Hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp lần đầu trổ tài ca hát khiến nhiều người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Quốc Nghiệp đã không thể hiện tài năng xiếc của mình mà anh cùng vợ và con trai trổ tài ca hát khiến khán giả bất ngờ với giọng hát ngọt ngào

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thực hiện màn xiếc chồng đầu đi 90 bậc thang tại Tây Ban Nha.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thực hiện màn xiếc chồng đầu đi 90 bậc thang tại Tây Ban Nha.

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nổi tiếng trong làng xiếc Việt Nam khi lập kỷ lục Guiness về chồng đầu đi 90 bậc thang ở Tây Ban Nha. Và vừa rồi 2 anh em đã “làm mưa làm gió” tại sân chơi Quốc tế "Britain's Got Talent 2018" bằng tài năng của mình.

Hiện nay, Quốc Nghiệp đã có vợ và 1 cậu con trai kháu khỉnh.

1QCQN_1

Mới đây 8/7, trong chương trình “Thay lời muốn nói”, Quốc Nghiệp đã không biểu diễn xiếc cùng anh trai mà khiến toàn bộ khán giả bất ngờ với giọng hát ngọt ngào của mình.

Gia đình nhỏ của Quốc Nghiệp hát trên sân khấu

Gia đình nhỏ của Quốc Nghiệp hát trên sân khấu "Thay lời muốn nói".

Với chủ đề “Duyên”, Quốc Nghiệp đưa cả vợ và con lên sân khấu “Thay lời muốn nói” để biểu diễn. Anh khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi không trổ tài diễn xiếc mà thể hiện trọn vẹn ca khúc “Con đường có lá me bay “(của nhạc sĩ Hoàng Hiệp). Hình ảnh vợ chồng Quốc Nghiệp và cậu con trai Hùng Tâm trổ tài hát trên sân khấu nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Quốc Nghiệp chia sẻ : "Xiếc là tình yêu lớn nhất nhưng một tình yêu lớn quan trọng không kém chính là vợ con nên việc góp mặt cùng vợ con trên cùng một sân khấu là một hạnh phúc của Nghiệp".

Ngoài việc bất ngờ trổ tài ca hát, anh cùng con trai đã dành tặng khán giả một màn biểu diễn xiếc ngắn mà độc đáo, nhận được rất nhiều tràng vỗ tay thán phục của khán giả. Nam diễn viên xiếc cũng đã truyền tình yêu nghệ thuật của mình cho cậu con trai Hùng Tâm. 

Bố Quốc Nghiệp và con trai Hùng Tâm trổ tài diễn xiếc trước sự mến mộ của khán giả.

Bố Quốc Nghiệp và con trai Hùng Tâm trổ tài diễn xiếc trước sự mến mộ của khán giả.

Đặc biệt ngoài sự xuất hiện ấn tượng của Hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp, chương trình còn có sự tham gia của NSƯT Thanh Lam, Anh Bằng, Kasim Hoàng Vũ, Ngọc Mai, Lều Phương Anh, Lân Nhã...

NSƯT Thanh lam tại chương trình.

NSƯT Thanh lam tại chương trình.

Ca sĩ Lân Nhã.

Ca sĩ Lân Nhã.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn