MC VTV xinh tươi khoe nhan sắc trẻ đẹp giữa trời Âu

( PHUNUTODAY ) - Trần Nhung là diễn viên nữ thường xuất hiện trong các MV của các ca sĩ trẻ Hà Nội và từng đạt giải Miss thân thiện của cuộc thi I miss Thăng Long năm 2011.

 MC Trần Nhung được mọi người biết đến với vai trò là một MC trẻ của Đài truyền hình Việt Nam gắn liền với các chương trình nhân văn, thiện nguyện như Vì cộng đồng, Vui sống mỗi ngày, Cùng em đến trường…

MC-Tran-Nhung-VTV-Phunutoday (1)
 

Bước ra từ cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2012 với giải Ba chung cuộc, Trần Nhung bắt đầu bước vào con đường MC chuyên nghiệp. Ít ai biết rằng trước khi đến với cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình, Trần Nhung là diễn viên nữ thường xuất hiện trong các MV của các ca sĩ trẻ Hà Nội và từng đạt giải Miss thân thiện của cuộc thi I miss Thăng Long năm 2011.

MC-Tran-Nhung-VTV-Phunutoday (8)
 

Nếu như khán giả truyền hình đã quen mắt với hình ảnh một MC trải nghiệm sâu sắc, cách dẫn uyển chuyển, nhẹ nhàng trên sóng VTV thì sẽ ngạc nhiên với sự tươi trẻ, năng động ở ngoài đời thường.

MC-Tran-Nhung-VTV-Phunutoday (7)
 

Mới đây, Trần Nhung có chuyến du lịch kết hợp công tác tại nước ngoài. Chia sẻ về chuyến đi cô biết: “Thực sự là MC trải nghiệm tôi được đi nhiều, điều đó tôi giúp tôi được tiếp xúc với nhiều nền văn hóa, biết nhiều câu chuyện thú vị. Đến Paris tôi được tận mắt được chứng kiến cuộc sống và cảnh vật tại đây. Paris không chỉ đẹp mà rất thơ mộng. Tôi nghĩ các bạn trẻ nên có những chuyến đi xa để trải nghiệm, chắc chắn nó rất thú vị!”.

MC-Tran-Nhung-VTV-Phunuto
MC-Tran-Nhung-VTV-Phunuto
MC-Tran-Nhung-VTV-Phunuto
MC-Tran-Nhung-VTV-Phunuto
MC-Tran-Nhung-VTV-Phunutoday (9)
 

 Xem thêm: 

1. Dù là gái 3 con, Hoa hậu Jennifer Phạm 'dắt tay' Trương Quỳnh Anh dẫn đầu sao Việt mặc đẹp nhất tuần

2. Trước đề nghị tước vương miện của Ngân Anh, Á hậu 2 nói điều bất ngờ!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn