn Midu sẽ quay trở về với tình cũ Phan Thành sau 2 năm hủy hôn. Cụ thể, 1 tài khoản Facebook (xin được dấu tên) đã khuyên Midu hãy quay lại với người yêu cũ vì cảm thấy 2 người vẫn còn thương nhau:

Mới đây, 1 vài người còn viết hẳn những đoạn văn dài với nội dung mong muốn Midu sẽ quay trở về với tình cũ Phan Thành sau 2 năm hủy hôn. Cụ thể, 1 tài khoản Facebook (xin được dấu tên) đã khuyên Midu hãy quay lại với người yêu cũ vì cảm thấy 2 người vẫn còn thương nhau: "Đây là ý kiến cá nhân chị nên có thể không giống suy nghĩ nhiều người và có thể bị ném đá nữa. Chị biết đến em với PT từ sau vụ TV. Từ đó đến nay c vẫn luôn cảm nhận em vẫn chưa quên được PT. Còn PT cũng vẫn còn thương em nhưng tình cờ PT quen XT trong đám cưới hh TT. Vì thấy XT cũng môn đăng hộ đối với mình, lại đang buồn vì em nên PT nhanh chóng quen XT và sau thời gian quen nhau thì cả 2 nhận ra không hợp nhau và chia tay nhau. Thật ra đó cũng là bình thường thôi. Trai chưa vợ, gái chưa chồng có quyền quen và tìm hiểu nhau, không hợp thì chia tay để tìm người khác phù hợp hơn. Dĩ nhiên còn nhiều đàn ông tốt lắm nhưng liệu trái tim em có rung động được lần nữa và liệu người đó có thật sự thương vàhợp với e hay không? Hay quen 1 thời gian rồi cũng như PT-XT thôi. Đều mà c muốn nói với Du là : nếu em vẫn còn thương PT thì hãy cho PT cơ hội. Vì c vẫn có linh cảm 2 em vẫn còn rất thương nhau...." Không những thế, 1 tài khoản Facebook khác còn lấy chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang ra làm ví dụ để mong muốn Midu sẽ quay lại với Phan Thành: "Biết đâu bất ngờ! Giống Nhã Phương tha thứ cho Trường Giang đó. Người ta cũng chê trách nhã Phương nhưng bây giờ thì sao họ đã là vợ chồng và hạnh phúc.Nhã Phương thì được Trường Giang yêu thương chăm sóc hết lòng.Nên Midu đừng có ngại cứ tự nhiên quay lại với Phan Thành nếu mình còn yêu người ta thật sự, như vậy Du sẽ được hạnh phúc trọn vẹn"

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn