Tử vi ngày 10/11/2018 thứ bảy của 12 con giáp: tuổi Dậu tài lộc tăng nhẹ, tuổi mão hao tốn tiền của

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 10/11/2018 thứ bảy nói gì về vận mệnh của 12 con giáp?

Tử vi ngày 10/11/2018 thứ bảy của tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý đang cảm thấy tràn trề năng lượng và điều đó thôi thúc bạn giải quyết một vấn đề mà bấy lâu nay bạn vẫn né tránh. Trong công việc, tuổi Tý nên tạo mối quan hệ tốt đẹp với những người có thời gian và năng lực để giúp bạn hoàn thành mục tiêu cá nhân.

Tuổi Tý sẽ cảm thấy tinh thần nhẹ nhàng, sảng khoái và yêu đời hơn. Tâm trạng tốt giúp bạn sẵn sàng đón nhận những cơ hội và thử thách mới.

Tử vi ngày 10/11/2018 thứ bảy của tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết hôm nay tuổi Sửu có thể gặp trở ngại trong công việc. Nguyên nhân chính dẫn đến việc này là do bản mệnh thiếu kiên nhẫn, hay nổi nóng khi gặp sự cố ngoài ý muốn nên mối quan hệ với đồng nghiệp bị ảnh hưởng khá nhiều.

Ngoài ra con giáp này cũng khó tránh khỏi những va vấp trong công việc. Nếu bạn không dồn hết sự tập trung vào việc đang làm thì rất có thể sẽ phạm phải sai lầm, không chỉ ảnh hưởng tới tiến độ mà còn làm mất uy tín của bản thân.

May mắn là ngũ hành tương sinh kéo lại chuyện tình cảm khá hài hòa. Bạn và người ấy dần dần tìm được tiếng nói chung, hai trái tim luôn hướng về nhau, cùng sẻ chia mọi vui buồn trong cuộc sống. Hạnh phúc ngập tràn đã xóa tan những nỗi buồn lo của tuổi Sửu.

tu-vi-phunutoday-1

Tử vi ngày 10/11/2018 thứ bảy của tuổi Dần

Đây là lúc tuổi Dần nên tạm dừng để quan sát, lắng nghe và suy nghĩ một cách nghiêm túc. Trong công việc, tài chính là trở ngại lớn nhất đối với bạn. Đặc biệt là trong thời điểm hiện tại tuổi Dần không hề có phương án nào để giải quyết triệt để vấn đề đó.

Hôm nay bạn dễ gặp phải mâu thuẫn, bất đồng với những người xung quanh, bất kể là trong quan hệ gia đình, bạn bè, tình yêu hay đồng nghiệp, đối tác.

Tử vi ngày 10/11/2018 thứ bảy của tuổi Mão

Xem tử vi ngày 10/11/2018 Mão Ngọ tương phá nhắc nhở con giáp này nên thận trọng trong chuyện tiền bạc. Có điềm báo mất tiền, hao tốn tài lộc vì bản mệnh đưa ra những quyết định sai lầm, đặt lòng tin sai chỗ nên bị lợi dụng, lừa gạt tiền bạc.

Ngoài ra con giáp này cũng nên có kế hoạch chi tiêu khoa học, không nên chạy theo xu hướng, sở thích mà tiêu tiền vào những nơi không cần thiết. Có thể hiện tại bạn chưa gặp khó khăn gì nhưng cũng nên dự phòng cho những khi túng thiếu sau này.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão hôm nay cũng khá ổn thỏa. Nhìn chung cứ theo tiến độ này thì từ giờ tới cuối năm bạn sẽ có cơ hội tiến thân, thăng quan tiến chức, đạt được thành công nhất định trong công việc của mình.

tu-vi-phunutoday-2

Tử vi ngày 10/11/2018 thứ bảy của tuổi Thìn

Sự sáng tạo của bạn sẽ là cứu cánh cho một người đồng nghiệp đang cảm thấy hoang mang, mất phương hướng. Trong công việc, tuổi Thìn hãy tự tin rằng hiệu quả công việc của bạn là minh chứng tốt nhất cho tất cả những lời chỉ trích, dị nghị và những kẻ ghen ăn tức ở. Vì vậy thay vì chú ý tới những điều tiêu cực như vậy, bạn hãy tập trung 100% năng lượng để làm những việc có ý nghĩa.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ trải qua một sự kiện mang tính bước ngoặt. Cũng chính nhờ sự kiện đó mà tình cảm của hai người có thể phát triển lâu dài và đúng hướng.

Tử vi ngày 10/11/2018 thứ bảy của tuổi Tỵ

Xem tử vi hàng ngày cho 12 con giáp thứ 7 này tuổi Tỵ khá may mắn trên con đường tài lộc của mình. Bản mệnh có người soi đường chỉ lối hướng dẫn cho cách kiếm tiền, nâng cao thu nhập, cộng thêm sự nhạy bén với thời cuộc nên bạn không bỏ lỡ thời cơ tốt như này.

Trong công việc tuổi Tỵ cũng trở nên quyết đoán hơn, bạn có chính kiến riêng, biết mình muốn gì và cần làm gì, điều quan trọng là con giáp này biết thế mạnh của bản thân ở đâu nên không dễ dàng bị tác động, đó mới chính là yếu tố mang lại thành công.

Tuy nhiên trong ngày Hỏa vượng tuổi Tỵ nên chú ý vấn đề sức khỏe, nhất là về tim mạch. Người cao tuổi, có tiền sử bệnh tim thì càng nên tránh kích động mạnh, luyện tập thể dục thể thao ở mức phù hợp với bản thân và cân bằng công việc với nghỉ ngơi.

Tử vi ngày 10/11/2018 thứ bảy của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ đang bước vào giai đoạn nâng cao nhận thức và khả năng phân tích, phản biện của bản thân. Trong công việc, thái độ chân thành, rộng lượng và nhiệt tình sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình của những người xung quanh.

tu-vi-phunutoday-3

Hôm nay đời sống tinh thần của người tuổi Ngọ vô cùng phong phú. Hoặc là cảm hứng nghệ thuật trong bạn sẽ dâng trào, hoặc là bạn sẽ tình cờ trúng tiếng sét ái tình và đắm chìm trong tình yêu.

Tử vi ngày 10/11/2018 thứ bảy của tuổi Mùi

Mùi Ngọ nhị hợp mang đến nhân duyên hài hòa cho người tuổi Mùi. Nếu còn độc thân, rất có thể bạn sẽ lọt vào mắt xanh của người nào đó, bạn có sức hút riêng nhưng mối quan hệ này có tiếp tục phát triển hay không thì chính bạn mới là người quyết định.

Trong khi đó người đã kết hôn có những giây phút hạnh phúc bên gia đình của mình. Vợ chồng đông cảm, thấu hiểu cho nhau trong mọi vấn đề, dù có bất đồng nhưng cũng mau chóng tìm được tiếng nói chung và giải quyết mâu thuẫn một cách triệt để.

Tuy nhiên công việc lại không được suôn sẻ như vậy, tuổi Mùi không tập trung lắm vào những việc mình đang làm, dễ mắc phải sai sót, khó hoàn thành được nhiệm vụ. Đây cũng là điểm quan trọng nhất mà bạn cần chấn chỉnh trong ngày hôm nay.

Tử vi ngày 10/11/2018 thứ bảy của tuổi Thân

Mỗi người trưởng thành với tốc độ khác nhau và có những định hướng khác nhau trong cuộc sống. Vì thế đừng cố chạy theo người khác hoặc bắt người khác phải chạy theo mình, điều đó là hoàn toàn vô lí. Trong công việc, có thể bạn sẽ phải giải quyết rất nhiều vấn đề cùng một lúc. Cách tốt nhất là hãy viết ra danh sách những việc cần làm theo thứ tự ưu tiên và giải quyết từng việc một.

Tuổi Thân thích nhịp sống hối hả, tuy nhiên điều đó chỉ thú vị nếu như bạn vẫn cân bằng được các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống.

Tử vi ngày 10/11/2018 thứ bảy của tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới 10/11/2018 tài lộc của tuổi Dậu có xu hướng tăng nhẹ. Nhìn chung hôm nay bản mệnh sẽ khá may mắn, dù làm gì cũng có cơ hội thu tiền về tay, vì thế hãy tận dụng thời cơ hiếm có này để tăng thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống.

Trong khi đó ngũ hành tương xung lại tạo ra khoảng cách giữa các cặp đôi. Tình cảm vốn đang tiến triển tốt đẹp thì bỗng gặp trở ngại, đi vào ngõ cụt mà không tìm được lối ra. Tuổi Dậu cảm thấy mơ hồ về tương lai của hai người, cũng chẳng biết làm thế nào để thay đổi tình hình.

Với những bạn còn độc thân thì nên chủ động tạo ra những cơ hội tìm kiếm hạnh phúc riêng cho mình. Thực tế hạnh phúc ở khắp mọi nơi, chỉ cần bạn mở lòng mình ra để đón nhận thì chẳng mấy chốc cũng sẽ được nếm trải cảm giác ngọt ngào đó.

Tử vi ngày 10/11/2018 thứ bảy của tuổi Tuất

Bạn nghĩ rằng mình có thể giúp đỡ bạn bè bằng cách che giấu sự thật hay sao? Nếu như đó là điều họ nên biết thì biết càng sớm càng tốt, đừng trì hoãn thêm nữa. Trong công việc, những kế hoạch của bạn bắt đầu đi vào giai đoạn cuối cùng, vì thế đừng cố làm cái nọ cái kia nữa mà hãy nghiệm thu, chỉnh sửa những chi tiết cần thiết để có được sản phẩm ưng ý nhất.

Tình yêu sẽ tìm đến với người tuổi Tuất, cho dù bạn có muốn né tránh cũng không được. Nếu đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới thì tại sao bạn cứ phải ngăn cản mình sống hết mình với tình yêu cơ chứ?

Tử vi ngày 10/11/2018 thứ bảy của tuổi Hợi

Tử vi thứ 7 ngày 10/11/2018 của tuổi Hợi có điềm báo bị người khác chơi xấu, cản trở công việc nên vận trình có phần sa sút hơn. Công việc đang tiến triển suôn sẻ thì bỗng gặp sự cố, một mình bản mệnh lại khó lòng mà xoay sở ổn thỏa được.

Con giáp này nên rèn luyện tính cẩn thận và chu đáo hơn cho mình để đề phòng những tình huống như này xảy ra. Bạn không nhất thiết phải quá cầu toàn nhưng cũng đừng coi nhẹ tiểu tiết, bởi nếu không sẽ rất dễ rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

Ngũ hành Thủy Thổ tương khắc nên chuyện tình cảm của tuổi Hợi cũng chẳng khá hơn là mấy. Bạn những tưởng mình đã tiến rất gần đến với hạnh phúc nhưng cuối cùng chợt nhận ra mọi chuyện không như mong muốn nên đành ngậm ngùi chấp nhận thôi.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn