Đau thắt tim khi thấy loạt ảnh trên Facebook con gái thiếu phụ xinh đẹp bị sát hại

( PHUNUTODAY ) - Nhìn những hình ảnh trên Facebook con gái thiếu phụ xinh đẹp bị sát hại, nhiều người không cầm được nước mắt.

Liên quan đến vụ thiếu phụ xinh đẹp bị nam thanh niên 9X sát hại, theo thông tin trên Thể thao & Xã hội, sự việc chấn động xảy ra khiến người phụ nữ xấu số tử vong và nỗi đau để lại quá lớn cho gia đình, người thân, đặc biệt là cô con gái xinh xắn của nạn nhân.

Theo kết quả điều tra của cơ quan công an, vào khoảng 17h ngày 31/10, cháu Trần B.H đi học về thì phát hiện mẹ đẻ là chị Phạm Thị H. (SN 1981) nằm tử vong dưới nền phòng khách, trên người có nhiều thương tích. Nếu quan tâm đến sự việc gây chấn động này, chắc hẳn nhiều người không khỏi đau lòng, xót xa khi nghĩ đến cảnh cô con gái bé nhỏ của nạn nhân phát hiện mẹ mình ra đi trước mắt mình.

Bởi vậy, khi nhìn lại những khoảnh khắc tình cảm của 2 mẹ con, không ai cầm nổi nước mắt xót xa. Cô bé sinh năm 2005, đang sống hạnh phúc bên mẹ bỗng nhiên người mẹ xấu số qua đời sau sự việc khủng khiếp mà có nằm mơ cũng không ai tưởng tượng nổi.

Được biết B.H. sinh năm 2005, hiện đang theo học tại 1 trường Trung học trên địa bàn Hà Nội. Trong những hình ảnh được cập nhật trên trang cá nhân, 2 mẹ con H. rất tình cảm. Hình ảnh cô con gái xinh xắn hạnh phúc bên người mẹ trẻ trung, cùng nhau trải qua những bữa tiệc sinh nhật, những chuyến du lịch hay những khoảnh khắc hạnh phúc đời thường khiến nhiều người càng xem càng quặn thắt lòng.

Những khoảnh khắc tình cảm của mẹ con chị H. khiến nhiều người đau thắt tim:

dau-that-tim-khi-thay-loa

 

dau-that-tim-khi-thay-loa

 

dau-that-tim-khi-thay-loa

 

dau-that-tim-khi-thay-loa

 

Trước đó, như báo Đời sống & Pháp luật đã đưa tin, tại cơ quan công an, Tùng khai có quen biết với nạn nhân là chị Phạm Thị H. (SN 1981, quê tỉnh Nam Định, sinh sống tại căn hộ chung cư cao cấp trên đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội) vào giữa năm 2017. Tối 30/10, nạn nhân nhắn tin rủ Tùng hôm sau đến chơi. Do đang mắc nợ cá độ bóng đá 60 triệu đồng, nên Tùng nảy ý định sát hại nạn nhân rồi cướp tài sản lấy tiền trả nợ.

Sáng 31/10, Tùng thuê một chiếc xe máy rồi đến nhà chị H. Chiều cùng ngày, lợi dụng lúc chị H. không để ý, Tùng dùng dao, kéo sát hại nạn nhân.

Sau khi gây án, Tùng lấy 2 chiếc điện thoại cùng 15 triệu đồng của chị H. Trong lúc lẩn trốn, Tùng mang điện thoại Vertu đi bán được 65 triệu đồng và điện thoại iPhone 7 bán được 8,5 triệu đồng. Khi bị bắt, trong người Tùng có 38 triệu đồng. Nghi phạm này khai nhận đã lấy 54 triệu đồng để trả nợ thua độ bóng đá.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn