7 kiểu phụ nữ khiến đàn ông nghĩ thôi cũng đủ "rợn người", chưa cần nói đến yêu hay cưới

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu phụ nữ này con gái còn phải sợ chứ đừng nói là đàn ông.

Ghen mù quáng

Ghen tuông là gia vị của tình yêu, nếu nó ở mức vừa đủ. Tuy nhiên, nếu các cô nàng cứ nhảy bổ lên, khóc lóc sụt sùi và làm to chuyện những vấn đề không cần thiết thì không đấng mày râu nào chịu nổi.

Phụ nữ phù phiếm

Người phụ nữ thường xuyên nhảy việc, bạn bè cũng thay đổi xoành xoạch, liên tục có kiểu tóc mới… có lẽ không phải là mẫu người vợ chung thủy. Có lẽ nàng không thích hợp với những mối quan hệ lâu dài vì nàng là người hay thay đổi và thích tự do.

dung-nen-lay-nhung-nguoi-dan-ong-thanh-dat-lam-chong-758x502

Bình hoa di động

Nàng xinh đẹp, ngọt ngào, nhưng ngoài điểm đó ra thì nàng nhạt nhẽo, vô vị. Vì thế, chẳng dại gì mà các ông đi cưới một nàng xinh đẹp nhưng nông cạn về làm vợ. Lấy vợ là lấy người biết sẻ chia, thông cảm, thấu hiểu chứ không phải lấy một cô người mẫu về để ngắm cho đã mắt!

Nhu cầu tình dục khác biệt

Tình dục là một phần quan trọng trong cuộc sống vợ chồng và cách hai người “yêu” nhau sẽ ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ tình cảm sau đám cưới. Một dấu hiệu cho thấy cô ấy là một người vợ không phù hợp với bạn là nhu cầu và suy nghĩ về tình dục của nàng khác xa của bạn, kể cả cao hơn hay thấp hơn.

Điều này ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc của hai người, nó có thể là nguyên nhân gây ra những vấn đề tâm lý, bệnh tật... Tất nhiên, không cần phải làm “chuyện ấy” rồi bạn mới biết được xu hướng tình dục của “nửa kia” như thế nào.

Mùi nước hoa đến nhức đầu

5b21ef55be4b7

Không cần biết đó là loại nước hoa rẻ tiền hay phiên bản giới hạn giá cả chục ngàn đô. Nhiều nam giới thú nhận rằng họ bị dị ứng với mùi nước hoa nồng nặc tỏa ra từ người khác giới.

Đôi khi ít mới là nhiều, mùi vani quế nhẹ nhàng, hoa cỏ thoang thoảng hay thậm chí là mùi cơ thể tự nhiên của bạn còn hấp dẫn các anh chàng hơn bất cứ loại nứơc hoa đắt tiền nào khác.

Phụ nữ tính nết thất thường

Phụ nữ lúc vui buồn thất thường, hay làm nũng chỉ phù hợp ở thời điểm mới yêu đàn ông còn có thể chấp nhận được. Nhưng yêu lâu dài hay lấy về làm vợ thì e rằng chẳng ông nào chịu nổi.

Thích can thiệp, dạy dỗ, chỉ bảo chàng

Tất nhiên anh chàng nào cũng muốn được bạn gái quan tâm ngoại hình trong một chừng mực nhất định. Tuy nhiên nếu anh ấy không phải người quá lôi thôi và bạn thì luôn miệng anh phải mặc áo này, thắt cà vạt kia thì hãy nhớ rằng, đó là anh ấy chứ không phải một con búp bê để bạn thử nghiệm gu thời trang của mình. Cứ để anh ấy ăn mặc như anh ấy thấy thích và thoải mái, đừng bắt họ trở thành một cây thời trang hoàn hảo khi họ không muốn.

Luôn muốn thay đổi người khác

Nếu người yêu luôn muốn chỉnh trang vẻ ngoài, thói quen lẫn cá tính và cả con đường sự nghiệp, bạn bè của bạn, có lẽ nàng muốn thể hiện là bạn không xứng đáng với cô ấy. Ai cũng muốn đạt được những tiến bộ trong cuộc sống và có “một nửa” tốt nên khi yêu người phụ nữ sẽ cố gắng giúp bạn trở thành người đàn ông tốt hơn. Nhưng nếu cô ấy muốn bạn trở thành một người hoàn toàn khác, nàng sẽ không bao giờ hài lòng về bạn và hai người có lẽ không bao giờ hợp được với nhau.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT