Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (từ 6/1 đến 12/1/2020): Xử Nữ đón vận may, Song Ngư cô độc

( PHUNUTODAY ) - Theo dõi tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo giúp bạn chủ động hơn trong công việc và đời sống. Cùng xem chi tiết trong bài viết này:

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) từ ngày 6/1 đến 12/1/2020

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo dự báo tuần này của Bạch Dương sẽ vượt qua được mọi khó khăn và thành công bằng chính sự kiên định của mình.

Về phương diện tình cảm, những ai độc thân đã gây ấn tượng mạnh với một người khác giới trong tuần này. Họ săn đón bạn khá nhiều nhưng bạn cảm thấy không phiền lòng về chuyện này. Còn tình cảm của các cặp đôi đã ổn định hơn, thậm chí người ấy ngày càng cảm thấy yêu bạn hơn.

Empty

Áp lực về tài chính sẽ gia tăng với Bạch Dương trong tuần này. Dù có nguồn thu ổn định nhưng lúc nào cũng thấy thiếu thốn, đã đến lúc cần cân đối thu chi và kiểm soát ham muốn chi tiêu thiếu kiểm soát của mình rồi. Đồng thời cũng là tháng cuối năm âm lịch nên cũng sẽ tốn một khoản không nhỏ để mua quà cảm ơn cấp trên, khách hàng hoặc những người đã giúp đỡ mình trong năm qua.

Sức khỏe của chòm sao này theo dòng bận rộn công việc mà có phần giảm sút. Cố gắng ăn uống đầy đủ và đi ngủ sớm hơn, chớ có ôm đồm quá nhiều việc về nhà rồi lại thức tới 1-2h sáng nữa nhé. Tuần này bạn nên tranh thủ chợp mắt những lúc rảnh rỗi, nghỉ trưa tầm 15 đến 30’ cũng giúp bạn có tinh thần minh mẫn hơn vào buổi chiều đấy.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) từ ngày 6/1 đến 12/1/2020

Dự báo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo Kim Ngưu khá hài lòng với tuần mới của mình, bạn có nhiều kỳ vọng vào năm mới 2020 này. Vì thế bạn háo hức hơn, nhiệt tình hơn và điều này mang lại những điều may mắn bất ngờ. Hãy cố gắng chăm chỉ thì cơ hội tiến thân còn xa hơn nữa, điều quan trọng là hãy giữ bình tĩnh mới không bị hỏng việc.

Về phương diện tình cảm, những người độc thân hào hứng trong việc tìm hiểu đối tượng bạn quý mến, không những thế mà còn nhiệt tình tham gia các bữa tiệc để tăng cơ hội gặp gỡ đối tượng mới. Những cặp đôi đang yêu trò chuyện, tâm sự, chia sẻ với nhau nhiều hơn và từ đó hai người càng hiểu và càng yêu nhau hơn nữa.

Công việc của Kim Ngưu tuần này không phải lo lắng gì nhiều, vẫn diễn ra thuận lợi nhưng trông lúc nào bạn cũng vội vàng, hấp tấp. Hãy đơn giản vấn đề đi nhé, đừng làm cho mọi chuyện trở nên phức tạp, cần phải bình tĩnh giải quyết từng vấn đề, nếu thấy khó khăn thì bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp từ đồng nghiệp, cấp trên.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này hoàn toàn ổn định nhưng cũng không nên chủ quan, nhất là trong những ngày thời tiết lạnh giá. Dù bận bịu với công việc bạn cũng phải dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn chứ đừng chỉ chúi đầu vào công việc như thế. Nếu không thể phân chia thời gian một cách hiệu quả, hãy bớt chút thời gian khi tan làm đi dạo, chạy bộ hay tập những bài thể dục nhẹ nhàng.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6) từ ngày 6/1 đến 12/1/2020

Tuần này Song Tử không gặp may nên phải đối mặt với những rắc rối không đáng có. Tâm trạng càng không vui khi thường xuyên mắc phải những mâu thuẫn trong các mối quan hệ. Ngoài ra, sự bất cẩn còn khiến bạn bị mất tiền bạc, vì thế khi đi ra đường nhớ giữ gìn ví cẩn thận, không nên mang quá nhiều tiền.

Empty

Trên phương diện tình cảm cũng không mấy thuận lợi khi cả 2 thường xuyên xảy ra tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt. Bạn hoang mang không biết tình yêu của mình sẽ đi đâu về đâu nếu cứ tiếp tục tình trạng này. Trong tình huống này thì bạn nên xác định rõ ràng tình cảm của cả mình và đối phương, nên tiếp tục hay dừng lại.

Phương diện tài chính cũng không được suôn sẻ cho lắm, bởi thói vung tay quá trán khiến bạn có bao nhiêu tiền cũng không đủ. Thay vì muốn giàu nhanh, bạn nên lập kế hoạch chi tiết cho cuộc sống, đừng quá vội vàng chẳng có ai hấp tấp mà giàu cả.

Trong tuần này, Song Tử nên cẩn thận mỗi khi đưa ra bất kỳ một quyết định nào đó. Những thông tin chủ quan có thể làm bạn đưa ra những phán đoán sai lầm. Tốt nhất bạn nên nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng khách quan, sử dụng lý trí để suy nghĩ nhé. Nếu cần thiết thì có thể tham khảo ý kiến từ người bạn cảm thấy tin tưởng.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) từ ngày 6/1 đến 12/1/2020

Cự Giải trong tuần luôn duy trì được thái độ tích cực. Khi bận rộn và buồn chán, bạn nhanh chóng điều chỉnh được tâm lý của mình để có thể sớm quay lại nhiệm vụ hiện tại cần phải hoàn thành. Công việc đã được cải thiện đáng kể, bạn cảm thấy tự tin hơn, cũng được mọi người khuyến khích, tạo động lực trong công việc.

Mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh đang dần trở nên căng thẳng. Bạn có cảm giác mình bị cô lập, không ai muốn tiếp xúc và nói chuyện với bạn nữa. Trước khi lên tiếng trách móc người khác thì bạn nên nhìn nhận lại bản thân xem vấn đề nằm ở đâu.

Những Cự Giải độc thân không nên xuề xòa trong cách ăn mặc, trong tuần này nên chú ý đến việc chọn trang phục phù hợp, cải thiện trạng thái tinh thần để thu hút đối tượng phù hợp. Còn những cặp đôi đang yêu dễ có cãi vã chỉ vì những vấn đề nhỏ nhặt, cả 2 nên học cách nói những từ ngữ phù hợp để tăng cường cảm giác an toàn cho nhau.

Phương diện tài chính của chòm sao này trong tuần vẫn giữ ở tình trạng tạm ổn khi ngoài nguồn thu nhập từ công việc chính bạn không có thêm khoản tiền nào khác. Nếu muốn chi tiêu cho những sở thích riêng đòi hỏi bạn phải dành dụm mỗi ngày một chút chứ một lúc không có ngay nhiều tiền. Năm mới thử đầu tư hay kiếm thêm một nghề tay trái để chủ động hơn không chi tiêu.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) từ ngày 6/1 đến 12/1/2020

Tử vi tuần mới cho biết hiệu suất làm việc của Sư Tử được cải thiện rõ rệt, bạn chỉ cần giữ mọi thứ ở mức ổn định, không cần cố tình ngụy trang cho mình trong tuần này. Hãy luôn giữ tâm lý thoải mái, không nên nghĩ ngợi nhiều, công việc không quá nhiều ở mức vừa đủ để bạn có thể hoàn thành đúng tiến độ lại vẫn có thể có thời gian để nghỉ ngơi.

tu vi tuan moi 12 cung hoang dao-phunutoday6

Những Sử Tử có đôi có cặp cũng được tận hưởng những giây phút bình yên của tình yêu. Bạn cảm thấy thoả mãn với mối quan hệ hiện tại của mình. Những người độc thân nên tập trung cho sự nghiệp hơn là tìm kiếm nửa kia của mình trong tuần này nhé, đây là thời điểm kiếm tiền hơn là chi tiền mà.

Có những lúc chòm sao này đột nhiên hoài niệm tới những người đã từng bước qua cuộc đời mình và nhận ra bản thân đã phạm phải không ít sai lầm. Khi bình tâm nghĩ lại cũng chẳng có gì đáng oán trách cả, mà còn thầm biết ơn những người đã giúp mình trưởng thành hơn, chín chắn hơn trong thời điểm hiện tại.

Vào thời điểm cuối năm này, bạn có thể gặp gỡ những người có kinh nghiệm để nghe họ chia sẻ, những góp ý của họ sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết vấn đề. Bạn có nhiều ý tưởng trong công việc, nhưng không can đảm để đưa vào thực tế nên điều đó cũng trở thành vô nghĩa, vì thế cần can đảm và tự tin khẳng định mình hơn.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) từ ngày 6/1 đến 12/1/2020

Tuần này Xử Nữ chuẩn bị đón vận may mà bạn đang chờ đợi bấy lâu nay. Tuy nhiên, đừng để sự nóng lòng làm hỏng việc, bạn cần học cách chờ đợi và bình tĩnh hơn. Cơ hội tới thì hãy mạnh dạn nắm bắt, đừng để sự e dè, ngượng ngùng cản trở bước đi của bạn.

Tử vi tuần mới cho biết Xử Nữ độc thân nên cẩn thận nếu không bạn sẽ bị lừa dối vì sự nông nổi của mình, chớ nên đặt niềm tin quá lớn vào mối quan hệ mới chớm nở. Sự ổn định dẫn đến nhàm chán trong mối quan hệ của cung hoàng đạo với nửa kia của mình, khi cảm thấy mọi thứ trở nên nguội lạnh thì bạn nên tìm cách hâm nóng lại chứ.

Bạn cảm thấy khá căng thẳng vì phải đối mặt với một khối lượng công việc khổng lồ cho những ngày cận Tết Nguyên Đán, đòi hỏi bạn phải có trình độ chuyên môn cũng như sự tập trung cao độ. Đối với một người chăm chỉ như chòm sao này thì đây không phải là vấn đề quá khó. Tuy nhiên điều làm cho bạn lo lắng đó là thời gian quá gấp gáp, buộc bạn phải tăng ca hay mang việc về nhà thường xuyên.

Suy nghĩ nhiều cộng thêm ăn uống không khoa học nên sức khỏe của chòm sao này kém là đương nhiên. Lúc này bạn cần điều chỉnh lại cuộc sống, tránh nghĩ ngợi xa xôi mà nên tập trung vào các vấn đề cần thiết, khúc mắc nào cũng có thể tháo gỡ được. Tránh xa những đồ uống có cồn là lời khuyên cho bạn trong tuần này.

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) từ ngày 6/1 đến 12/1/2020

Tử vi 12 chòm sao cho thấy để cải thiện tâm trạng Thiên Bình nên đi ra ngoài, dạo chơi cùng bạn bè, đồng nghiệp vừa mang lại tinh thần vui vẻ, lại tăng khả năng sáng tạo cho bản thân. Sức khỏe của bạn cũng đã tốt hơn lúc trước rất nhiều, tuy nhiên, vẫn còn một số vấn đề nhỏ bạn cần lưu tâm và phải kiên nhẫn để chữa trị.

Empty

Cung hoàng đạo tuần này suôn sẻ, thuận lợi, đồng nghiệp thân thiện và vui vẻ khiến bạn càng yêu thích công việc của mình. Dường như mọi buồn phiền đã bị loại bỏ khỏi cuộc sống của bạn. Hãy luôn sống đúng với bản thân mình bởi bạn chỉ sống một lần nên đừng để đến một ngày nào đó phải thấy hối tiếc.

Về công việc, không quá vất vả, nhưng lại có phần nhàm chán. Nếu như không thể thay đổi được nó, bạn hãy nghĩ đến việc nhận thêm một công việc khác làm tại nhà sự mới mẻ sẽ khiến cho bạn có tinh thần hơn rất nhiều, lại có thêm thu nhập nữa. Hoặc là học thêm một kỹ năng mới, cho dù không thể áp dụng trong công việc hiện tại, nhưng chắc chắn tương lai bạn sẽ phải sử dụng.

Khía cạnh tài chính của Thiên Bình trong tuần không có nhiều biến động, vẫn là xu hướng chi tiêu tiết kiệm hơn, với hi vọng sẽ giữ được một khoản tiền kha khá cho ngày tết này. Tiết kiệm là tốt, nhưng đừng vì thế mà tự ép mình ăn uống kham khổ rồi bị gầy đi.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) từ ngày 6/1 đến 12/1/2020

Tuần này của Bọ Cạp rất khả quan, bạn chỉ cần tự tin với năng lực của mình và thực hiện các nhiệm vụ đang dở dang, các mặt của cuộc sống sẽ được cải thiện rõ rệt. Những bạn đang độc thân có cơ hội nảy sinh một mối quan hệ thú vị, đó là người hợp ý bạn, cả hai có nhiều câu chuyện để nói với nhau. Đây là mối quan hệ có thể tiến triển xa hơn trong tương lai.

Phương diện tài lộc có dấu hiệu khởi sắc, những người làm ăn buôn bán chỉ cần nhạy bén nắm bắt cơ hội thì sẽ được đếm tiền mỏi tay ngay, đây là thời điểm nhu cầu tiêu dùng tăng cao mà. Những người làm văn phòng có nhiều ý tưởng đột phá, sự tập trung cao cùng tinh thần trách nhiệm chắc chắn cuối năm bạn sẽ được thưởng Tết một khoản không nhỏ đâu.

Khi xuất hiện dấu hiệu mệt mỏi, kiệt sức thì hãy tạm gác mọi thứ lại, để cho bản thân mình có thời gian nạp lại năng lượng. Dù bạn có cố gắng hoàn thành mọi việc nhưng sức khỏe không đảm bảo thì cũng khó mà đạt được hiệu quả như mong muốn.

Sự nghi ngờ, thiếu tin tưởng lẫn nhau là lý do các cặp đôi Bọ Cạp phát sinh mâu thuẫn. Trong tình yêu có những chuyện chẳng thể phân biệt đúng sai nên đừng cố chấp quá, thỏa hiệp không có nghĩa là thua thiệt mà còn giảm căng thẳng giữa hai người, bớt phiền phức không đáng có.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) từ ngày 6/1 đến 12/1/2020

Nhân Mã độc thân khá thoải mái trong việc tham gia các hoạt động giải trí, tuy chưa tìm thấy đối tượng phù hợp nhưng điều này mang lại cho bạn không ít niềm vui. Những cặp đôi đang yêu bắt đầu thảo luận về một số chủ đề nghiêm túc, đây là cách bạn và đối phương hiểu về quan điểm của nhau với thái độ xây dựng.

Đây là một tuần khá rảnh rỗi khi mà bạn dường như không có chuyện gì để phải suy nghĩ. Mọi việc vẫn đang diễn ra theo đúng quỹ đạo khiến cho bạn cảm thấy nhàm chán. Tuy nhiên may mắn bạn luôn là người biết chủ động tìm kiếm niềm vui cho bản thân, với tinh thần lạc quan cuộc sống luôn trở nên thú vị và ý nghĩa với bạn.

Trong công việc, chòm sao này cũng có thái độ nghiêm túc và chín chắn hơn, bắt đầu suy tính nhiều hơn cho sự nghiệp tương lai. Trước đây bạn chỉ làm việc mình thích nhưng bây giờ đã nghiêm túc nghiên cứu điểm mạnh điểm yếu của bản thân, phát huy những thế mạnh cùng sự cố gắng để có công việc với mức đãi ngộ cao nhất.

Sự thay đổi của Nhân Mã một phần là do tác động ngoại cảnh nhưng phần lớn là do bản thân tự trải nghiệm và chiêm nghiệm về cuộc đời, có thể nói năm vừa qua bạn đã trưởng thành lên không ít. Bạn bắt đầu tìm thấy mục đích cũng như niềm hạnh phúc từ những điều đơn giản, không cố chấp theo đuổi tự do tùy tiện nữa.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) từ ngày 6/1 đến 12/1/2020

Tử vi tuần mới của Ma Kết không có nhiều vướng bận cho lắm. Hãy vượt qua những cảm xúc nhất thời và đừng quên trả tiền cho những người đang nợ bạn. Ma Kết độc thân sẽ chủ động để đón nhận người yêu thích mình và bạn tự tạo ra những cơ hội cho chính bản thân. Các cặp đôi tình cảm lúc này cũng rất ngọt ngào, có vẻ như thời tiết lạnh giá đã khiến các bạn xích lại gần nhau hơn.

Công việc của chòm sao này tiến triển thuận lợi, tuy nhiên đừng quên kiểm tra và rà soát kỹ càng mọi quy trình thực hiện vì biết đâu vẫn có có thể xảy ra sai sót, nhầm lẫn nên không thể lơ là được. Bạn mạnh mẽ và quyết đoán hơn, sẵn sàng bỏ qua những thứ không thuộc về mình. Điều này không có nghĩa là thất bại, mà là sự tỉnh táo.

Về phương diện tài chính không phải là vấn đề với bạn trong tuần này. Bạn luôn có nguồn tài chính ổn định và điều bạn nên hướng đến là biết quý trọng bản thân dù có thiếu thốn tới đâu, sức khỏe mới là điều quan trọng, không có nó bạn cũng chẳng thể làm gì được.

Công việc bận rộn hàng ngày sẽ làm cho tâm trạng mệt mỏi, lúc này hãy bớt chút thời gian cho một cuộc đi dạo hoặc giấc ngủ ngắn để nạp lại năng lượng. Lúc nào đó muốn giải tỏa tâm trạng hãy đi chơi, đi du lịch, gặp gỡ người lạ để trò chuyện cho vơi bớt nỗi lòng nhé. Đừng lúc nào cũng chỉ quan quẩn chốn công sở rồi về nhà.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) từ ngày 6/1 đến 12/1/2020

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo cho thấy tuần này Bảo Bình cần phải chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của mình. Cơ thể của bạn đang có nhiều dấu hiệu suy nhược mà nguyên nhân của tình trạng này là ngủ không đủ giấc. Không chỉ khiến bạn mệt mỏi mà còn làm cho bạn không thể tập trung vào công việc đấy.

Cung hoàng đạo này không suy nghĩ quá nhiều hay hy vọng về tình yêu, song tình yêu thường đến vào lúc ta không tưởng nhất. Nó không phụ thuộc vào việc bạn thành công hay thật bại trong cuộc sống, hữu duyên thì có tránh cũng không được.

Đầu óc vốn hay mơ mộng nên chỉ cần đi lệch hướng một chút thôi cũng đủ gây tổn thất nặng nề. Nếu có ý định thay đổi công việc hay chỗ ở, Bảo Bình hãy tham khảo ý kiến của người mà mình tin tưởng. Có thể người ngoài không hiểu rõ bằng người trong cuộc nhưng đôi khi họ sẽ tỉnh táo hơn nên có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích, rất có giá trị tham khảo.

Công việc của bạn diễn ra thuận lợi khi đưa ra những quyết định một cách dứt khoát, quyết đoán. Bạn làm việc hiệu quả hơn so với trước và thực hiện được những nhiệm vụ tưởng như không thể hoàn thành một cách nhanh chóng. Hãy thử một số điều mà bạn từng không dám làm và bạn có thể bạn có thể gặt hái được rất nhiều điều thú vị.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) từ ngày 6/1 đến 12/1/2020

Tuần này Song Ngư như muốn khép kín trái tim mình nhất là những ai độc thân không muốn tiếp xúc, làm quen thêm người mới. Bạn cảm thấy rất khó khăn trong việc chia sẻ cảm xúc với mọi người nhất là người khác giới. Bạn nên cố gắng điều chỉnh tâm lý của bản thân, nếu có cơ hội để gặp gỡ những người mới, hãy mở lòng và việc này rất có lợi cho bạn về sau.

Có khá nhiều rắc rối mà chòm sao này cần phải đối mặt trong thời gian này, không chỉ là trong công việc mà còn cả mối quan hệ của bạn với những người xung quanh. Bạn cảm thấy mọi người đang cố tình tạo khó khăn, gây áp lực cho mình. Điều quan trọng mà bạn phải làm bây giờ đó chính là tìm ra nguyên nhân của vấn đề và nghĩ cách khắc phục.

Bạn cảm thấy không thoải mái với không khí ngột ngạt, tù túng trong nhà nên rất chăm chỉ ra ngoài luyện tập. Nhờ vậy mà thể trạng của bạn đã được cải thiện đáng kể. Duy chỉ có một điều đáng lưu ý là nếu ra ngoài thì không nên đem theo quá nhiều tiền, lời khuyên cho bạn là cầm thẻ ngân hàng đi, điều này sẽ giúp bạn giảm bớt khả năng mất mát không đáng có.

Công việc của Song Ngư khá bận rộn, chiếm phần lớn quỹ thời gian của bạn nhưng hiệu quả không cao bởi những sai sót và thiếu tập trung. Ngoài ra bạn sẽ phải đối diện với nhiều thách thức, khó khăn mới phát sinh trong công việc. Điều mà bạn cần để giải quyết nó ổn thỏa là hợp tác làm việc với những cộng sự khác thay vì khăng khăng bảo vệ ý kiến của bản thân.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn