Sau gần 1 năm chia tay Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều bất ngờ thừa nhận có người mới?

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 1 năm chia tay bạn gái Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều bất ngờ thừa nhận điều này làm dấy nghi vấn có bạn gái mới?

Mới đây, trong buổi họp báo, Bằng Kiều đã có những trải lòng về người phụ nữ quanh mình. Bằng Kiều cho biết, từ trước đến nay anh luôn coi ngày 8/3 là dịp để cánh đàn ông tôn vinh "những người đem lại cho mình đau khổ". Vì sao lại vậy, giọng ca "Trái tim bên lề" giải thích rằng chỉ những phụ nữ mang hạnh phúc tới cho đàn ông mới có khả năng khiến họ phải khổ đau mà thôi.

Đồng thời, Bằng Kiều cũng thừa nhận anh từng nhiều lần bị phụ nữ "làm cho đau khổ", thế nhưng, dù cho đau khổ thế nào, anh cũng như mọi đàn ông khác đều muốn trải qua "cái thú" đó.

bang kieu duong my linh (2)

Nam ca sĩ cho biết: "Là người đàn ông, mình phải luôn luôn nâng niu và tạo điều kiện tốt nhất cho những phụ nữ quanh mình. Cuộc sống của tôi không thể thiếu phụ nữ. Lúc nào cũng có những người nuôi nấng mình về tinh thần cũng như vật chất, lúc nào cũng thổi cơm cho mình ăn, cho đến bây giờ mẹ tôi vẫn nấu thức ăn cho tôi mỗi ngày. Với cá nhân tôi, phụ nữ gần như là cả thế giới".

Bằng Kiều từng kết hôn với ca sĩ Trizzie Phương Trinh. Tuy nhiên, sau đó 2 người đã chính thức ly hôn. Dù vậy, Bằng Kiều và cô vẫn là bạn bè và cùng nuôi dưỡng con.

bang kieu duong my linh (1)

Sau ly hôn, Bằng Kiều hẹn hò với Dương Mỹ Linh. Cô quen Bằng Kiều từ cuối năm 2013 khi tham dự bữa tiệc tất niên của một người bạn. Lần đầu gặp Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều không hề hay biết cô là hoa hậu hay diễn viên. Phải đến năm 2016, Bằng Kiều mới thừa nhận đang yêu Dương Mỹ Linh. Tuy nhiên, sau 3 năm hạnh phúc bên nhau, cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi.

Thời điểm chia tay vào giữa năm 2017, và đến nay, Bằng Kiều vẫn độc thân, chưa công khai bất kì mối quan hệ nào.

Xem thêm:

1. Chụp ảnh 'khỏa thân' bị chê kém sang, Ngọc Trinh đanh đá đáp trả

2.  Rớt nước mắt với hình ảnh tiều tụy khắc khổ vì bệnh tật của Siu Black

3.  Sau khi công khai mối quan hệ, Đàm Thu Trang 'dính như sam' bên Cường Đô la

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn