Hạ Vi liên tục than thở mất ngủ, tiết lộ bị bệnh giữa lúc Cường Đô la chuẩn bị tổ chức đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Thời gian này Cường Đô La đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới trong mơ cùng với Đàm Thu Trang thì Hạ Vi lại liên tục than thở mất ngủ rồi lại bị bệnh.

Trong khi Cường Đô La đang rục rịch chuẩn bị cho đám cưới sắp tới thì Hạ Vi lại gây chú ý khi liên tục đăng tải những status đầy tâm trạng. Cụ thể, người đẹp này cho biết cô bị mất ngủ. Mới đây, Hạ Vi lại viết trên instagram: "i just want u to know... i am ill...a differrent ill" (Tạm dịch: "Tôi chỉ muốn bạn biết, tôi đang bị bệnh. Một căn bệnh khác".

Empty
Empty

Trước những dòng trạng thái mệt mỏi của người đẹp, nhiều ý kiến cho rằng có lẽ tình cũ sắp đám cưới nên Hạ Vi buồn nên bị bệnh. Tuy nhiên, số khác cho rằng việc Hạ Vi than thở không liên quan gì tới Cường Đô La, bởi cả hai đã đường ai nấy đi từ lâu.

Hạ Vi và Cường Đô La chỉ còn là tình cũ sau gần 2 năm chia tay kể từ khi chính thức thông báo vào cuối năm 2017. Hiện tại, Cường Đô la đã hạnh phúc bên người mới còn Hạ Vi vẫn chưa hé lộ về bạn trai.

072

Trước đó, cộng đồng mạng bắt gặp Hạ Vi thân mật trò chuyện và đi xem nhạc cùng một người bạn khác giới. Tuy nhiên cô luôn né tránh ống kính phóng viên. Hạ Vi không dự sự kiện thảm đỏ vì không muốn báo giới thấy cô và người bạn đi cùng.

Thời gian gần đây, tần suất Hạ Vị bị chê vì nhan sắc xuống dốc nhiều hơn trước rất nhiều. Trước những lời chê bai từ phía cộng đồng mạng, Hạ Vi đã từng lên tiếng: "Cho mình xin kiếu biệt danh 'vạn người mê' ngay và luôn nhé. Cũng đừng ai bảo mình ké ai để nổi tiếng nhé, mình tự tin là dù nhan sắc đi xuống, chả báo nào khen nhưng ông bà bố mẹ vẫn tự hào, sống không ảnh hưởng đến ai. Đừng ai nói câu 'nhịn' nữa, nhịn nữa thành nhục đấy".

073
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn