Phi Thanh Vân vừa tiết lộ độc thân, chồng cũ Bảo Duy đã nói một câu gây 'sốc' thế này!

( PHUNUTODAY ) - Sau cuộc hôn nhân ồn ào, Phi Thanh Vân vừa tiết lộ đang độc thân, chồng cũ Bảo Duy đã nói một câu gây 'sốc' thế này!

Câu chuyện hôn nhân của Phi Thanh Vân và chồng cũ Bảo Duy từng gây ồn ào khắp các mặt báo. Hai bên thay phiên nhau chỉ trích, cạch mặt nhau. Mới đây, chồng cũ Bảo Duy đã có những chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Phi Thanh Vân.

Anh cho hay: "Mối quan hệ hiện tại của Bảo Duy và Phi Thanh Vân là tình bạn, trách nhiệm làm cha và mẹ. Hai người sẵn sàng vì con trai Tiến Đức mà hàn gắn mọi chuyện vừa qua". Bên cạnh đó, Bảo Duy cũng bày tỏ khá tiếc về công việc kinh doanh bị phạt của Phi Thanh Vân. Anh mong muốn sắp tới công việc của vợ cũ chỉn chu, quan tâm hơn đến việc kinh doanh đặc biệt là kinh doanh mỹ phẩm. Anh cũng không quên chúc Phi Thanh Vân kinh doanh thành công và đem đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

phi thanh van va bao duy
 Phi Thanh Vân và chồng cũ thời còn mặn nồng

Hiện tại, chồng cũ Phi Thanh Vân đã lấy vợ 3 là Thúy Oanh. Bảo Duy đang sống ở Việt Nam còn vợ sống và làm việc bên Úc. Dù cách xa về khoảng cách nhưng 2 người vẫn thường xuyên trò chuyện facetime với nhau. Và cứ 1 tháng 1 lần hai người lại bay qua gặp nhau. Bảo Duy dành không ít lời khen cho vợ mới. Anh cho rằng Thúy Oanh là người hiểu chuyện, luôn quan tâm đến con riêng và nếu Bảo Duy có bận quá thì Thúy Oanh cũng nhắc nhở anh.

bao duy
 Chồng cũ Phi Thanh Vân và vợ hiện tại

Về phía Phi Thanh Vân, cô vẫn làm mẹ đơn thân. Sau khi chia tay Bảo Duy, cô từng công khai hẹn hò bên doanh nhân Triệu Văn Dương. Tuy nhiên, mới đây, cô lại khẳng định mình vẫn đang độc thân làm dấy lên tin đồn đã chia tay bạn trai doanh nhân này. Đồng thời, Phi Thanh Vân cũng tiết lộ tiêu chí chọn bạn trai mới.

phi thanh van
Sau chia tay chồng cũ Bảo Duy, Phi Thanh Vân từng hẹn hò với doanh nhân Triệu Văn Dương. 

Cô chia sẻ: "Tôi không nhận lời yêu một người đàn ông vì anh ta là đại gia, nhiều tiền và có đẳng cấp, địa vị trong xã hội vì những điều đó tôi không thiếu. Chỉ có người đàn ông chinh phục được trái tim tôi bằng tình yêu thực sự thì mới nhận được cái gật đầu của tôi. Nhưng để chinh phục được tôi thì sẽ mất rất nhiều thời gian, có thể là vài năm nên người đó phải vô cùng kiên trì". Với Phi Thanh Vân, người đến với cô phải bằng trái tim chứ không phải vật chất vì cô cũng có thể kiếm ra tiền.

 Xem thêm:

1.  Rộ tin đồn con trai 'thả thính' nhiều mỹ nhân Việt, mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ nói câu 'sốc' thế này!

2.  Bị chỉ trích 'thả thính' một loạt mỹ nhân Việt, cầu thủ Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam nói điều bất ngờ!

3.  Hé lộ 'người đàn bà quyền lực' dám 'cả gan dạy bảo' Bùi Tiến Dũng khi thả thính loạt mỹ nhân Việt

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn