Lộ bằng chứng quan trọng chứng minh Nhật Kim Anh và chồng đã chia tay?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều bằng chứng cho thấy Nhật Kim Anh và chồng đã li hôn. Tuy nhiên vì một số lý do mà nữ ca sĩ chưa thông báo với khán giả.

 Nhật Kim Anh là một ca sĩ kiêm diễn viên đã quá quen thuộc với khán giả. Cô được biết đến bởi hàng loạt bài hit với số lượng fan đông đảo. Dù là một diễn viên tay ngang song cô lại sở hữu khá nhiều giải thưởng danh giá như "Nữ diễn viên xuất sắc" tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam, giải HTV Awards, Mai Vàng, Ngôi sao xanh,... Tuy nhiên, Nhật Kim Anh từng trải qua một tuổi thơ khó khăn và không ít truân chuyên đường tình.

nhatkimanh1

 Nhật Kim Anh và ông xã Bửu Lộc.

Thời gian gần đây, khán giả không khó để nhận ra Nhật Kim Anh không còn vui vẻ, tươi tắn như trước. Sức khoẻ cô liên tục suy yếu phải nhập viện điều trị. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm trạng gây khó hiểu. Nhiều người tinh ý nhận ra, Nhật Kim Anh không còn chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc như trước nữa. Ông xã Bửu Lộc cũng vắng bóng, không còn đồng hành cùng cô trong những sự kiện.

nhatkimanh4

 

nhatkimanh5

 

nhatkimanh6

Người hâm mộ không khỏi lo lắng cho Nhật Kim Anh thời gian gần đây trước hàng loạt status tâm trạng của nữ ca sĩ trên trang cá nhân.

Đặc biệt, trong buổi tiệc sinh nhật của Nhật Kim Anh, cô chỉ ăn mừng bên con trai và các fan hâm mộ. Nhật Kim Anh xúc động gửi lời cảm ơn các fan, con trai nhưng không mảy may nhắc đến chồng. Cô cũng không chia sẻ kế hoạch mừng sinh nhật hay món quà mà ông xã tặng.

nhatkimanh2

 

nhatkimanh3

Nhật Kim Anh mừng sinh nhật cùng con trai và fans trong khi ông xã vắng bóng.

Mới đây, một người bạn thân đã xác nhận thông tin Nhật Kim Anh chia tay chồng là có thật. Vì một số lý do mà đến nay cả hai vẫn chưa chính thức thông báo với khán giả.

Ông xã Nhật Kim Anh tên Bửu Lộc, là một nhân viên ngân hàng. Cặp đôi kết hôn cuối năm 2014. Tháng 9/2015, cả hai có với nhau một bé trai tên Ngô Bửu Long. Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Nhật Kim Anh từng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn