Showbiz 15/1: Ca sĩ Thanh Thảo tức giận vì tin đồn có có riêng với Bình Minh, Lê Phương mang bầu lần 2?

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Ca sĩ Thanh thảo tức giận vì tin đồn có con riêng với diễn viên Bình Minh, Lê Phương vướng nghi vấn mang bầu lần 2 với chồng trẻ sau 1 năm kết hôn.

Câu chuyện tình cảm một thời gây chấn động báo chí của Thanh Thảo và Bình Minh đã khép lại từ rất lâu. Thế nhưng, đến nay, dường như nó vẫn là nguồn cảm hứng cho nhiều trang tin với nhiều đề tài xoay quanh đoạn tình này.    Nữ ca sĩ Thanh Thảo đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước một bài viết có nội dung suy diễn và đưa tin sai sự thật về chuyện con rơi của cô và Bình Minh. Trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo đã chia sẻ bài viết thiếu kiểm chứng thông tin và thẳng thắn phủ nhận cô không có bất cứ đứa con chung nào với Bình Minh. “Búp bê con trai” viết: “Có đôi khi ngòi bút của người viết chỉ là để câu view nhưng hậu quả là ảnh hưởng vô cùng đến con trẻ. Con trẻ là vô tội, đừng lôi trẻ con vào những chuyện nhảm nhí và sai sự thật hoàn toàn như thế này!    Bao năm nay cũng nhiều bài báo viết vấn đề này rồi, nhưng tôi chẳng buồn nói vì thấy rất nhảm nhí, vớ vẩn, không cần lên tiếng. Nhưng đến hôm nay rồi mà vẫn còn có người lôi ra nói lại chuyện cũ rích. Quan trọng hơn nữa là sự gán ghép vô tội vạ.    Đứa trẻ đúng là con ruột của BM nhưng không phải là với tôi, sao cứ hết lần này đến lần khác xác nhận là con riêng do tôi vụng trộm vậy. Nếu không lên tiếng 1 lần thì sẽ còn bao nhiêu khán giả tin vào những bài viết thế này mà hiểu sai về nghệ sĩ? Một chút bực mình nhẹ vào buổi sáng Cali mưa tầm tã….”Đây là lần đầu tiên Thanh Thảo lên tiếng về thông tin con chung giữa cô và Bình Minh. Có lẽ, nữ ca sĩ khá ức chế và bức xúc vì những lời đồn thất thiệt. Quan trọng hơn, ở thời điểm hiện tại, Thanh Thảo đã có chồng và một cô con gái kháu khỉnh. Những thông tin sai trái này sẽ vô hình chung làm ảnh hưởng đến cuộc sống của Thanh Thảo.    Vì thế, chuyện cô phải lên tiếng để bảo vệ cuộc sống của mình là lẽ thường.

Câu chuyện tình cảm một thời gây chấn động báo chí của Thanh Thảo và Bình Minh đã khép lại từ rất lâu. Thế nhưng, đến nay, dường như nó vẫn là nguồn cảm hứng cho nhiều trang tin với nhiều đề tài xoay quanh đoạn tình này. Nữ ca sĩ Thanh Thảo đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước một bài viết có nội dung suy diễn và đưa tin sai sự thật về chuyện con rơi của cô và Bình Minh. Trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo đã chia sẻ bài viết thiếu kiểm chứng thông tin và thẳng thắn phủ nhận cô không có bất cứ đứa con chung nào với Bình Minh. “Búp bê con trai” viết: “Có đôi khi ngòi bút của người viết chỉ là để câu view nhưng hậu quả là ảnh hưởng vô cùng đến con trẻ. Con trẻ là vô tội, đừng lôi trẻ con vào những chuyện nhảm nhí và sai sự thật hoàn toàn như thế này! Bao năm nay cũng nhiều bài báo viết vấn đề này rồi, nhưng tôi chẳng buồn nói vì thấy rất nhảm nhí, vớ vẩn, không cần lên tiếng. Nhưng đến hôm nay rồi mà vẫn còn có người lôi ra nói lại chuyện cũ rích. Quan trọng hơn nữa là sự gán ghép vô tội vạ. Đứa trẻ đúng là con ruột của BM nhưng không phải là với tôi, sao cứ hết lần này đến lần khác xác nhận là con riêng do tôi vụng trộm vậy. Nếu không lên tiếng 1 lần thì sẽ còn bao nhiêu khán giả tin vào những bài viết thế này mà hiểu sai về nghệ sĩ? Một chút bực mình nhẹ vào buổi sáng Cali mưa tầm tã….”Đây là lần đầu tiên Thanh Thảo lên tiếng về thông tin con chung giữa cô và Bình Minh. Có lẽ, nữ ca sĩ khá ức chế và bức xúc vì những lời đồn thất thiệt. Quan trọng hơn, ở thời điểm hiện tại, Thanh Thảo đã có chồng và một cô con gái kháu khỉnh. Những thông tin sai trái này sẽ vô hình chung làm ảnh hưởng đến cuộc sống của Thanh Thảo. Vì thế, chuyện cô phải lên tiếng để bảo vệ cuộc sống của mình là lẽ thường.

Thời gian gần đây, diễn viên Lê Phương được khán giả yêu mến và đặc biệt quan tâm qua thành công của bộ phim ‘Gạo nếp gạo tẻ’ mà cô đóng vai Hương. Ngoài được khen ngợi về diễn xuất, Lê Phương còn nhận được những lời khen không ngớt về ngoại hình cũng như phong cách thời trang. Sau khi lấy chồng kém tuổi, Lê Phương trẻ trung ra nhiều, cuộc sống luôn vui vẻ hạnh phúc vì có ông xã ủng hộ và đồng hành trên mọi chặng đường.    Điều mà khán giả mong mỏi từ Lê Phương vào thời điểm này có lẽ chính là chờ cô thông báo tin vui có bầu lần 2 bởi gia đình, sự nghiệp của cô đã ổn rồi, hơn nữa bé Cà Pháo đã khá lớn và cô cũng đã cưới chồng được hơn 1 năm rồi. Và không để khán giả phải mong ngóng nữa, Lê Phương mới đây đã úp mở về chuyện săn heo vàng vào năm tới khiến người đọc mừng rơn. Đáng nói hơn là cô lại lộ bụng lùm lùm, nhiều người cho rằng Lê Phương đang mang bầu ở tháng thứ 3 rồi nên mới mạnh miệng như vậy.

Thời gian gần đây, diễn viên Lê Phương được khán giả yêu mến và đặc biệt quan tâm qua thành công của bộ phim ‘Gạo nếp gạo tẻ’ mà cô đóng vai Hương. Ngoài được khen ngợi về diễn xuất, Lê Phương còn nhận được những lời khen không ngớt về ngoại hình cũng như phong cách thời trang. Sau khi lấy chồng kém tuổi, Lê Phương trẻ trung ra nhiều, cuộc sống luôn vui vẻ hạnh phúc vì có ông xã ủng hộ và đồng hành trên mọi chặng đường. Điều mà khán giả mong mỏi từ Lê Phương vào thời điểm này có lẽ chính là chờ cô thông báo tin vui có bầu lần 2 bởi gia đình, sự nghiệp của cô đã ổn rồi, hơn nữa bé Cà Pháo đã khá lớn và cô cũng đã cưới chồng được hơn 1 năm rồi. Và không để khán giả phải mong ngóng nữa, Lê Phương mới đây đã úp mở về chuyện săn heo vàng vào năm tới khiến người đọc mừng rơn. Đáng nói hơn là cô lại lộ bụng lùm lùm, nhiều người cho rằng Lê Phương đang mang bầu ở tháng thứ 3 rồi nên mới mạnh miệng như vậy.

Cách đây ít giờ, Hoa khôi Nam Em đăng tải hình ảnh mới nhất trên Instagram. Rất bất ngờ, người đẹp chụp lại tin nhắn mà mình đã gửi cho ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Lee Min Ho gắn kèm nội dung: “Where are you? – Anh ở đâu?”.    Nhưng sốc hơn thế, trong đoạn chat mà Nam Em gửi tới tài khoản “leeminho_87″ còn có cả một hình ảnh được cho là nhạy cảm. Trong ảnh, người đẹp đang quỳ trên mặt đất, áo quần xộc xệch khi thực hiện một động tác yoga. Ngoài việc gửi đi bức ảnh nhạy cảm, Nam Em còn được cho là mất kiểm soát khi liên tục nhắn“Hello”, “Hello”… bởi chưa thấy hồi đáp. Có vẻ như cô bị phát cuồng tài tử điện ảnh Hàn Quốc và cũng chẳng mấy quan tâm tới chuyện giữ hình tượng người nổi tiếng mà mình đang có.    Tin nhắn mà Nam Em gửi tới minh tinh Hàn Quốc ngay lập tức vấp phải những phản ứng trái chiều. Cho rằng Nam Em lố lăng, người hâm mộ Lee Min Ho tại Việt Nam mong người đẹp miền Tây hãy “buông tha cho oppa” của họ, đừng làm phiền bằng những tin nhắn vô bổ. Tuy nhiên, số khác tinh ý phát hiện ra tài khoản mạng “leeminho_87″ được Nam Em nhắn tin là giả mạo. Lúc này, nhiều người lại phải bật cười vì tin yêu mà Nam Em gửi trao mỹ nam đã bị… nhầm địa chỉ.

Cách đây ít giờ, Hoa khôi Nam Em đăng tải hình ảnh mới nhất trên Instagram. Rất bất ngờ, người đẹp chụp lại tin nhắn mà mình đã gửi cho ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Lee Min Ho gắn kèm nội dung: “Where are you? – Anh ở đâu?”. Nhưng sốc hơn thế, trong đoạn chat mà Nam Em gửi tới tài khoản “leeminho_87″ còn có cả một hình ảnh được cho là nhạy cảm. Trong ảnh, người đẹp đang quỳ trên mặt đất, áo quần xộc xệch khi thực hiện một động tác yoga. Ngoài việc gửi đi bức ảnh nhạy cảm, Nam Em còn được cho là mất kiểm soát khi liên tục nhắn“Hello”, “Hello”… bởi chưa thấy hồi đáp. Có vẻ như cô bị phát cuồng tài tử điện ảnh Hàn Quốc và cũng chẳng mấy quan tâm tới chuyện giữ hình tượng người nổi tiếng mà mình đang có. Tin nhắn mà Nam Em gửi tới minh tinh Hàn Quốc ngay lập tức vấp phải những phản ứng trái chiều. Cho rằng Nam Em lố lăng, người hâm mộ Lee Min Ho tại Việt Nam mong người đẹp miền Tây hãy “buông tha cho oppa” của họ, đừng làm phiền bằng những tin nhắn vô bổ. Tuy nhiên, số khác tinh ý phát hiện ra tài khoản mạng “leeminho_87″ được Nam Em nhắn tin là giả mạo. Lúc này, nhiều người lại phải bật cười vì tin yêu mà Nam Em gửi trao mỹ nam đã bị… nhầm địa chỉ.

Trong hôn lễ của nam ca sĩ Lê Hiếu và bà xã Thu Trang vào tối qua (14/1) có sự xuất hiện của nhiều nhân vật nổi tiếng trong showbiz. Đặc biệt là sự góp mặt của của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh. Đây là lần hiếm hoi hai nữ ca sĩ này chạm mặt sau ồn ào nghi vấn Bảo Anh là người thứ ba trong câu chuyện Phạm Quỳnh Anh ly hôn Quang Huy. Không chỉ tỏ ra vui vẻ, Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh đã cùng lên sân khấu với nhiều nghệ sĩ để hát chúc mừng đám cưới Lê Hiếu.    Hai nữ ca sĩ cùng góp giọng kết thúc một nửa ca khúc. Phạm Quỳnh Anh còn ghi điểm trong mắt công chúng khi chủ động đưa cho Bảo Anh chiếc mic mình đang cầm. Qua đoạn clip ghi lại khoảnh khắc này cho thấy tất cả những lời đồn về mối quan hệ căng thẳng bất hoà giữa hai nữ ca sĩ cũng chỉ dừng lại ở suy đoán mà thôi.

Trong hôn lễ của nam ca sĩ Lê Hiếu và bà xã Thu Trang vào tối qua (14/1) có sự xuất hiện của nhiều nhân vật nổi tiếng trong showbiz. Đặc biệt là sự góp mặt của của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh. Đây là lần hiếm hoi hai nữ ca sĩ này chạm mặt sau ồn ào nghi vấn Bảo Anh là người thứ ba trong câu chuyện Phạm Quỳnh Anh ly hôn Quang Huy. Không chỉ tỏ ra vui vẻ, Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh đã cùng lên sân khấu với nhiều nghệ sĩ để hát chúc mừng đám cưới Lê Hiếu. Hai nữ ca sĩ cùng góp giọng kết thúc một nửa ca khúc. Phạm Quỳnh Anh còn ghi điểm trong mắt công chúng khi chủ động đưa cho Bảo Anh chiếc mic mình đang cầm. Qua đoạn clip ghi lại khoảnh khắc này cho thấy tất cả những lời đồn về mối quan hệ căng thẳng bất hoà giữa hai nữ ca sĩ cũng chỉ dừng lại ở suy đoán mà thôi.

Trên Instagram, Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người thích thú khi giải đáp những thắc mắc của fan. Người đẹp không ngần ngại chia sẻ về dự định lên xe hoa, kế hoạch kinh doanh trong tương lai và thói quen khi buồn.    Cụ thể, khi được hỏi:

Trên Instagram, Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người thích thú khi giải đáp những thắc mắc của fan. Người đẹp không ngần ngại chia sẻ về dự định lên xe hoa, kế hoạch kinh doanh trong tương lai và thói quen khi buồn. Cụ thể, khi được hỏi: "Không còn đương nhiệm hoa hậu như trước, cô có buồn không?", Mỹ Linh tâm sự cô từng nghĩ mình sẽ buồn nhưng ngược lại công việc vẫn bận rộn và cảm thấy thoải mái, tự do hơn rất nhiều. Trong cuộc sống, cô cũng rất ít khi buồn. Nếu buồn sẽ đạp xe đi dạo một cách vô định, cứ đi mà không biết sẽ đi đâu. Mỹ Linh nhất định sẽ lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh trong tương lai nhưng hiện chưa có thời gian và kế hoạch cụ thể. Nhiều fan tò mò: "Khi nào chị định lấy chồng ạ?", Mỹ Linh hài hước đáp lại: "Theo thầy tử vi thì là 24 tuổi em ạ, nhưng chị nghĩ năm 24 tuổi chị sẽ tự nhốt mình ở nhà, xích chân xích tay để không đi lấy chồng. Chị không muốn lấy chồng sớm đâu".

Ngày 14/1, các thí sinh Hoa hậu Liên lục địa đã có chuyến thăm khu resort Las Casas Filipinas de Acuzar của Philipinnes. Tại đây, 90 người đẹp có màn trình diễn catwalk, chơi nhảy sạp và ăn tối tại khách sạn. Lê Âu Ngân Anh cũng có mặt tham dự hoạt động. Trong phần diễn catwalk lần này, cô đã bước đi và xoay người tự tin, uyển chuyển hơn lần trước. Các khán giả và thí sinh bên dưới đã hò reo cổ vũ khá nhiệt tình cho Ngân Anh. Hình ảnh của Lê Âu Ngân Anh được trang Missology đăng tải, cô nhận được sự chú ý từ khán giả. Những lượt yêu thích, bình luận chủ yếu đến từ người hâm mộ Việt Nam nhưng mới đây Ngân Anh cũng bắt đầu nhận được các nhận xét từ khán giả quốc tế. Một số khán giả Philippines đã có những bình luận khen ngợi Lê Âu Ngân Anh, so sánh cô với Hoa hậu Trái đất Phương Khánh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê, thậm chí là Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray. Có vẻ như thành tích của những người tiền nhiệm trong đấu trường sắc đẹp thế giới đã giúp Lê Âu Ngân Anh giành được ít nhiều thiện cảm từ khán giả nước ngoài. Bên cạnh đó, khi nhận được những thắc mắc về tư cách thí sinh đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi và việc loại thí sinh khi không được cấp phép dự thi của Lê Âu Ngân Anh. BTC Hoa hậu Liên lục địa 2018 cho biết:

Ngày 14/1, các thí sinh Hoa hậu Liên lục địa đã có chuyến thăm khu resort Las Casas Filipinas de Acuzar của Philipinnes. Tại đây, 90 người đẹp có màn trình diễn catwalk, chơi nhảy sạp và ăn tối tại khách sạn. Lê Âu Ngân Anh cũng có mặt tham dự hoạt động. Trong phần diễn catwalk lần này, cô đã bước đi và xoay người tự tin, uyển chuyển hơn lần trước. Các khán giả và thí sinh bên dưới đã hò reo cổ vũ khá nhiệt tình cho Ngân Anh. Hình ảnh của Lê Âu Ngân Anh được trang Missology đăng tải, cô nhận được sự chú ý từ khán giả. Những lượt yêu thích, bình luận chủ yếu đến từ người hâm mộ Việt Nam nhưng mới đây Ngân Anh cũng bắt đầu nhận được các nhận xét từ khán giả quốc tế. Một số khán giả Philippines đã có những bình luận khen ngợi Lê Âu Ngân Anh, so sánh cô với Hoa hậu Trái đất Phương Khánh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê, thậm chí là Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray. Có vẻ như thành tích của những người tiền nhiệm trong đấu trường sắc đẹp thế giới đã giúp Lê Âu Ngân Anh giành được ít nhiều thiện cảm từ khán giả nước ngoài. Bên cạnh đó, khi nhận được những thắc mắc về tư cách thí sinh đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi và việc loại thí sinh khi không được cấp phép dự thi của Lê Âu Ngân Anh. BTC Hoa hậu Liên lục địa 2018 cho biết: "Chúng tôi đã ký hợp đồng bản quyền với một đối tác ở Việt Nam. Chúng tôi không biết về việc cấp phép hoặc không được cấp phép từ phía giám đốc quốc gia - người giữ bản quyền tham dự cuộc thi ở Việt Nam. Tất cả những gì chúng tôi có thể nói là chúng tôi công bố cố ấy là Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam (Miss Intercontinental Vietnam). Chúng tôi không có vấn đề gì về việc thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ. Đây không phải lý do tước quyền thí sinh".

Tối qua (14/1), đám cưới của Võ Hạ Trâm đã diễn ra tại một khách sạn ở TP Hồ Chí Minh với sự tham dự của gia đình hai bên và nhiều sao Việt.    Sau đám cưới, Võ Hạ Trâm hạnh phúc chia sẻ:

Tối qua (14/1), đám cưới của Võ Hạ Trâm đã diễn ra tại một khách sạn ở TP Hồ Chí Minh với sự tham dự của gia đình hai bên và nhiều sao Việt. Sau đám cưới, Võ Hạ Trâm hạnh phúc chia sẻ: "Chào buổi sáng tinh mơ với 1 bước ngoặc mới trong cuộc đời. Ngày hôm qua là 1 ngày thật sự tuyệt vời. Tuyệt vời vì Trâm đã chính thức trở thành 1 người phụ nữ của gia đình. Và tuyệt vời hơn khi 1 ngày mà mình đã dành tâm huyết để chuẩn bị đã diễn ra thật xúc động. Xin cảm ơn chân thành những người bạn, những người anh em đã cùng Trâm chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo cho ngày trọng đại này. Xin cảm ơn thầy cô, bạn bè, những người đồng nghiệp thân thiết của hai vợ chồng đã đến chung vui cùng chúng em. Xin cảm ơn hai gia đình đã sinh thành và nuôi dưỡng và luôn là nguồn yêu thương, là chỗ dựa tinh thần lớn nhất cho hai đứa. Và xin cảm ơn người đàn ông bây giờ em gọi là chồng, người luôn yêu thương, nhường nhịn, thấu hiểu và chọc em cười suốt cả ngày .... I Love You. 1 lần nữa, xin cảm ơn chân thành những lời chúc phúc mà tất cả mọi người dành cho hai vợ chồng. Và bây giờ , em chính thích là Mrs Chaudhary".

“Sao Hỏa Sao Kim” tập 12 với chủ đề “ghen tuông hay chiếm hữu” 2 cặp đôi khách mời Văn Anh – Tú Vi và PuKa – Diệp Tiên đã vô tình bật mí không ít những màn giận hờn nhau cũng do ghen tuông mà ra với những lý do không thể tin nổi.     Nên duyên với nhau từ bộ phim “Bếp Hát”, Văn Anh – Tú Vi đã có một cuộc sống hạnh phúc và bình lặng hơn, ít xuất hiện hơn trong các sản phẩm nghệ thuật. Sau gần 1 năm sinh con, Tú Vi tâm sự trong khoảng thời gian sau sinh, bản thân mình đã từng bị trầm cảm và khóc liên tục trong khoảng thời gian dài.Dù lúc nào chồng cũng túc trực bên cạnh nhưng với suy nghĩ không thể bên cạnh và giúp đỡ được Văn Anh đã khiến Tú Vi trở nên gắt gỏng, suy nghĩ nhiều và ghen tuông mỗi khi Văn Anh đi ra ngoài.    Nhưng đó vẫn chưa là vấn đề khủng khiếp cho đến khi Tú Vi tiết lộ Văn Anh đã âm thầm kết bạn với người yêu cũ trên Facebook thì đã bị Tú Vi phát hiện và bắt xóa ngay lập tức khiến Văn Anh xây xẩm mặt mày. Trong tình yêu, ghen tuông chính là gia vị không thể thiếu để làm hương vị tình yêu thêm phần đậm đà. Một ít ghen tuông sẽ làm tình yêu của cả hai thêm phần thú vị và thăng hoa, thế nhưng nếu lỡ gia vị này bị nêm nếm quá đà chắn chắn sẽ gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng.

“Sao Hỏa Sao Kim” tập 12 với chủ đề “ghen tuông hay chiếm hữu” 2 cặp đôi khách mời Văn Anh – Tú Vi và PuKa – Diệp Tiên đã vô tình bật mí không ít những màn giận hờn nhau cũng do ghen tuông mà ra với những lý do không thể tin nổi. Nên duyên với nhau từ bộ phim “Bếp Hát”, Văn Anh – Tú Vi đã có một cuộc sống hạnh phúc và bình lặng hơn, ít xuất hiện hơn trong các sản phẩm nghệ thuật. Sau gần 1 năm sinh con, Tú Vi tâm sự trong khoảng thời gian sau sinh, bản thân mình đã từng bị trầm cảm và khóc liên tục trong khoảng thời gian dài.Dù lúc nào chồng cũng túc trực bên cạnh nhưng với suy nghĩ không thể bên cạnh và giúp đỡ được Văn Anh đã khiến Tú Vi trở nên gắt gỏng, suy nghĩ nhiều và ghen tuông mỗi khi Văn Anh đi ra ngoài. Nhưng đó vẫn chưa là vấn đề khủng khiếp cho đến khi Tú Vi tiết lộ Văn Anh đã âm thầm kết bạn với người yêu cũ trên Facebook thì đã bị Tú Vi phát hiện và bắt xóa ngay lập tức khiến Văn Anh xây xẩm mặt mày. Trong tình yêu, ghen tuông chính là gia vị không thể thiếu để làm hương vị tình yêu thêm phần đậm đà. Một ít ghen tuông sẽ làm tình yêu của cả hai thêm phần thú vị và thăng hoa, thế nhưng nếu lỡ gia vị này bị nêm nếm quá đà chắn chắn sẽ gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn