Sau ồn ào bị Jack “nói xấu”, Sơn Tùng M-TP chính thức có động thái mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Sơn Tùng liên tục có động thái lạ trên trang cá nhân giữa ồn ào bị Jack “nói xấu”.

Trên các trang mạng lớn nhỏ gần đây, xôn xao truyền tải clip được cho là Jack thẳng thừng gọi ViruSs bằng “thằng” và tố Sơn Tùng không hề sáng tác “Nơi Này Có Anh”. Giữa ồn ào, Jack vẫn giữ thái độ im lặng, chưa lên tiếng thanh minh như mọi lần.

Empty

Jack bị tố gọi ViruSs bằng “thằng” và tiết lộ Sơn Tùng không hề sáng tác “Nơi Này Có Anh”

Tuy nhiên, sự chú ý của dân mạng lại đổ dồn về phía Sơn Tùng trước những động thái lạ của anh trên trang cá nhân. Gần đây nhất, nam ca sĩ Thái Bình mập mờ chia sẻ dòng trạng thái: “Mỗi thành viên trong tập thể ấy như một ngọn lửa, những ngọn lửa ấy hoà lại làm một sát cánh bên tôi, cùng tôi đốt cháy sân khấu này...!". Anh đang toàn tâm toàn ý lo cho kế hoạch năm 2020 của mình mà không thèm để ý đến dư luận xung quanh”. Dường như, anh không mấy quan tâm đến ồn ào mà đang dồn toàn tâm toàn ý cho kế hoạch năm 2020 của mình.

Empty
Empty

Động thái mới nhất của Sơn Tùng giữa ồn ào

Được biết, hiện fans của Sơn Tùng đang rất bức xúc khi soi ra nhiều điểm tương đồng giữa nhân vật trong clip và Jack. Cả hai đều đeo một chiếc vòng và mặc chiếc áo đen có in hình pikachu, dự đoán trùng khớp đến 90%. Tuy nhiên, mặc cho những đồn thổi cứ một ngày tăng lên, Jack vẫn vô tư ngồi ôm cây đàn hát và chia sẻ lên trang cá nhân: “Điều quan trọng lúc này". Dường như  Jack cũng không bận tâm đến ồn ào trên mạng xã hội là mấy.

Empty

Lộ bằng chứng khẳng định nhân vật trong clip và Jack là một

Empty

Giọng ca "Hồng Nhan" vẫn giữ im lặng giữa ồn ào

Jack được biết đến là một chàng trai miền Tây chân chất mang trong mình tình yêu cháy bỏng với dòng nhạc rap, anh hiện là chủ nhân của loạt hit như Hồng nhan, Bạc Phận, Sóng Gió.. Với khả năng hát bất chấp mọi thể loại với lối kết hợp giữa rap và hát chính một cách hài hòa, mộc mạc nhưng dễ thấm vào lòng người, Jack nhanh chóng được khán giả quý mến và hâm mộ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn