Trấn Thành không ngại chi 1 lúc 2 chiếc túi 200 triệu để vợ không bị “thiệt thòi”

( PHUNUTODAY ) - Để dằn mặt người bán hàng mà Trấn Thành không ngại mua 2 chiếc túi trị giá 200 triệu để vợ không bị “khinh thường”.

Empty

Trên mạng xã hội mới đây Hair Won đã hé lộ một câu chuyện kể về sự “chịu chơi” và chiều vợ của danh hài Trấn Thành khiến cho nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Cụ thể, người đẹp chia sẻ một đoạn clip mà trong đó cô đang đeo chiếc túi Chanel màu hồng trị giá 10 ngàn đô, hơn 200 triệu đồng.

Hari Won kể lại : “Hồi nãy tôi đi vào xem túi, tôi có mang theo cái balo đang đeo. Bọn bán hàng nó nhìn thấy liền coi thường tôi. Nó khinh không thèm tiếp luôn. Nó không thèm nhìn. Tôi nói rằng tôi muốn coi cái túi này, cái túi kia mà nói tới ba lần nó cũng không chịu nghe. Bởi vậy, tôi mới bảo Trấn Thành phải mua một cái túi ngay để dằn mặt nó. Sau đó, Trấn Thành lại mua thêm một cái túi nữa để dằn mặt tiếp bọn bán hàng. Thế là, tôi đứng ngoài được hưởng ké. Sau này cứ dằn mặt Trấn Thành nhiều vào là có nhiều túi để dùng”.

Qua những lời nói hạnh phúc, dí dỏm, hài hước của cô vợ Hari Won người hâm mộ cũng đủ nhận ra được tình yêu của Trấn Thành dành cho cô nhiều như thế nào, đặc biệt anh cũng không bao giờ tiếc tiền chi tiêu cho vợ để không bị khinh thường.

Đến chiếc khăn cũng được Trấn Thành quấn cho Hari Won

Đến chiếc khăn cũng được Trấn Thành quấn cho Hari Won

Trấn Thành rất nổi tiếng dù bận chạy show, đóng phim cỡ nào, anh vẫn dành thời gian quý báu của mình để chăm chút cho Hari Won đến từng cái ăn cái mặc. Đến cả việc buộc khăn vào túi, anh cũng phải tự tay làm, chứ không để vợ phải động chân động tay. Kể về chiếc khăn lụa buộc cẩn thận trên quai túi, Hari Won nói: “Tôi có bao giờ biết cuốn mấy cái này đâu. Cái này là chồng tôi cuốn. Trấn Thành thích làm mấy cái này lắm. Tôi làm mà xấu chồng tôi lại chửi tôi nữa”.

Sau bao nhiêu bão tố giờ đây cặp đôi Trấn Thành – Hari Won luôn dành được nhiều tình cảm từ khán giả bởi cuộc sống có phần không hề màu sắc của họ. Thay vì dành cho nhau những lời có cánh, họ chọn cách… bóc mẽ nhau trên sân khấu.

Empty

Họ vô tư đấu khẩu, kèn cựa nhau không khoan nhượng trước đám đông, cuộc sống của cả hai rất thật, chính điều đó khiến cho khán giả đồng cảm ngày càng yêu thích cặp đôi này hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn