Trường học bốc cháy dữ dội nhưng biểu cảm của học sinh mới khiến mọi người thấy ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Một trường học đã bất ngờ cháy dữ dội, khói bốc cao nghi ngút khiến toàn bộ học sinh phải sơ tán khỏi trường.

Trưa ngày 17/9 vừa qua, Trường Smk ST Michael thuộc thành phố Alor Setar, Malaysia đã bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Được biết, vụ cháy đã bắt đầu từ khu A của trường học, nơi này đang được sửa chữa để nâng cấp. Lửa bốc cháy dữ dội rồi lan qua nơi khác cùng tầng khiến nhiều bàn ghế bị cháy.

May mắn là toàn bộ học sinh đã được sơ tán kịp thời nên không có ai thương vong trong vụ hỏa hoạn này. Tuy nhiên, một số hình ảnh học sinh trong quá trình sơ tán khỏi trường được chia sẻ khiến ai nấy đều hoang mang.

Hình ảnh học sinh vui vẻ khi sơ tán khỏi trường.

Hình ảnh học sinh vui vẻ khi sơ tán khỏi trường.

Theo đó, vào thời điểm trường đang bốc cháy dữ dội thì nhiều học sinh không hề lo lắng mà còn vô cùng vui vẻ. Những gương mặt hớn hở khi di tản khỏi trường của học sinh khiến ai nấy cũng ngán ngẩm thay.

Hình ảnh được chia sẻ khiến dân mạng tranh cãi gay gắt.

Hình ảnh được chia sẻ khiến dân mạng tranh cãi gay gắt.

Những hình ảnh này sau khi được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều người cho rằng, học sinh có biểu cảm như vậy sau vụ cháy là không sai vì vụ hỏa hoạn này không hề có thiệt hại về người, đó là điều đáng mừng. Số khác thì cho rằng, những học sinh này chỉ biết lo nghĩ cho bản thân, cười vui trên sự mất mát của nhà trường.

“Không biết khi nhà mình cháy, các em có cười vui như vậy?”

"Sao có thể vui vì trường học của mình bị cháy được nhỉ?", một số dân mạng bày tỏ.

Hiện tại, những hình ảnh này vẫn đang gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn