Thông tin mới nhất về tình trạng sức khỏe của Kim Woo Bin sau đợt hóa trị ung thư vòm họng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, diễn viên đàn anh Shin Hyun Joon đã tiết lộ tình trạng sức khỏe của Kim Woo Bin sau đợt hóa trị.

Gần đây, diễn viên Shin Hyun Joon đã hé lộ về tình hình sức khỏe Kim Woo Bin sau gần nửa năm điều trị ung thư. Đây là lần phá lệ đầu tiên khi nam diễn viên "Nấc thang lên thiên đường" nói về chuyện riêng của đàn em.

Tôi chưa bao giờ chia sẻ về cuộc sống của người khác, đặc biệt là các nghệ sĩ. Tôi luôn giữ quy tắc đó dù có mối quan hệ thân thiết với các đồng nghiệp trong ngành. Nhưng hôm nay, tôi phá lệ” - Shin Hyun Joon  nói.

kimwoobin3.phunutoday.vn
Nam diễn viên Shin Hyun Joon tiết lộ sức khỏe của đàn em Kim Woo Bin trên sóng truyền hình.

Theo đó, Shin Hyun Joon tiết lộ, anh đã nhận được tin nhắn từ Kim Woo Bin cuối tuần trước. Tin nhắn khá ngắn gọn nhưng khiến Shin Hyun Joon vui mừng và yên tâm: “Cậu ấy nói đã khỏe hơn nhiều rồi. Tôi thường đến nhà thờ cầu nguyện và luôn mong Kim Woo Bin có thể bình phục, trở lại với khán giả” - nam diễn viên cho hay.

Được biết, 7 tháng điều trị vừa qua, Kim Woo Bin không xuất hiện trước công chúng. Thông tin về sức khỏe của nam tài tử chỉ được vài người bạn hoặc công ty quản lý cập nhật. Hồi tháng 7 vừa qua, báo chí Hàn Quốc cho hay tình trạng sức khỏe của Kim Woo Bin. Sau quá trình điều trị, nam diễn viên không bị rụng tóc và thay đổi nhiều về thể chất nhưng anh đã sút 10 kg. Các bác sĩ đưa ra dự báo khả quan bởi bệnh ung thư vòm họng của anh được chẩn đoán sớm.

kimwoobin2.phunutoday.vn
Kim Woo Bin đã giấu kín bệnh tình của mình tất cả mọi người, kể cả bố mẹ anh. Nam tài tử thậm chí nghĩ tới việc hoãn điều trị để có thể tiếp tục được đóng phim. 

Trước đó, ngày 24/5, các trang báo Hàn gây sốc khi đưa tin nam diễn viên Kim Woo Bin bị ung thư. Bác sĩ chẩn đoán anh bị ung thư vòm họng, một loại bệnh hiếm gặp ở vùng đầu và cổ. Thời gian qua, Kim Woo Bin đã tập trung hoàn toàn vào việc điều trị và cố gắng sớm xuất hiện trước người hâm mộ với hình ảnh khỏe mạnh nhất. 

kimwoobin1.phunutoday.vn
Shin Min Ah luôn cận kề bên bạn trai, cùng anh vượt qua giai đoạn khó khăn này. 

Bạn gái anh - nữ diễn viên Shin Min Ah cũng ở bên cạnh người yêu mỗi khi cô không có lịch làm việc. Theo một nhân viên trong bệnh viện, nữ diễn viên giúp đỡ bạn trai bất cứ điều gì cô có thể.

Xem thêm:

1. Thực hư thông tin nam tài tử Kim Woo Bin mắc bệnh ung thư vòm họng

2. Tài tử Kim Woo Bin sụt 10 kg sau đợt hóa trị ung thư đầu tiên

3. Xúc động với lý do khiến nam tài tử Kim Woo Bin giấu căn bệnh ung thư của mình trước đó?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn