Cơ sở trông giữ trẻ bất ngờ bốc cháy dữ dội lúc rạng sáng khiến 5 trẻ tử vong thương tâm

( PHUNUTODAY ) - Ngọn lửa bất ngờ bùng phát từ phòng khách rồi lan ra toàn bộ căn nhà khiến 5 đứa trẻ và một người phụ nữ bị mắc kẹt.

Vào khoảng hơn 1 giờ sáng ngày 11/8 vừa qua, ở bang Pennsylvania, Mỹ đã xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến ít nhất 5 người thiệt mạng.

Được biết, sự việc xảy ra tại một tòa nhà 3 tầng được thuê làm trung tâm giữ trẻ ban ngày ở thị trấn Erie, phía Bắc Pansylvania. Các nạn nhân thiệt mạng được xác định là những trẻ nhỏ từ 8 tháng tới 7 tuổi. Bên cạnh đó, một người phụ nữ sống ở đó cũng bị thương.

Căn nhà nơi xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 5 đứa trẻ tử vong. (Ảnh: AP)

Căn nhà nơi xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 5 đứa trẻ tử vong. (Ảnh: AP)

Theo thông tin được biết, ngọn lửa bùng phát ở khu vực phòng khách ở tầng 1 sau đó lan sang toàn bộ căn nhà khiến mọi người bị mắc kẹt không thể thoát khỏi.

Liên quan đến sự việc này, truyền thông địa phương cho biết, trung tâm trông giữ trẻ được cấp phép hoạt động tới tháng 3/2020. Trung tâm trong giữ trẻ này thực hiện dịch vụ "chăm sóc trẻ em 24 giờ, bảy ngày một tuần".

Trưởng phòng cứu hỏa TP Erie Guy Santone cho biết, lính cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường chưa đầy 5 phút sau nhưng tòa nhà đã nhanh chóng bị lửa bao trùm dữ dội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn