Mậu Tuất 2018: Những con giáp này không cần bôn ba vất vả mà TIỀN VẪN CHẤT ĐẦY NHÀ, TIÊU MỎI TAY không hết

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ được thần tài ưu ái mà nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ trước đó, những nàng giáp này năm mới Mậu Tuất 2018 dù đủng đỉnh nhưng vẫn đầy túi tiền.

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu không giàu lên nhờ hỗ trợ từ gia đình mà thường thành công bởi bản lĩnh và ý chí phấn đấu vươn lên làm giàu. Và những cố gắng không ngừng nghỉ đó cũng sẽ giúp con giáp này đạt được thắng lợi vẻ vang trong năm tới.

Tử vi dự báo, tuổi Dậu năm 2018 gặp năm Tuất là gặp vận Chính ấn, mọi công việc đều hanh thông, công danh tốt dễ thăng tiến quan chức. Đồng thời, năm 2018 tuổi Dậu gặp được sao phúc Thiên đức chiếu nên xuất hành đi tìm danh lợi là rất tốt và sẽ gặp hái được nhiều thành công. Kể cả năm nay, con giáp này làm việc như chơi thì tài lộc vẫn cứ đổ về túi đều đều mỗi tháng.

tu vi 2018 12 con giap ph

 

Tuy giàu có là thế nhưng những người tuổi Dậu vốn xuất thân bình thường nên họ biết quý trọng đồng tiền, không khinh thường người thấp kém. Các khoản chi tiêu đều có kế hoạch lại sống chan hòa thân thiện nên cuộc sống được rất nhiều người nể trọng, hễ gặp khó khăn đều được giúp đỡ.

Con giáp này còn hay làm việc thiện cũng vì thế mà từ năm 2018 trở đi, đường đời của tuổi Dậu luôn gặp may mắn, thành công cứ nối tiếp thành công.

Tuổi Thân

Hồng Loan cát tinh hộ mệnh nên 2018 sẽ là một năm mang lại khá nhiều may mắn cho người tuổi Thân. Kể cả công việc, lẫn tình duyên đều thuận buồn xuôi gió.

Hơn thế, năm 2018, vận thế của người tuổi Thân chuyển biến tích cực, mọi điều đen đủi đều được hóa giải. Vận thế của con giáp này sẽ càng ngày càng tốt, càng ngày càng thuận lợi. Sự nghiệp, tiền bạc sẽ không ngừng sinh sôi trong năm nay. Ngoài ra, những cơ hội phát tài cũng sẽ đến với con giáp này, giúp cho cuộc sống của người tuổi Thân ngày càng sung túc.

Tuy nhiên, kéo theo đó cũng là họa thị phi rình rập, nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói tránh thẳng thắn thật thà thua thiệt trong công việc và cuộc sống nhé.

Tuổi Sửu

tu vi 2018 12 con giap ph

 

Đây là một năm có nhiều thăng tiến của người tuổi Sửu đặc biệt từ tháng 3 trở đi, tình tiền bứt phá, tài lộc đủ ăn cả năm dù đi làm như đi chơi.

Trong công việc, được cát tinh soi chiếu, nên sự nghiệp của người tuối Sửu trong năm 2018 khá thuận lợi, có nhiều cơ hội phát triển. Dù làm công ăn lương hay kinh doanh thì năm mới Mậu Tuất, con giáp này vẫn gặp thời gặp thế, cực kỳ được trọng dụng.

Năm nay cũng là năm thuận lợi nếu bạn muốn kết hôn hoặc sinh con. Tháng 4, 5 và 6 sẽ cực kỳ tốt, đứa bé sẽ mang lại nhiều tài lộc cho gia đình.

Tuổi Tuất

Sự nghiệp của tuổi Tuất trong năm 2018 cực kỳ may mắn. Nếu tập trung chăm lo sự nghiệp, cơ hội thăng tiến sẽ rất lớn. Tuy nhiên khoảng vài tháng đầu năm, tuổi Tuất sẽ khá chật vật để kiếm tiền nhưng đến những những tháng sau đó, sự nỗ lực của bạn đều được đền đáp.

Nhưng lưu ý tuyệt đối tránh làm chuyện lừa lọc bất lương gây hư hao tiền bạc. Cuối năm sẽ là thời điểm con giáp này chỉ cần nghỉ ngơi thư giãn, các khoản thu từ chính đến phụ vẫn liên tục đổ về đầy túi đấy.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT