Kiểu váy nào đang 'làm mưa làm gió' mùa thu năm nay?

( PHUNUTODAY ) - Chân váy cực đặc biệt này khiến bạn rất dễ nhầm lẫn với một chiếc áo sơ mi. Song, với cách biến tấu đầy tinh tế, đây hứa hẹn sẽ là item hot nhất mùa thu năm nay.

cv1

Mùa thu đang tới rất gần, các cô gái hãy F5 tủ quần áo của mình ngay lập tức nếu không muốn gu thời trang sành điệu của các cô nàng bị đánh giá là "tụt hậu". Có thể thấy, thu 2017, item đi đâu các cô gái cũng có thể gặp đó là chiếc chân váy giả sơ mi.

cv3

Đây là mẫu váy được lấy cảm hứng từ chiếc áo sơ mi thông thường. Chính vì vậy, nếu chỉ nhìn qua, bạn sẽ thất nó thật giống với một chiếc sơ si được buộc ngang hông. 

cv2

 Thực tế, kiểu chân váy này được may cách điệu thêm vạt và tay áo giống hệt của áo sơmi. Phần "giả áo sơ mi" này được  may rất chỉn chu, tỉ mỉ , sáng tạo khi có đủ cả khuy cài, gấu áo…

cv4

Phong cách, thời trang và sự trẻ trung đã tạo nên sức hút của item này.  

cv6

Đa phần, những mẫu váy sơmi đều được may bằng vải họa tiết caro hoặc gingham giống hệt họa tiết trên áo sơmi thông thường nhưng lại mang vẻ đẹp đầy cá tính và sáng tạo.

cv7
cv10

Chân váy giả sơ mi thường được mix cùng áo phông đơn giản và giày sneakers cho vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung mà không kém sự sành điệu cho mọi cô nàng.

cv8

Bạn cũng có thể mix cùng một đôi giày cao gót giúp bạn thực sự nổi bật, xinh đẹp và quyến rũ.

cv5

Một gợi ý không thể hoàn hảo hơn cho cô nàng nữ tính, dịu dàng mà không hề diêm dúa, yểu điệu.

cv9

Chỉ cần sáng tạo một chút với đôi tất lưới, bạn đã sở hữu ngay set đồ cực kỳ thời trang và sành điệu xuống phố.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn