"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga ly hôn sau 4 năm chung sống với chồng siêu mẫu?

( PHUNUTODAY ) - Dân tình tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin diễn viên Quỳnh Nga - nàng "cá sấu chúa" trong phim "Lập trình trái tim" đã ly hôn chồng sau 4 năm kết hôn.

Không xuất hiện trong làng giải trí những năm qua kể từ khi kết hôn với diễn viên Doãn Tuấn, mấy ngày qua Quỳnh Nga bất ngờ trở thành tâm điểm với tin đồn về cuộc hôn nhân của cô có vấn đề.

Nhiều tin đồn cho biết cuộc hôn nhân của Quỳnh Nga đã đổ vỡ và cô đang có những bước quay lại showbiz. Trên trang cá nhân của Bằng Cường, một người bạn thân của Quỳnh Nga cũng được cho là hé lộ tình trạng hôn nhân của cô.

Quỳnh Nga bị vướng tin đồn ly hôn.

Quỳnh Nga bị vướng tin đồn ly hôn.

Theo đó, Bằng Cường đăng tải hình ảnh của mình cùng với Quỳnh Nga và Khánh Phương, cho biết đây là cuộc hội ngộ của bộ ba sau những thăng trầm của cuộc sống. Trong một bình luận với cư dân mạng, Bằng Cường cho biết cả ba vẫn còn độc thân.

Sau nhiều năm không gặp, Quỳnh Nga hội ngộ với Khánh Phương trong một sự kiện.

Sau nhiều năm không gặp, Quỳnh Nga hội ngộ với Khánh Phương trong một sự kiện.

Bằng Cường bất ngờ cho biết cả anh, Khánh Phương và Quỳnh Nga vẫn đang độc thân.

Bằng Cường bất ngờ cho biết cả anh, Khánh Phương và Quỳnh Nga vẫn đang độc thân.

Trước khi kết hôn, Quỳnh Nga từng có một thời gian dính tin đồn hẹn hò với Khánh Phương. Năm 2010, Quỳnh Nga chia sẻ về tin đồn hẹn hò với Khánh Phương: "Tôi từ xưa đến giờ vốn không thích lên báo chia sẻ chuyện yêu đương và bây giờ cũng thế. Tôi rất dị ứng với việc bị mọi người nói là mượn tình cảm riêng để PR cho bản thân. Chuyện tình cảm tôi luôn muốn giữ riêng cho mình. Trên công việc, tôi và anh ấy vẫn là bạn bè tốt. Chúng tôi thường xuyên gọi điện hỏi thăm cũng như sẻ chia về công việc".

Trong một lần phỏng vấn vào năm 2018, Khánh Phương thừa nhận với báo chí từng yêu Quỳnh Nga được hơn 2 năm. Giải thích về việc né tránh dư luận, Khánh Phương nói: "Bạn biết rồi đấy, nghệ sĩ chúng tôi rất sợ ồn ào và không muốn lấy chuyện cảm ra bàn tán, mọi người sẽ nghĩ mình gây chú ý. Tôi và Quỳnh Nga yêu nhau được hơn 2 năm. Đó là mối tình có nhiều kỷ niệm, 2 bên gia đình đều biết chuyện".

Quỳnh Nga kết hôn với Doãn Tuấn năm 2014.

Quỳnh Nga kết hôn với Doãn Tuấn năm 2014.

Cũng theo Khánh Phương, sau chia tay, 4 năm qua anh chưa từng gặp Quỳnh Nga một lần. "Tôi có gọi điện, nhắn tin, Nga xem nhưng không trả lời, tôi nghĩ có ấy giận tôi điều gì đó. Nếu Nga mở lòng, tôi vẫn mong được làm bạn bè tốt với cô ấy" - Khánh Phương tâm sự.

Được biết, sau khi chia tay Khánh Phương, Quỳnh Nga đã tìm được bến đỗ mới bên siêu mẫu Doãn Tuấn. Tháng 11/2014, Quỳnh Nga tổ chức đám cưới với siêu mẫu điển trai. Sau khi trở thành vợ của Doãn Tuấn, cô hoạt động nghệ thuật ít hơn mà tập trung vào việc kinh doanh và chăm sóc gia đình của mình.

Tuy nhiên mấy tháng trở lại đây, Quỳnh Nga ít chia sẻ hình ảnh chụp cùng chồng. Cùng với việc Bằng Cường tiết lộ Quỳnh Nga vẫn độc thân khiến cư dân mạng nghi ngờ nữ ca sĩ này đã chia tay chồng. Tuy nhiên, Quỳnh Nga vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn