Sau chia tay Huỳnh Phương, Sĩ Thanh ngày càng thăng hạng nhan sắc nhờ ăn chay trường

( PHUNUTODAY ) - Thường xuất hiện với hình ảnh sexy nhưng Sĩ Thanh thực ra vẫn luôn là "gái ngoan" của Vbiz với lối sống tích cực.

Sau chia tay Huỳnh Phương, hơn nửa năm hạn chế xuất hiện trước truyền thông, Sĩ Thanh đã khiến rất nhiều khán giả tò mò về cuộc sống của cô. Đáp lại sự quan tâm của công chúng, Sĩ Thanh vừa thực hiện bộ ảnh với concept "nàng thơ" cực kỳ quyến rũ và ngọt ngào, sẵn dịp chia sẻ thêm nhiều điều về bản thân.

Bộ ảnh được thực hiện chỉ trong căn phòng tràn ngập nắng và hoa. Dẫu vậy, Sĩ Thanh vẫn chứng tỏ mình là một mỹ nhân "lão hóa ngược" của, luôn thu hút khiến ai nấy không thể rời mắt. Việc lựa chọn những trang phục trắng, dịu dàng cho bộ ảnh này càng làm tôn lên hơn nữa nét trẻ trung "hack tuổi" của Sĩ Thanh.

Về lối sống cá nhân, điều bất ngờ nhất mà Sĩ Thanh tiết lộ với khán giả chính là cô đã ăn chay trường được hơn nửa năm. Thực tế, trước đây mỗi năm Sĩ Thanh đã có thói quen ăn chay một năm 3 tháng (tháng 1, 7 và 10).

"Năm nay tôi quyết định ăn chay trường luôn vì mong cầu sức khỏe cho gia đình. Một phần nữa là không thích sát sinh, nghĩ đến cảnh động vật bị giết cảm thấy không muốn ăn thịt nữa! Hai năm dịch bệnh trên thế giới chết nhiều người quá. Nhà tôi theo đạo Phật nên tôi rất tin vào chuyện nhân quả, tôi ăn chay và mỗi tối đều dành một tiếng để đọc kinh chú đại bi. Thói quen đọc kinh này tôi duy trì được một năm rồi và cảm thấy tâm mình rất an tĩnh, suy nghĩ thoáng và luôn đầy năng lượng tích cực. Tôi cũng muốn lan tỏa năng lượng tích cực đó đến cho mọi người, nhất là trong thời buổi dịch bệnh, đọc tin tức thì toàn những điều tiêu cực, bế tắc và drama", Sĩ Thanh cho biết.

batchsi-thanh2-16242507684471079081271
batchsi-thanh0-16242507682273988169

Có lẽ, nhờ ăn chay, sống xanh kết hợp duy trì thói quen tập thể dục đều đặn chính là những yếu tố góp phần giúp Sĩ Thanh luôn giữ được vẻ đẹp không tuổi.

Sĩ Thanh cũng tiết lộ số đo hiện tại là 84-57-90. “Ăn chay tôi thấy vòng một của mình nở ra, chắc do ăn nhiều đậu, trứng, sữa, còn eo thì lại nhỏ hơn”, Sĩ Thanh bật mí.

Dù sở hữu chiều cao 1m55 khá khiêm tốn nhưng Sĩ Thanh lại có vóc dáng vô cùng nóng bỏng. Sau hơn 10 năm vào nghề, Sĩ Thanh vẫn lựa chọn phong cách khá sexy. Tuy vậy, cô luôn ý thức bản thân là nghệ sĩ và luôn muốn truyền cảm hứng tích cực, lối sống đẹp đến với khán giả chứ không phải là một “bad girl”.

“Hình ảnh tôi luôn sexy, gợi cảm nhưng tôi biết đâu là giới hạn, vì tôi muốn “show” cái đẹp mà mình khổ luyện mới có được, từ đó mới có thể truyền năng lượng tích cực đó đến cho mọi người. Tôi muốn truyền đạt rằng, muốn đẹp thì phải kiên trì và khổ luyện, và tôi muốn là một tấm gương cho các chị em. Vẻ đẹp bên ngoài và bên trong đều cần có thời gian để tu dưỡng, đến một thời điểm gọi là chín mùi của người phụ nữ, bạn sẽ bản lĩnh, độc lập, yên bình, xinh đẹp và biết cách làm bản thân hạnh phúc”, Sĩ Thanh trải lòng.

batchsi-thanh14-16242507694981009086557
batchsi-thanh9-1624250769212668122144

Sắp tới, Sĩ Thanh vẫn sẽ tập trung sản xuất clip chia sẻ bí quyết trang điểm, bí quyết để luôn trẻ trung, bí quyết giữ dáng, đặc biệt là chế độ ăn uống sạch và tập luyện... Cô muốn chia sẻ những kinh nghiệm đã trải qua để mọi người cùng đẹp và hạnh phúc.

Về chuyện tình cảm, Sĩ Thanh “bật mí” do hiện ở nhà tránh dịch nên cô chưa trao được cơ hội tìm hiểu cho ai: “Tôi vẫn luôn có một trái tim yêu cuồng nhiệt, chỉ đợi đúng người để trao thôi! Nếu lại rơi vào lưới tình, tôi sẽ dành thơi gian tìm hiểu thật kĩ, khi nào xác định tiến tới hôn nhân tôi mới công khai”./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link